Biết con dâu không thể có con, mẹ chồng đã làm một việc khiến ai cũng ngưỡng mộ

Ngày 24/05/2018 13:20 PM (GMT+7)

Khi biết tin con dâu không thể có thai, người mẹ chồng này không hề tỏ ra ghét bỏ mà ngược lại, bà còn quyết định làm một việc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Chị Kayla Jones, 29 tuổi, sống tại bang Arkansas, Mỹ, đã kết hôn với anh Cody và cũng như bao cặp vợ chồng khác, họ rất mong chờ một đứa con. Tuy nhiên, chị Kayla đã vô cùng buồn bã khi phải thú nhận với chồng rằng, họ rất khó để có một đứa con do chị Kayla đã từng trải qua một cuộc phẫu thuật năm 17 tuổi.

Chị Kayla kể lại rằng, năm chị 17 tuổi, bác sĩ đã phát hiện chị có một khối u lành tính lớn đang phát triển trong tử cung. Vài tuần sau đó, chị buộc phải cắt bỏ tử cung và cổ tử cung để loại bỏ khối u. Chị đã rất đau đớn khi nhận ra rằng mình không thể có con.

Biết con dâu không thể có con, mẹ chồng đã làm một việc khiến ai cũng ngưỡng mộ - 1

Chị Kayla (giữa) và anh Cody chụp ảnh kỷ niệm cùng mẹ chồng.

Kayla và Cody bắt đầu nghĩ đến phương pháp mang thai hộ, tuy nhiên, việc tìm kiếm người mang thai hộ quả không dễ dàng gì. "Mẹ chồng tôi, bà Patty Resecker, thỉnh thoảng vẫn đùa chúng tôi rằng để bà mang thai hộ", chị Kayla nói. Tuy nhiên, anh chị chỉ nghĩ đó là câu nói đùa. Mãi cho đến khi thử nghiệm bất thành với những người mang thai hộ, anh chị mới bắt đầu xem xét nghiêm túc hơn câu nói của mẹ.

Sau khi trải qua hàng loạt cuộc xét nghiệm, kiểm tra và đánh giá, cuối cùng, bà Patty được khẳng định có đủ khả năng mang thai đứa trẻ. Vào năm 2016, chị Kayla tiến hành quá trình thụ tinh nhân tạo để tạo ra phôi thai. Sau đó, vào tháng 3/2017, phôi thai này được cấy vào tử cung bà Patty. Tuy nhiên, họ đã không thành công ở lần thử nghiệm đầu tiên.

Biết con dâu không thể có con, mẹ chồng đã làm một việc khiến ai cũng ngưỡng mộ - 2

Chị Kayla và anh Cody quyết định nhờ mẹ chồng mang thai hộ.

Không bỏ cuộc, họ quyết định thử thêm lần nữa và tới tháng 5/2017, tin vui đã đến với gia đình này khi người mẹ chồng đã mang thai thành công đứa trẻ. Bà Patty đã có thời gian thai kỳ rất khỏe mạnh và hạnh phúc.

Cuối cùng, vào ngày 30/12/2017, cả gia đình vỡ òa trong hạnh phúc khi chào đón bé trai Kross ra đời tại bệnh viện Christus St Michael, bang Arkansas. Cậu bé nặng 3,6 kg với đôi mắt màu nâu rất giống bố Cody. 

Chị Kayla chia sẻ: "Tôi rất kinh ngạc trước điều ngọt ngào này. Có con thông qua phương pháp mang thai hộ là điều chẳng dễ dàng gì, nhất là với mẹ chồng tôi. Nhưng giờ đây, chúng tôi được ôm con trong vòng tay khiến những ngày khó khăn trước đây trở nên thật xứng đáng".

Biết con dâu không thể có con, mẹ chồng đã làm một việc khiến ai cũng ngưỡng mộ - 3

Bức ảnh kỷ niệm của cả gia đình.

Chị Kayla cũng nói thêm: "Khi Kross lớn lên, tôi sẽ giải thích cho con về những điều tuyệt vời mà bà nội của con đã làm cho gia đình mình. Mỗi khi tôi nhìn vào con, tôi lại cảm thấy biết ơn mẹ chồng vì tất cả những gì mà đã làm cho chúng tôi".

Biết con dâu không thể có con, mẹ chồng đã làm một việc khiến ai cũng ngưỡng mộ - 4

Cậu bé Kross đã được gần 5 tháng tuổi và rất khỏe mạnh.

Về phía bà Patty, bà cảm thấy rất khỏe mạnh và vui mừng vì đã giúp cho con mình làm được một việc lớn. Bà nói: "Tôi rất yêu Kross và cảm thấy có một mối quan hệ rất gần gũi với cháu. Thật may mắn rằng, suốt thời gian mang thai cũng như sinh cháu đều rất thuận lợi hơn cả khi tôi sinh 3 đứa con mình. Thật tuyệt vời khi sau 21 năm, tôi lại mang thai một lần nữa".

Hiện tại, cậu bé Kross đã được gần 5 tháng tuổi và đang phát triển khỏe mạnh. Cậu bé rất thân thiết với bà nội của mình và thường xuyên được bố mẹ đưa đến thăm bà.

Từ chối điều trị ung thư để bảo vệ song thai, người mẹ qua đời chỉ 10 tháng sau sinh
Mặc dù biết mình bị ung thư da giai đoạn cuối nhưng người mẹ này vẫn quyết từ chối điều trị để bảo vệ cặp song sinh trong bụng cho tới lúc các con ra...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h