Tin tức 24h: Tiết lộ ‘sốc’ vụ nữ sinh lớp 10 tố bị tung clip ‘nóng’ lên mạng

Ngày 13/03/2019 19:39 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 ở Quảng Bình "tố" bị một thanh niên cùng trường xâm hại và quay clip đăng lên mạng, mẹ nạn nhân đã có những chia sẻ.

Mẹ nạn nhân tiết lộ ‘sốc’ vụ nữ sinh lớp 10 tố bị tung clip ‘nóng’ lên mạng

Vụ việc nữ sinh Đ.T.D.Q. (SN 2003, trú huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) tố cáo bị bạn cùng trường xâm hại tình dục rồi quay clip tung lên mạng khiến dư luận xôn xao.

Sáng 13/3, trao đổi trên Báo Bảo vệ pháp luật, chị N. (mẹ em Q.) cho biết gia đình mình và gia đình người hãm hại con mình đang còn có quan hệ họ hàng với nhau. Theo đó, đối tượng H. gọi em Q. là cô xưng cháu.

“Thằng H. với nhà đây đang còn có quan hệ họ hàng, thằng H. nó gọi bé Q. là o (ngoài Bắc gọi là Cô). Thế mà nó cố tình hại con bé chứ có phải người dưng, xa lạ đâu”. Chị N. cho biết.

Tin tức 24h: Tiết lộ ‘sốc’ vụ nữ sinh lớp 10 tố bị tung clip ‘nóng’ lên mạng - 1

Nữ sinh Q. (bên trái) kể lại sự việc bị bạn hãm hại và quay clip nóng tung lên mạng.

Cũng theo mẹ em Q. ngay sau khi biết việc gia đình mình đưa em Q. lên trình báo Công an, thì gia đình H. đã tới nhà xin lỗi và xin được giải quyết nội bộ đồng thời hứa sẽ lo việc học tập, công việc cho em Q. sau này. Tuy nhiên gia đình Q. không đồng ý và mong muốn mọi việc được xử lý theo đúng pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, em Q. kể: Khoảng 8h tối 29 Tết Kỷ Hợi (3/2/2019), em cùng nhóm bạn trong xóm (5 bạn gái và 8 bạn trai) đi uống nước. Sau đó, cả nhóm đi hát karaoke thì gặp nhóm của Cao Viết H. (SN 2003, trú cùng xã). H. kéo nhóm Q. vào cùng phòng hát.

Cả nhóm hát hò vui vẻ rồi uống nhiều bia, em Q. bị say nên H. đề nghị chở về. Trên đường về, Q. nói rằng do quá say nên không biết H. chở mình đi đâu và làm gì. Khi tỉnh lại thì thấy mình đang ở một địa điểm vắng và biết mình vừa bị H. hãm hại nhưng không dám nói ra.

"Đến nửa tháng sau đó, một người bạn của H. tên là Đ. (SN 1997) gửi clip qua cho em. Quá xấu hổ và lo lắng nên em xóa clip trong điện thoại mình, tiếp tục giấu chuyện cho đến ngày bị tung lên mạng xã hội" - Q. buồn bã kể.

Ngày 9/3, bố mẹ Q. biết sự việc nên đã làm đơn trình báo gửi chính quyền UBND xã Trung Hóa và Cơ quan CSĐT Công an huyện Minh Hóa. Ông Cao Đức Toàn, Trưởng Công an xã Trung Hóa xác nhận sự việc trên và cho biết: “Ngay khi nhận thông tin trình báo của gia đình cháu Q., Công an xã Trung Hóa đã có mặt và lấy thông tin ban đầu, gửi hồ sơ sự việc lên cơ quan điều tra Công an huyện tiếp tục thụ lý, điều tra”.

