Tin tức 24h: Học sinh sợ hãi kể lại chuyện Hiệu trưởng lạm dụng tình dục các bạn nam

Ngày 14/12/2018 19:16 PM (GMT+7)

Sau thông tin Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS Thanh Sơn bị tố lạm dụng tình dục hàng chục học sinh, PV đã trao đổi và lắng nghe trực tiếp phản ánh từ một học sinh nam chứng kiến sự việc trên.

Clip: Nam học sinh hãi kể lại chuyện Hiệu trưởng lạm dụng tình dục .

Học sinh sợ hãi kể lại chuyện Hiệu trưởng lạm dụng tình dục các bạn nam

Liên quan đến vụ việc Hiệu trưởng trường ở Phú Thọ bị tố lạm dụng tình dục với hàng chục học sinh nam đang khiến dư luận xôn xao, PV đã gặp gỡ với một nam sinh chứng kiến bạn của mình bị thầy Hiệu trưởng trường Phổ Thông Dân tộc Nội Trú (PTDTNT) THCS Thanh Sơn gọi lên phòng riêng để thực hiện hành vi lạm dụng tình dục.

Hằn trong ánh mắt ngây thơ của cậu học trò nhỏ là nỗi sợ hãi khi em kể với chúng tôi về những gì đã xảy ra. Em nói: "Mấy lần các bạn ấy bị phạt thì thầy hiệu trưởng gọi các bạn nam cùng lớp con lên phòng thầy, rồi thầy vén áo lên tiếp đó thầy sờ rồi bóp vào bộ phận sinh dục của các bạn ấy. Mấy bạn sợ quá không dám kể cho bố mẹ biết, các bạn chỉ kể với con là sợ lắm".

Tin tức 24h: Học sinh sợ hãi kể lại chuyện Hiệu trưởng lạm dụng tình dục các bạn nam - 1

Học sinh sợ hãi kể lại chuyện Hiệu trưởng lạm dụng tình dục các bạn nam.

Ngay lúc đó, có một nhân viên của trường PTDTNT THCS Thanh Sơn xuất hiện yêu cầu PV không được nói chuyện với nam học sinh đó, đồng thời cô này cũng bắt học sinh trên vào lớp ngay lập tức.

Trước đó, ông Phạm Thế Anh - Phó CA huyện Thanh Sơn cho biết: “Ngay sau khi báo chí phản ánh, phía Công an huyện Thanh Sơn đã ngay lập tức làm việc với phòng GD&ĐT huyện Thanh Sơn để xác minh thông tin. Được biết, việc Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn lạm dụng tình dục với hàng chục học sinh là có thật”.

Ông Thế Anh cho biết thêm, sáng ngày 13/12, phía công an cũng đã làm việc với ông Đ.B.M. Tuy nhiên, mức độ vụ việc lạm dụng tình dục này như thế nào thì vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>Xem thêm: Thông tin bất ngờ về hàng chục học sinh nghi bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục

Miền Trung tiếp tục mưa to, đã có 14 người chết

Ngày 14/12, các tỉnh từ Quảng Trị đến Khánh Hòa tiếp tục có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, tình trạng này sẽ kéo dài đến hết ngày 16/12.

Do mưa lớn kéo dài, lũ trên các sông từ Quảng Trị đến Khánh Hòa có khả năng lên lại. Nguy cơ cao xảy ra lũ lớn cục bộ, lũ quét, sạt lở đất vùng núi và ngập lụt ở vùng trũng thấp, đô thị tại các tỉnh từ Quảng Trị đến Khánh Hòa.

Tin tức 24h: Học sinh sợ hãi kể lại chuyện Hiệu trưởng lạm dụng tình dục các bạn nam - 2

Đợt mưa lũ này gây thiệt hại nặng về người và tài sản (Ảnh minh họa).

Thống kê từ Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai cho biết tình hình thiệt hại do mưa lũ ở miền Trung tính đến ngày 13-12 đã có 14 người chết và 1 người mất tích, 9 ngôi nhà bị sập, hàng chục ngàn ha lúa và hoa màu bị hư hại; hơn 160 ngàn con gia súc, gia cầm bị chết và lũ cuốn trôi.

Mưa lũ cũng khiến hơn 13 ngàn mét đê bao, bờ bao bị sạt lở; 50 đập thủy lợi bị ảnh hưởng; hơn 130 ngàn mét đường giao thông địa phương bị hư hại.

Trước tình hình trên, Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai yêu cầu các địa phương tiếp tục khắc phục hậu quả, chủ động ứng phó diễn biến mưa lũ tiếp theo.

Sau 2 năm bị chồng tẩm xăng đốt, người phụ nữ 2 con giờ ra sao?

Gặp Hoàng Thị Trang (SN 1991, Yên Bái), nạn nhân trong vụ án chồng đổ xăng lên người rồi thiêu sống cách đây tròn 2 năm về trước, chúng tôi khá bất ngờ trước sự thay đổi cả về diện mạo lẫn tinh thần của người mẹ trẻ.

Trang cho biết, sau khi bị chồng tẩm xăng đốt, bản thân cô hôn mê nhiều ngày, còn chồng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Gần 1 năm kể từ khi xảy ra biến cố gia đình, Trang mới dần dần sống hòa đồng với mọi người. Chính điều đó đã giúp Trang gặp được những người cùng cảnh ngộ và cho cô cuộc sống như ngày hôm nay.

Tin tức 24h: Học sinh sợ hãi kể lại chuyện Hiệu trưởng lạm dụng tình dục các bạn nam - 3

Hình ảnh mới nhất của Trang sau khi trải qua hàng chục ca phẫu thuật cấy ghép.

Giờ đây, Trang sinh sống bằng nghề bán hàng online. Hằng ngày, cô lên Facebook cá nhân rao bán hàng, kiếm tiền chữa bệnh và mua đồng quà tấm bánh gửi cho con.

Trang cho biết, những sản phẩm mình bán đa số là những món quà quê, đồ ngâm rượu, ngâm đường theo mùa như ngọc dương, chuối hột hay táo mèo… Mới đây, cô còn bán thêm vật dụng sinh hoạt trong gia đình.

Dù bán hàng online nhưng thu nhập mỗi tháng của Trang chỉ được vài triệu đồng. Số tiền đó không đủ đển cô trang trải chi phí đi lại, thuốc men và sinh hoạt hàng ngày.

Sau 700 ngày bị chồng tẩm xăng đốt, người mẹ từng rất xinh đẹp đếm ngược để được gặp con
Chỉ còn vài ngày nữa là tròn 2 năm Trang bị chồng tẩm xăng thiêu sống, trong quãng thời gian ấy, người mẹ trẻ chưa một lần được gặp con.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hiệu trưởng lạm dụng tình dục học sinh