Tin tức 24h: Hoạ sĩ Ngô Lực kể chi tiết cuộc hẹn gặp với người mẫu nude tại khách sạn

Ngày 24/05/2018 18:11 PM (GMT+7)

Tại buổi làm việc với cơ quan công an, Họa sĩ Ngô Lực kể chi tiết quá trình làm việc với người mẫu nude Kim Phượng tại khách sạn.

Hoạ sĩ Ngô Lực kể chi tiết cuộc hẹn gặp với người mẫu nude tại khách sạn

Trả lời phỏng vấn báo Tiền Phong, họa sỹ Ngô Lực cho biết vào ngày 1/5, anh liên hệ với Kim Phượng để mời vẽ nude painting cho bộ ảnh sắp tới qua mạng xã hội và Kim Phượng nhận lời. 

Ngày 2.5, Kim Phượng hẹn họa sĩ Ngô Lực đến đón tới một studio có thể vẽ nhưng khi đến nơi thì hết chỗ. Do đó, cô gái này đề nghị đến khách sạn gần đó (đường Trần Thiện Chánh, phường 12 quận 10, TP.HCM).

Tin tức 24h: Hoạ sĩ Ngô Lực kể chi tiết cuộc hẹn gặp với người mẫu nude tại khách sạn - 1

Tại phòng khách sạn, Kim Phượng rất chuyên nghiệp và cởi đồ luôn. Nhưng do cơ thể Kim Phượng chưa đạt chuẩn vì phần bụng có dấu hiệu sinh con nên họa sĩ đề nghị chỉ vẽ lưng.

Khi vẽ xong, họa sĩ Ngô Lực chủ động sử dụng điện thoại của Kim Phượng để chụp hình phác thảo trên lưng cô để mẫu nữ này chọn hình ưng ý cho anh vẽ tiếp. Nhưng anh không ngờ điều đó lại trở thành bằng chứng tố cáo anh hiếp dâm.

Ngô Lực bộc bạch, chẳng có ai bị cưỡng hiếp, bầm dập đến rách cửa mình lại vui vẻ ra về với người cưỡng bức mình như thế.

>> Xem thêm: Họa sỹ Ngô Lực trần tình việc bị người mẫu tố dùng bao cao su khi hiếp dâm

Mẹ chồng mang thai hộ vì con dâu không thể sinh con

Chị Kayla Jones, 29 tuổi, sống tại bang Arkansas, Mỹ, đã kết hôn với anh Cody và cũng như bao cặp vợ chồng khác, họ rất mong chờ một đứa con. Tuy nhiên, chị Kayla đã vô cùng buồn bã khi phải thú nhận với chồng rằng, họ rất khó để có một đứa con do chị Kayla đã từng trải qua một cuộc phẫu thuật năm 17 tuổi.

Kayla và Cody bắt đầu nghĩ đến phương pháp mang thai hộ, tuy nhiên, việc tìm kiếm người mang thai hộ quả không dễ dàng gì. "Mẹ chồng tôi, bà Patty Resecker, thỉnh thoảng vẫn đùa chúng tôi rằng để bà mang thai hộ", chị Kayla nói. Tuy nhiên, anh chị chỉ nghĩ đó là câu nói đùa. Mãi cho đến khi thử nghiệm bất thành với những người mang thai hộ, anh chị mới bắt đầu xem xét nghiêm túc hơn câu nói của mẹ.

Tin tức 24h: Hoạ sĩ Ngô Lực kể chi tiết cuộc hẹn gặp với người mẫu nude tại khách sạn - 2

Chị Kayla (giữa) và anh Cody chụp ảnh kỷ niệm cùng mẹ chồng.

Sau khi trải qua hàng loạt cuộc xét nghiệm, kiểm tra và đánh giá, cuối cùng, bà Patty được khẳng định có đủ khả năng mang thai đứa trẻ. Vào năm 2016, chị Kayla tiến hành quá trình thụ tinh nhân tạo để tạo ra phôi thai. Sau đó, vào tháng 3/2017, phôi thai này được cấy vào tử cung bà Patty. Tuy nhiên, họ đã không thành công ở lần thử nghiệm đầu tiên.

Không bỏ cuộc, họ quyết định thử thêm lần nữa và tới tháng 5/2017, tin vui đã đến với gia đình này khi người mẹ chồng đã mang thai thành công đứa trẻ. Bà Patty đã có thời gian thai kỳ rất khỏe mạnh và hạnh phúc.

>> Xem thêm: Biết con dâu không thể có con, mẹ chồng đã làm một việc khiến ai cũng ngưỡng mộ

Lời kể của nhân chứng vụ lật tàu ở Thanh Hóa khiến 11 người thương vong

Liên quan đến vụ lật tàu hỏa ở Thanh Hóa, tính đến trưa ngày 24/5 đã có 2 trường hợp tử vong và 9 người khác bị thương. Trong số đó, 5 trường hợp được chuyển ra Hà Nội và Nghệ An để tiếp tục điều trị. Số còn lại đang được điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Là một nạn nhân trong vụ tai nạn, chị Lê Hà (Hà Nội) vẫn chưa hết bủn rủn chân tay. Kể với chúng tôi, chị Hà nói vợi giọng run run: " Đây là chuyên du lịch kinh hoàng nhất của gia đình tôi".

Hơn 0h ngày 24.5, khi tất cả đã ổn định chỗ nằm, chồng chị Hà đi xuống toa cuối trò chuyện cùng người quen, nên ba mẹ con chị Hà yên tâm đi ngủ trước. 

Tin tức 24h: Hoạ sĩ Ngô Lực kể chi tiết cuộc hẹn gặp với người mẫu nude tại khách sạn - 3

Nạn nhân kể lại giây phút bị tai nạn với Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến.

Đến khoảng 1h đêm, đang ngủ bỗng tiếng va đập kinh hoàng, vừa kịp hiểu tàu bị tai nạn thì khi đó chị Hà cùng các con và ba bà cụ già nằm lăn lóc vì toa tàu bị lật.

"May mắn cho chúng tôi đây là toa gần cuối nên không có ai bị thương. Cảm giác lúc đó giống như trong phim, mọi thứ trôi tuột, rồi bị hất văng. Cháu bé rơi từ tầng ba của tàu xuống, không biết va đập vào đâu mà quần bị rách tan, may mắn không bị làm sao.

Tôi vội ôm chặt con, sờ nắn nó trong không gian 4m vuông bị xô bẹp cùng 4 người khác. Không bao giờ tôi nghĩ bị tai nạn tàu thế này. Lúc đó, điện thoại rơi ở gầm nào đó, không thể tìm thấy được để gọi được chồng. Lo lắng, sợ hãi đến nghẹt thở. Con gào khóc, không gian thì sắp hết oxi để thở, tôi bất lực hoàn toàn”, chị Hà nhớ lại.

Sau khi cố tìm mọi cách thoát ra ngoài, nhìn qua ô của kính chị Hà nhìn thấy gương mặt chồng hiện ra, dù không nghe được tiếng nhau nhưng nước mắt trực trào ra. "Ơn trời! Cả nhà vẫn còn sống!", chị Hà nói.

Lời kể của nạn nhân vụ lật tàu: Có tiếng động mạnh, tôi tỉnh dậy nghe nhiều người gào thét
Thời điểm xảy ra tai nạn lúc hơn 1 giờ sáng nên hành khác đa số đã ngủ. Khi nghe tiếng động mạnh, họ tỉnh dậy thấy cảnh tượng kinh hoàng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h