Người phụ nữ để quên túi thuốc chuột bên đường làm 6 trẻ ngộ độc

Ngày 13-3, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang làm việc với người phụ nữ bán hàng để quên chiếc túi đựng thuốc chuột ngoài đường khiến 6 trẻ em uống phải dẫn đến ngộ độc.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, cả 6 em nhỏ bị ngộ độc và người phụ nữ bán thuốc chuột đều ở xã Tốt Động (huyện Chương Mỹ). Đơn vị đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Tin tức 24h: Tiết lộ ‘sốc’ vụ nữ sinh lớp 10 tố bị tung clip ‘nóng’ lên mạng - 2

Thuốc chuột có màu đỏ. (Ảnh minh họa)

Trước đó, khoảng hơn 17h ngày 12.3, nhóm trẻ em tại xã Tốt Động đi chơi nhặt được một chiếc túi bên trong chứa lọ nhựa trong suốt có dung dịch màu đỏ. Sau đó, có khoảng 6 em nhỏ đã chia nhau uống dẫn đến ngộ độc.

Ông Nguyễn Đăng Thảng - Trưởng Công an xã Tốt Động cho biết, nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định do người phụ nữ bán hàng rong đã để quên chiếc túi ở ven đường, lúc này, nhóm trẻ em đang đi chơi ngang qua đã nhặt được.

“Lọ thuốc diệt chuột nhỏ bằng nhựa trong suốt chứa dung dịch màu đỏ để trong chiếc túi khiến các cháu tò mò mở ra uống dẫn đến ngộ độc. Các cháu được đưa vào viện Trúc Sơn cấp cứu sau đó chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai điều trị và hiện tại sức khỏe đã ổn định” - ông Thảng cho hay.

Cũng theo ông Thảng, sau khi sự việc xảy ra, công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường vụ việc đồng thời báo cáo lên UBND xã Tốt Động và Công an huyện Chương Mỹ để xử lý.

Bước đầu, người phụ nữ bán hàng rong được xác định là Đỗ Thị Yên (SN 1974, trú xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ).

Ông Cao Toàn Mỹ phản pháo, đòi hủy đơn tố cáo ngược của hoa hậu Phương Nga

Ngày 13-3, nguồn tin phóng viên Báo Người Lao Động xác nhận Công an TP và VKS TP HCM đã nhận đơn khiếu nại của ông Cao Toàn Mỹ (41 tuổi, ngụ quận 7) đối với quyết định phân công giải quyết đơn tố giác của Trương Hồ Phương Nga (31 tuổi, hoa hậu Phương Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (33 tuổi).

Theo đó, ông Mỹ yêu cầu hai cơ quan trên hủy bỏ quyết định về việc thụ lý đơn tố cáo ngược của Phương Nga và Thùy Dung với lý do "không phù hợp cả hình thức và nội dung của tội này".

Nội dung đơn nêu rõ: "Phương Nga đã tố cáo cùng nội dung trong đơn ghi ngày 5-5-2014. Việc tố cáo vi phạm khoản 2, Điều 105 trong Bộ Luật Hình sự. Đơn của tôi không nhằm xúc phạm danh dự nhân phẩm các bị can, cũng không gây bất kỳ hậu quả gì cho các bị can Thùy Dung, Phương Nga. Vì vậy, tôi không thể có dấu hiệu của tội vu khống".

Tin tức 24h: Tiết lộ ‘sốc’ vụ nữ sinh lớp 10 tố bị tung clip ‘nóng’ lên mạng - 3

Ông Cao Toàn Mỹ và Trương Hồ Phương Nga.

Đồng thời, ông Mỹ cung cấp thêm bằng chứng sao kê tài khoản của Thùy Dung từ tháng 10-2013 đến tháng 1-2014. Ông cho rằng tiền từ tài khoản của ông sau khi chuyển cho nhóm bị can nhằm mục đích mua nhà nhưng bị Thùy Dung lấy để mở sổ tiết kiệm.

Một ngày trước khi ông Mỹ có đơn khiếu nại, ngày 12-3, Phương Nga đã có khiếu nại 6 quyết định của Công an và VKSND TP HCM. Ngoài ra, Phương Nga đề nghị Viện trưởng VKSND TP xem xét lại, đồng thời giám sát Công an TP xử lý đơn tố cáo ông Cao Toàn Mỹ về hành vi "Vu khống".

Tin tức 24h: Nam sinh lớp 10 bị tố cùng cô giáo vào khách sạn lên tiếng
Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, mẹ của nam sinh A. cho biết, con trai bà đã lên tiếng phủ nhận vụ việc.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h