Tin tức 24h: Lan truyền video lạ vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10

Ngày 14/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Nội dung đoạn video cho thấy, người chồng đã tiếp cận phòng nghỉ, chứng kiến vợ mình và một thiếu niên đang cùng ở trong phòng trọ khá hẹp và chỉ duy nhất có một giường đôi.

Lan truyền đoạn video lạ vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10

Thông tin trên được báo Bảo vệ Pháp luật đăng tải, vào ngày 13/3, một đoạn video dài 48 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ bị người chồng bắt quả tang đang ở trong phòng nghỉ với một thiếu niên.

Nội dung đoạn video cho thấy, người chồng đã tiếp cận phòng nghỉ, chứng kiến vợ mình và một thiếu niên đang cùng ở trong phòng trọ khá hẹp và chỉ duy nhất có một giường đôi. Trên giường của phòng trọ có chiếc áo ngực, trên bàn có một bao cao su chưa sử dụng và 2 chiếc điện thoại. Trong phòng còn có chiếc xe máy.

Tin tức 24h: Lan truyền video lạ vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 - 1

Hình ảnh người phụ nữ bị bắt quả tang trong phòng nghỉ. Ảnh cắt từ video

Phát hiện chồng ghi hình, người phụ nữ đã hất chiếc gối, dường như để che chiếc áo ngực ở trên giường. Sau đó lấy tay che ống kính máy quay rồi vơ áo ngực chạy vào nhà vệ sinh.

Theo chia sẻ của người đàn ông được cho là người chồng trong đoạn video, thì người phụ nữ bị bắt quả tang trong phòng nghỉ này chính là cô giáo H. (trú thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận)- người bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video đã lan truyền chóng mặt và khiến dư luận xôn xao.

Xem thêm: Lan truyền đoạn video lạ vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10

Đoàn Thị Hương khóc nghẹn ngào vì kết quả phiên tòa xét xử sáng 14/3

Thông tin từ TTX Việt Nam, ngày 14/3, Thẩm phán Azmi Ariffin tại tòa Thượng thẩm Salam ở bang Selangor của Malaysia thông báo tạm hoãn phiên xét xử bị cáo Đoàn Thị Hương trong vụ sát hại công dân Triều Tiên Kim Chol tới ngày 1/4, với lý do bị cáo có sức khỏe không tốt, có biểu hiện rối loạn tâm lý.

Sau cuộc trao đổi giữa bên công tố và luật sư bào chữa, chủ tọa phiên tòa đã đưa ra quyết định trên, tạo điều kiện cho Đoàn Thị Hương có thời gian nghỉ ngơi. Cô sẽ tiếp tục ra đối chất tại tòa vào ngày 1/4 tới.

Tin tức 24h: Lan truyền video lạ vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 - 2

Đoàn Thị Hương tại phiên tòa sáng 14/3.

Sau khi phiên tòa kết thúc, Đoàn Thị Hương đã có cuộc tiếp xúc với Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Lê Quý Quỳnh và đoàn Đại sứ quán.

Phía Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia Lê Quý Quỳnh trả lời với phóng viên Zing: "Chúng tôi đề nghị tòa án xét xử công bằng và trả tự do cho Hương sớm nhất có thể".

Còn Đoàn Thị Hương cô đã khóc vì kết quả phiên tòa không như nguyện vọng của cô: "Chúa biết cả hai người đều không làm gì cả". Trong phiên tòa, Đoàn Thị Hương đã khóc ngất và mệt mỏi vì không chịu nổi sức ép.

Thanh niên nghi "ngáo đá" gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người hoảng loạn

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày hôm nay (14/3), đường Ba Tháng Hai (phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô mang biển kiểm soát 60A-561.73 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy hướng từ hồ Xuân Hương đi vào trung tâm thành phố. Khi đi đến đường Nguyễn Văn Cừ (phía trước ấp Ánh Sáng) đã va chạm với xe ô tô mang biển kiểm soát 49A-202.90 khiến chiếc xe này văng lên vỉa hè.

Tin tức 24h: Lan truyền video lạ vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 - 3

Nam thanh niên sau khi gây tai nạn liên tục ôm vô lăng lắc, giật - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Chưa dừng lại ở đó, xe ô tô 60A-561.73 tiếp tục bỏ chạy và tông vào đuôi xe máy mang biển kiểm soát 49B1-692.82 (cách vị trí va chạm ban đầu khoảng 500 mét), sau đó ô tô gây tai nạn tiếp tục di chuyển qua đường Ba Tháng Hai tông vào 4 xe máy khác.

Khi đến đoạn trước Công ty điện lực Đà Lạt, xe ô tô 60A-561.73 va chạm với xe taxi mang biển kiểm soát 79A-096.87 rồi văng qua bên kia đường.

Xe 60A-561.73 chỉ dừng lại khi tông trực diện vào cột điện bên kia đường.

Sau khi gây tai nạn, thanh niên đóng cửa xe, ôm vô lăng lắc lư như bị ngáo đá.

Lực lượng chức năng TP Đà Lạt đang có mặt tại hiện trường đưa người bị nạn đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân.

Cậu ấm đeo đồng hồ hơn 300 triệu thay đổi ngoạn mục sau khi sống cùng gia đình nghèo
Từ bỏ chiếc ô tô thể thao, tủ quần áo hàng hiệu đắt đỏ và chiếc đồng hồ hơn 300 triệu đồng, chàng thanh niên này đã có 1 tuần được sống trong cảnh bần...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h