Bị người yêu bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc, cô gái vẫn ung dung nghịch điện thoại

Ngày 27/02/2019 16:32 PM (GMT+7)

Thay vì xấu hổ hay rối rít xin lỗi bạn trai vì đã đi nhà nghỉ với giám đốc, cô gái lại im lặng và ung dung ngồi nghịch điện thoại.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh nam thanh niên bắt quả tang bạn gái vào nhà nghỉ với người đàn ông khác gây xôn xao. Theo đó, chàng trai ngồi đợi trước cổng công ty của người yêu để tạo điều bất ngờ, dù trước đó cô này đã báo với anh “Đi làm về lúc 20 giờ”.

Ngờ đâu, lúc sau nam thanh niên hốt hoảng thấy người yêu thản nhiên ngồi sau xe của vị giám đốc công ty. Chàng trai cố giữ bình tĩnh và kiên nhẫn đuổi theo cho đến lúc cặp đôi ngoại tình lao thẳng vào nhà nghỉ.

Lúc này chàng trai đã xông vào phòng nghỉ và hét lớn: “Hôm qua chưa đủ à? mà em còn chơi cả giám đốc công ty. Em thực sự tuyệt vời. Anh chưa bao giờ dám nghĩ tới chuyện em sẽ phản bội anh”.

Thay vì xấu hổ hay rối rít xin lỗi bạn trai, cô gái lại im lặng, ung dung ngồi nghịch điện thoại. Đặc biệt chàng trai càng hỏi dồn, cô này càng tỏ ra thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Chỉ đến khi chàng trai nói: “Em muốn nổi tiếng đúng không? Anh sẽ cho em nổi tiếng. Chào em”, thì cô gái mới đứng dậy: “Cái gì…”.

Bị người yêu bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc, cô gái vẫn ung dung nghịch điện thoại - 1

Dù bị bạn trai bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc, cô gái vẫn ung dung ngồi nghịch điện thoại (Ảnh minh họa).

Còn vị giám đốc sau khi bị bắt quả tang đã nhanh chóng chuồn ra cửa thang máy. Nhưng trước khi đi vẫn kịp giải thích: “Em cứ thật bình tĩnh, anh mới vào đây thôi”.

Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra vào ngày 24/2 tại một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng phẫn nộ với thái độ và cách ứng xử của cô người yêu và cho rằng cô ta bất chấp tất cả để có “chỗ đứng” trong công ty.

Bạn Ngọc Hương gay gắt: “Mình thấy cô ấy hình như không còn dây thần kinh xấu hổ hay sao ý? Anh người yêu đã cố gắng nhẹ nhàng và hỏi lịch sự đến vậy mà vẫn ngồi nghịch điện thoại được. Nếu mình là anh kia chắc phát điên lên mất”.

Bị người yêu bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc, cô gái vẫn ung dung nghịch điện thoại - 2

Còn vị giám đốc sau khi bị bắt quả tang đã nhanh chóng chuồn ra cửa thang máy.

“Chị gì ơi! Tại sao chị có thể bình tĩnh khi bạn trai bắt quả tang chị vào nhà nghỉ với giám đốc được. Chị không xứng đáng để anh ấy yêu thương đâu. Hơn nữa mọi người trong công ty mà biết chị đi nhà nghỉ với sếp thì ra sao nhỉ? Chị không thấy hổ thẹn ư?”, nickname Bình Nguyễn mỉa mai.

“Mình đoán cô gái ấy chấp nhận vào nhà nghỉ với giám đốc hòng muốn thăng quan tiến chức hoặc có chỗ đứng vững trong công ty. Đó cũng là điều dễ hiểu trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên chị này “cứng đầu” quá, nhất định không chịu nói lời xin lỗi nào với người yêu”, thành viên Chu Nam bình luận.

Một số người lại cho rằng cô gái có lỗi 10 thì chàng trai cũng có lỗi 4-5 phần. Có lẽ anh không quan tâm chu đáo nên bạn gái mới đi với người khác. “Chắc anh này bận công việc không có thời gian chăm sóc bạn gái. Còn chị này thấy cô đơn nên khi giám đốc rủ đi nhà nghỉ đã đi theo. Mình thấy lỗi tại anh tại ả và tại cả 2 bên thôi”, bạn Trung Trần phân tích.

Hai mẹ con cùng nhau đánh ghen, lột đồ nhân tình con rể : Thương nó, ai thương con tôi
Khi người dân chạy tới can ngăn, người phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ vợ liền hét tức tưởi: "Thương nó, ai thương con tôi".
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng