Tin tức 24h: HLV thể hình bán dâm tiết lộ bất ngờ về quan hệ với "tú bà" Phương Thảo

HÀ ANH - Ngày 11/08/2020 19:25 PM (GMT+7)

Về mối quan hệ với "tú bà" Phương Thảo, huấn luyện viên thể hình khai nhận quen biết qua mạng xã hội, cả 2 chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Ngày 10/8, Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc Môi giới mại dâm đồng thời tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trao đổi trên Dân Việt, một cán bộ đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Long Biên cho biết, tại thời điểm bắt quả tang Nam (tên đã thay đổi, SN 1990, tạm trú TP.Hà Nội) đang bán dâm cho một cô gái sinh năm 1998, lực lượng chức năng đã phát hiện một vỉ thuốc hỗ trợ kích dục có công hiệu tương tự Viagra trong ví của nam huấn luyện viên (HLV) thể hình này.

Tin tức 24h: HLV thể hình bán dâm tiết lộ bất ngờ về quan hệ với amp;#34;tú bàamp;#34; Phương Thảo - 1

Thảo thường xuyên khoe ảnh "sang chảnh" trên mạng xã hội.

Về mối quan hệ với Thảo, Nam khai nhận quen biết qua mạng xã hội, cả 2 chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Tiền Phong thông tin thêm, Nguyễn Phương Thảo là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái. Bố mẹ Thảo có cửa hàng kinh doanh mặt hàng điện tử, nhà lại thuộc diện có "của ăn của để" nên hotgirl này được "đầu tư kiến thức" từ nhỏ.

Có học lực khá và thi đỗ vào một trường đại học gần nhà nhưng Thảo vẫn được bố mẹ cho đi học nước ngoài để có cơ hội phát triển hơn nữa.

Đầu năm 2020, do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Thảo tạm dừng việc học để trở về Việt Nam tránh dịch.

Tình cờ một lần đi du lịch trong nước, Nguyễn Phương Thảo "bắt mối” được với đối tượng môi giới mại dâm tên L.. Biết cô gái 21 tuổi có nhiều bạn nam muốn làm “trai bao” (trong số này có nam HLV thể hình vừa bị bắt giữ), L. chủ động kết nối và giới thiệu một số khách hàng nữ có nhu cầu mua dâm.

Thảo "hồn nhiên" khai, muốn “trải nghiệm” và tự lập nên đã tham gia môi giới mại dâm để kiếm tiền.

Phú Lê bị khởi tố tội "Cố ý gây thương tích"

Ngày 11/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Văn Phú (tức Phú Lê; SN 1980; trú tại Tân Mai, Hoàng Mai) và Hoàng Văn Thụy (SN 1995; trú tại Kiên Thành, Trấn Yên, Yên Bái) về tội Cố ý gây thương tích.

Tin tức 24h: HLV thể hình bán dâm tiết lộ bất ngờ về quan hệ với amp;#34;tú bàamp;#34; Phương Thảo - 2

Phú Lê tại cơ quan Công an (ảnh lớn), Phú Lê và Đào Chile khi còn đóng phim cùng nhau (ảnh nhỏ)

Theo điều tra, xuất phát từ mẫu thuẫn giữa vợ của Phú là chị Lã Thúy Kiều với chị Trần Thị Đào (tức Đào Chile), tối ngày 02/8, khi ngồi ăn với một số đàn em tại quận Hoàng Mai, Phú đã kể lại sự việc và bàn bạc với Hoàng Văn Thụy sẽ đến tận nhà chị Đào để đánh dằn mặt. Kế hoạch này được Phú giao cho Thụy và Trần Văn Tư (SN 1988; trú tại Quỳnh Phụ, Thái Bình) thực hiện.

Sáng ngày 3/8, Thuỵ và Tư đi mua tuýp sắt làm hung khí rồi chở nhau bằng xe máy về nhà chị Đào ở huyện Đan Phượng. Để tránh bị phát hiện, cả hai mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang xông vào nhà hành hung mẹ và dì của chị Đào khiến cả hai phải nhập viện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội khẩn trương điều tra, xác minh. Căn cứ tài liệu, chứng cứ, Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt giữ Lê Văn Phú và Hoàng Văn Thụy đồng thời triệu tập 14 đối tượng có liên quan để làm rõ vụ việc.

Theo hồ sơ, Phú từng có hai tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma tuý và Gây rối trật tự công cộng.

Giá vàng tiếp tục lao dốc, chỉ trong một ngày giảm cả triệu đồng/lượng

Tính đến 13h50 chiều nay (11/8), mỗi lượng vàng miếng mất hơn 1 triệu đồng so với buổi sáng khi các công ty kinh doanh tiếp tục hạ giá mua bán.

