Tin tức 24h: Hoàn cảnh éo le của thiếu nữ bị bán vào 'động mại dâm' lúc 13 tuổi

Ngày 06/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Ngày 6/3, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Cà Mau đã tiếp nhận và bàn giao một thiếu nữ bị bán vào "động quỷ" ở Campuchia về với gia đình.

Hoàn cảnh éo le của thiếu nữ bị bán vào “động mại dâm” lúc 13 tuổi

Nạn nhân là P.T.Nh. (17 tuổi; ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 năm trước, do gia đình khó khăn nên Nh. vào làm tại một quán massage ở Campuchia theo sự hướng dẫn của người hàng xóm tên Lan (25 tuổi). Khi bắt đầu làm việc, Nh. thấy chủ quán trên đã đưa cho Lan một số tiền rồi từ đó nạn nhân không còn gặp người hàng xóm trên.

Tin tức 24h: Hoàn cảnh éo le của thiếu nữ bị bán vào amp;#39;động mại dâmamp;#39; lúc 13 tuổi - 1

Nh. được cơ quan chức năng bàn giao cho địa phương và gia đình.

Lúc này, chủ quán bắt Nh. tiếp từ 5-10 khách/ngày nhưng không nắm được số tiền mỗi lần tiếp khách là bao nhiêu. Song, mỗi tháng người chủ quán trên trả cho Nh. một phần tiền.

Nh. làm việc tại đây được khoảng 2 năm thì bị cơ quan chức năng nước sở tại bắt giữ trong một đợt truy quét do không có giấy tờ tùy thân.

Cha của nạn nhân là ông P.V.Q. cho biết, cách đây khoảng 20 năm, ông sang Campuchia làm việc và sinh sống tại đây. Sau đó, ông đã quen biết với một người phụ nữ và lấy làm vợ rồi sinh ra Nh. Sau thời gian sống chung, người vợ bất ngờ dẫn con bỏ đi. Vì mất liên lạc nên ông trở về Việt Nam.

Vào ngày 5/3, tại cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương (An Giang), cơ quan chức năng đã tiếp nhận Nh. và một thiếu nữ khác đưa về nơi cư trú.

Một cán bộ của Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Cà Mau cho biết, Nh. và cha không có giấy tờ tùy thân, không hộ khẩu thường trú… Hiện, ông Q. đang sống nhờ nhà người quen tại thị trấn Sông Đốc và sống bằng nghề làm thuê.

Cơ quan chức năng địa phương sẽ quan tâm, tạo điều kiện cho Nh. có thể hòa nhập tốt vào cộng đồng và đào tạo nghề để thiếu nữ này có việc làm ổn định.

(Theo Người lao động)

“Hôi” hoa trang trí dịp Hội nghị thượng đỉnh: Dân tự lấy hay được cho?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh người dân ở Hà Nội đổ xô “hôi” hoa trên đường Kim Mã (quận Ba Đình). Không chỉ những người dân đi xe máy mà cả người đi ô tô cũng đỗ lại để lấy hoa ở dải phân cách giữa đường, gây nên cảnh nhốn nháo.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 6/3, tại đoạn đường Kim Mã giao với đường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội).

Nhiều người cho rằng, người dân đã tự ý “hôi” hoa tạo hình ảnh phản cảm, gây mất mỹ quan đô thị và gây ảnh hưởng đến giao thông. Tuy nhiên, lại có ý kiến cho rằng, nhân viên công ty cây xanh đã cho nên người dân mới dám lấy. Sự việc đang gây xôn xao dư luận.

Chiều 6/3, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Mạnh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Công viên cây xanh Hà Nội cho hay, ông đã nhận được thông tin sự việc và rất thất vọng khi thấy cảnh người dân đổ xô vào “hôi” hoa.

Tin tức 24h: Hoàn cảnh éo le của thiếu nữ bị bán vào amp;#39;động mại dâmamp;#39; lúc 13 tuổi - 2

Lựa chọn những chậu hoa còn tươi, đẹp và bỏ lại những chậu đã dập, nát.

Theo ông Mạnh, số hoa trên được trang trí cách đây khoảng 1 tuần nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 tổ chức tại Hà Nội. Sau khi Hội nghị kết thúc, công ty đang có kế hoạch thu gom hoa về. Những chậu nào dập, nát, hư hỏng thì bỏ đi còn chậu nào vẫn tươi tốt thì sẽ tận dụng trang trí nơi khác.

“Công ty không có chủ trương cho phép “hôi” hoa. Một bộ phận nhỏ ý thức người dân không được tốt nên mới xảy ra tình trạng như vậy”, ông Mạnh nói.

Về thông tin có người dân nói do nhân viên công ty cho nên họ mới lấy, ông Mạnh tiếp tục khẳng định: “Tôi đã cho kiểm tra nhân viên, chắc chắn không có chuyện nhân viên cho người dân “hôi” hoa. Việc trang trí mới lâu, chứ còn dọn dẹp rất nhanh nên không có chuyện nhân viên vì lười dọn dẹp mà làm việc đó”.

Điện Biên: Đã phát hiện tung tích nữ sinh lớp 12 mất tích

Qua điều tra xác minh, lực lượng Công an đã nắm được thông tin cháu Đặng Thị Phương Anh sau khi cắt tóc, đã đi xe khách về Hà Nội. Hiện gia đình và cơ quan công an đang cố gắng liên lạc với Phương Anh.

Sau khi gia đình anh Đoàn Văn Huấn, SN 1979, HKTT tại Tổ 23, phường Tân Thanh, TP.Điện Biên Phủ (Điện Biên) báo cáo về việc con gái bị mất tích chiều ngày 5.3, một lái xe khách đã thông tin cho gia đình rằng, cháu Phương Anh đã lên xe khách ra Hà Nội. Sáng 6.3 cháu Đoàn Thị Phương Anh đã có mặt tại bến xe Mỹ Đình - Hà Nội.

Tin tức 24h: Hoàn cảnh éo le của thiếu nữ bị bán vào amp;#39;động mại dâmamp;#39; lúc 13 tuổi - 3

Cháu Đoàn Thị Phương Anh đã được gia đình thông báo đang ở Hà Nội. Hiện gia đình, cơ quan công an đang cố gắng liên hệ với Phương Anh.

Nguyên nhân ban đầu có thể do xích mích với gia đình, cháu Phương Anh đã bắt xe khách về Hà Nội. Sáng sớm nay cháu đã xuống bến xe Mỹ Đình.

Như đã đưa tin Đêm 5.3, Cơ quan Công an TP.Điện Biên Phủ tiếp nhận đơn trình báo của anh Đoàn Văn Huấn, SN 1979, HKTT tại Tổ 23, phường Tân Thanh, TP.Điện Biên Phủ (Điện Biên) về việc con gái bị mất tích.

Theo trình báo của anh Huấn, chiều qua (5.3), cháu Đoàn Thị Phương Anh, SN 2001, hiện là học sinh lớp 12B2 Trường THPT TP.Điện Biên Phủ đi học nhưng sau đó đến 22h cùng ngày gia đình không thấy cháu về.

Xem máy tính của chồng, vợ chết đứng khi thấy ảnh khỏa thân của chị gái ruột
Mặc dù bức ảnh hiện rõ trên máy tính nhưng người chồng vẫn khăng khăng nói rằng anh ta bị hack chứ không bao giờ làm những chuyện đồi bại đến vậy.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h