Vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10: Đoạn video lạ lan truyền trên MXH

Ngày 14/03/2019 13:46 PM (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ giáo viên ở chung phòng với học trò đang lan truyền trên mạng xã hội.

Thông tin trên được báo Bảo vệ Pháp luật đăng tải, vào ngày 13/3, một đoạn video dài 48 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ bị người chồng bắt quả tang đang ở trong phòng nghỉ với một thiếu niên.

Nội dung đoạn video cho thấy, người chồng đã tiếp cận phòng nghỉ, chứng kiến vợ mình và một thiếu niên đang cùng ở trong phòng trọ khá hẹp và chỉ duy nhất có một giường đôi. Trên giường của phòng trọ có chiếc áo ngực, trên bàn có một bao cao su chưa sử dụng và 2 chiếc điện thoại. Trong phòng còn có chiếc xe máy.

Phát hiện chồng ghi hình, người phụ nữ đã hất chiếc gối, dường như để che chiếc áo ngực ở trên giường. Sau đó lấy tay che ống kính máy quay rồi vơ áo ngực chạy vào nhà vệ sinh.

Vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10: Đoạn video lạ lan truyền trên MXH - 1

Hình ảnh người phụ nữ bị bắt quả tang trong phòng nghỉ. Ảnh cắt từ video

Theo chia sẻ của người đàn ông được cho là người chồng trong đoạn video, thì người phụ nữ bị bắt quả tang trong phòng nghỉ này chính là cô giáo H. (trú thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận)- người bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video đã lan truyền chóng mặt và khiến dư luận xôn xao.

Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận đã đề nghị cơ quan công an sớm điều tra làm rõ vụ việc, tránh ảnh hưởng đến các em học sinh nhất là kỳ thi học kỳ đang đến gần.

Ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận cho biết, chúng tôi đã có chỉ đạo với nhà trường tích cực phối hợp với cơ quan công an. Trước khi có kết quả điều tra, tôi đề nghị mọi người không nên có những bình luận hay suy xét thiếu căn cứ làm ảnh hưởng đến những người liên quan, báo Dân Trí đưa tin.

Ngành giáo dục hiện đã nghiêm cấm toàn bộ giáo viên trong ngành, không được lên mạng xã hội bình luận, chia sẻ về vụ việc, cho đến khi có kết quả chính thức. Hiện nay, Sở Giáo dục cũng đang đề nghị công an tích cực, nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc để sớm kết thúc dư luận.

Trước đó, anh T. (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã có đơn tố cáo vợ mình là cô giáo H. có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10.

Theo đơn tố cáo, anh và vợ kết hôn và đã có một con trai. Từ tháng 9/2018, anh nhận thấy vợ có dấu hiệu bất thường nên đã theo dõi. Qua đó, anh T. phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với một nam sinh lớp 10. Anh đã được thu thập nhiều tin nhắn tình cảm giữa hai cô trò.

Đỉnh điểm, ngày 6/1, anh theo dõi định vị điện thoại và đã bắt quả tang vợ đang ở cùng nam sinh trên trong một nhà nghỉ ở thị xã La Gi. Vụ việc đã được anh T. quay clip lại.

Sau đó, anh T. thông báo sự việc đến phụ huynh của học sinh cùng nhà trường. Cô H. đã viết cam kết chấm dứt quan hệ với cậu học trò. Anh T. đã gửi đơn ly hôn lên tòa nhưng sau đó rút đơn lại. Tuy nhiên, ngày 14/2, cô giáo H. gửi đơn ly hôn và anh T. đã gửi đơn tố cáo đến công an.

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo chí, cô H. cho rằng gia đình rạn nứt từ khoảng tháng 9/2018 do anh T. hay ghen tuông và đánh đập mình. Cô giáo cho rằng chồng đã theo dõi và dàn dựng quay clip cô cùng nam sinh.

Nữ giáo viên này kể em gái cần tìm nhà trọ nên nhờ nam sinh kia chở đi. Khi cô đang vào xem trong phòng, còn nam sinh đứng trước của thì gia đình chồng đi trên 2 xe taxi ập vào quăng các vật dụng quay clip.

Cô H. cho hay mục đích của vụ việc là anh T. dùng clip khống chế, giành quyền nuôi con và không phân chia tài sản khi ly hôn. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Diễn biến bất ngờ vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10
Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, người chồng vừa xin hoãn phiên tòa ly hôn, đồng thời gửi các bằng chứng...
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10