Công ty Vàng bạc đá quý SJC giảm giá mua bán vàng miếng khoảng 1,4 triệu đồng so với đầu sang xuống còn 53,73 - 55,63 triệu đồng một lượng. Chênh lệch mua bán vẫn ở mức cao gần 2 triệu đồng một lượng.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cũng hạ 1,6 triệu đồng chiều mua vào và 1,2 triệu đồng chiều bán ra, xuống 54,2 - 55,9 triệu đồng. Trước đó vào sáng nay, các doanh nghiệp cũng hai lần điều chỉnh, đưa giá vàng miếng về dưới 57 triệu đồng một lượng.

Trong khi giá vàng thế giới mất 80 USD một ounce (khoảng 2,3 triệu đồng một lượng) so với mức đỉnh thì mỗi lượng vàng trong nước giảm 6,5 triệu đồng so với giá kỷ lục. Vì thế, chênh lệch giá vàng trong và ngoài nước được thu hẹp. Giá vàng thế giới hiện nay xấp xỉ với giá trong nước trong khi cuối tuần trước mỗi lượng vàng trong nước đắt hơn 4 - 4,5 triệu so với giá thế giới.

Bất ngờ với thành tích học tập của nam sinh ngủ quên được CSGT đưa đi thi

Liên quan đến sự việc nam sinh ngủ quên, CSGT và tình nguyện viên đến nhà phá cửa, đón đi thi tại Lào Cai ngày 10/8, trao đổi với PV, Cô Phạm Thị Tuyết Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT số 1 – TP.Lào Cai cho biết, nam sinh L.H.Q. , lớp 12D1 (học sinh ngủ quên) là một học trò ngoan, có nhiều thành tích học tập nổi bật.

Theo cô Thanh, Q. từng được biết đến với những giải nhất, giải nhì kỳ thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh. Hồi đầu năm 2020, Q. cũng ghi dấu ấn khi là người sáng chế ra “cây ATM gạo học đường” đầu tiên của Lào Cai để phát cho người nghèo, sau đó là máy sát khuẩn toàn thân tự động đặt tại cổng trường học.

Cô Thanh cho hay, Q. nhà ở Thanh Sơn, Phú Thọ, hết năm lớp 10 chuyển lên Lào Cai học, ở nhờ nhà bác. Q. luôn là học sinh ngoan, ý thức tốt, thành tích lúc nào cũng vượt trội. Thời gian vừa rồi bận ôn thi nhưng Q. vẫn dành thời gian dạy các em khóa dưới học lập trình, nghiên cứu khoa học kỹ thuật…

Tin tức 24h: HLV thể hình bán dâm tiết lộ bất ngờ về quan hệ với amp;#34;tú bàamp;#34; Phương Thảo - 3

Sáng 10/8, khi nhà trường rà soát thí sinh phát hiện ra thiếu Q. mới liên lạc với bác của em thì tình huống trớ trêu là hôm nay bác lại khai trương cửa hàng cách nhà Q. đang ở 10 cây số. Lúc gọi, bác của Q. nói đang rất bận khách không thể về được, chỉ có thể nhờ hàng xóm.

“Vì thời gian gấp gáp, nhà trường phải tính rất nhanh phương án, lường trước cả tình huống xấu nhất là phải phá cửa, vì điện thoại của Q. không hiểu sao lại không thể liên lạc được. Sau khi thống nhất, nhà trường mới tìm đến lực lượng công an và thanh niên tình nguyện ở vòng ngoài nhờ trợ giúp”, cô Thanh kể.

Ngoài ra, cô Thanh cũng cho biết, khi vào trường, Q. vẫn mặc nguyên quần đùi, sau khi để Q. mặc quần dài vào, trường cũng bố trí nhanh sữa, bánh mì để Q. vừa chạy lên vừa ăn vì sợ Q. vội quá tụt huyết áp. Rất may vừa ngồi vào phòng thi thì trống phát đề, vẫn đảm bảo về mặt thời gian theo quy chế.

Nữ phó trưởng khoa sản đầu độc cháu nội ở Thái Bình bị khởi tố

Viện Kiểm sát nhân dân TP Thái Bình vừa cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án giết người và khởi tố bị can, lệnh tạm giam 4 tháng đối với bị can Chử Thị Mỹ Lệ (SN 1969, trú tại thôn Tú Linh, xã Tân Bình, TP. Thái Bình) để điều tra về tội giết người.

Trước đó, ngày 2/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Thái Bình đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ đối với Chử Thị Mỹ Lệ để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội giết người quy định tại Điều 123 Bộ luật Hình sự. Các quyết định và lệnh nêu trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân TP. Thái Bình phê chuẩn.

Loạt quả ở quê xấu xí gai góc không ngờ mang lại mỏ tiền cho người bán
Đằng sau lớp vỏ xấu xí là hương vị thơm ngon, 4 loại quả này khiến ai lần đầu nhìn thấy cũng muốn mua ăn thử.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h