Những ác mộng đêm tân hôn: Kẻ lạ lẻn vào giở trò đồi bại, cô dâu sốc khi tỉnh dậy

Ngày 10/09/2019 12:49 PM (GMT+7)

Khi tỉnh dậy, cô dâu đã hoảng loạn khi phát hiện ra người "ân ái" với mình trong đêm tân hôn không phải là chú rể, mà là một người đàn ông lạ mặt.

Cô dâu sốc nặng khi tỉnh dậy nằm bên cạnh không phải là chồng

Tháng 4 vừa qua, một tình huống hy hữu đã xảy ra ở Phnom Penh, Campuchia. Sau đêm tân hôn, cô dâu thức dậy và kinh hoảng phát hiện, người cùng mình ân ái đêm qua hoàn toàn không phải chú rể mà là một người đàn ông lạ mặt. Sợ hãi, cô dâu vội báo nguy, toàn bộ sự việc được làm rõ.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày cưới, sau khi hoàn thành các thủ tục, lễ nghi trong đám cưới, cô dâu do mệt mỏi nên đã về phòng tân hôn để nghỉ ngơi trước. Trong khi đó, chú rể vẫn liên tục bị chúc rượu. Do say khướt, chú rể ngã gục xuống bàn ngủ luôn, không quay lại phòng.

Những ác mộng đêm tân hôn: Kẻ lạ lẻn vào giở trò đồi bại, cô dâu sốc khi tỉnh dậy - 1

Chhoen Chanseng bị cảnh sát bắt giữ vì tội hiếp dâm.

Lợi dụng cơ hội này, anh Chhoen Chanseng, người thầm mến cô dâu nhiều năm qua, đã giả vờ là chú rể, đột nhập vào phòng tân hôn và phát sinh quan hệ với cô dâu. Sau khi tỉnh lại, cô dâu phát hiện nằm bên cạnh mình không phải là chú rể, đã báo cáo cảnh sát.

Tại đồn cảnh sát, Chhoen Chanseng mới đầu khai rằng đã cưỡng bức cô dâu 3 lần, sau lại thay đổi lời khai thành một lần. Tuy nhiên, Chhoen Chanseng vẫn bị cáo buộc mắc tội cưỡng bức, xâm hại người khác.

Về phía cô dâu đáng thương, sau khi sự việc xảy ra, cô bị nhà trai từ hôn, đồng thời nhà trai cũng yêu cầu nhà gái hoàn lại 1400 USD tiền sính lễ (khoảng hơn 30 triệu đồng).

Vừa bỏ khăn che mặt vợ trong đêm tân hôn, chồng tá hỏa đòi ly hôn ngay lập tức

Tháng 6/2018, một người đàn ông Ấn Độ đã quyết định ly hôn vợ mình ngay sau đêm tân hôn đầu tiên chỉ vì một lý do vô cùng bất ngờ.

Theo đó, Khi người chồng vào phòng và tháo bỏ khăn che mặt của cô dâu ra để chuẩn bị "động phòng", anh đã bị sốc nặng khi thấy trên mặt vợ mới cưới của mình có đầy râu ria, chẳng khác gì khuôn mặt của đàn ông, mặc dù cô không phải là một phụ nữ xấu xí.

Những ác mộng đêm tân hôn: Kẻ lạ lẻn vào giở trò đồi bại, cô dâu sốc khi tỉnh dậy - 2

(Ảnh minh họa)

Người chồng cho biết đây là cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt nên anh không biết nhiều thông tin về người vợ của mình trước đó. Anh cũng chưa từng nhìn thấy toàn bộ gương mặt của vợ mình trước khi cưới, bởi cô luôn đeo một tấm khăn che nửa mặt theo phong tục truyền thống của người Ấn Độ.

Về phía người vợ, cô phân trần rằng mình đang gặp phải một số vấn đề về nội tiết tố. Thậm chí, ngay cả giọng nói của cô cũng hơi ồm ồm, không trong trẻo như phụ nữ khác. Cô cũng nói rằng mình đang điều trị bệnh và không hề có ý lừa dối chồng.

Chú rể say xỉn đánh cô dâu nhập viện ngay trong đêm tân hôn

Sự việc hy hữu này xảy ra vào cuối năm 2016. Vào hôm đó, chú rể Kevin Joseph McGrath, 28 tuổi sống ở Ireland bắt đầu uống rượi trong tiệc cưới từ lúc 10h sáng và say đến nỗi không thể nhớ được gì sau bữa tối. 

Joseph cùng vợ mới cưới của mình là Melissa trở về khách sạn sau khi tiệc cưới kết thúc. Phát hiện Joseph nôn ra sàn nhà vì quá say, Melissa đã lên tiếng trách mắng chồng vì điều này. 

Những ác mộng đêm tân hôn: Kẻ lạ lẻn vào giở trò đồi bại, cô dâu sốc khi tỉnh dậy - 3

Đêm tân hôn của cặp vợ chồng mới cưới trở thành ác mộng

Khó chịu vì bị phàn nàn, anh chồng đã nhảy vào đấm đá liên tục, thậm chí còn bóp cổ khiến Melissa hết sức sợ hãi.

Cảnh sát đã đến khách sạn, Melissa được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong khi anh chồng vẫn say xỉn và ngất lịm trong phòng khách sạn. 

Đến sáng hôm sau, nhân viên khách sạn đánh thức Joseph và nói rằng đêm qua anh đã đánh vợ phải nhập viện cấp cứu. Joseph ngơ ngác và không nhớ bất cứ chuyện gì đã xảy ra. 

Tại tòa, Joseph khai rằng anh bị stress quá nặng trong quá trình chuẩn bị đám cưới và quá say rượu nên không thể kiểm soát được hành vi của mình.

Chồng lãnh 16 năm tù vì… cưỡng hiếp vợ đêm tân hôn

Tháng 8 vừa qua, Gareth Rainbow (36 tuổi) bị tuyên 16 năm tù sau khi tòa án ở xứ Wales xác định bị cáo phạm tội hiếp dâm cô Kelly Penny trong đêm động phòng.

Theo lời khai và bằng chứng của cô dâu cùng tuổi Kelly Penny, người chồng mới đã hãm hiếp cô sau khi lớn tiếng nói rằng “bổn phận của cô là đem đến tình dục cho tôi”.

Những ác mộng đêm tân hôn: Kẻ lạ lẻn vào giở trò đồi bại, cô dâu sốc khi tỉnh dậy - 4

Chú rể Rainbow và cô dâu Penny tại hôn lễ vào năm 2015

Cô dâu cho biết đã nảy sinh tình yêu sét đánh với Rainbow trước khi cả hai quyết định kết hôn theo nghi thức truyền thống trong nhà thờ và cô dâu mặc váy cưới trắng. Tuy nhiên, cách cư xử của Rainbow bắt đầu thay đổi kể từ đêm động phòng và người chồng tiếp tục lạm dụng cô trong nhiều năm sau đó.

Trước đó, cả hai biết nhau trong nhiều năm và tình cờ Rainbow, một thợ sửa xe hơi, xuất hiện tại nhà của Penny sau khi cô đặt dịch vụ sửa xe trên mạng. Hai bên bắt đầu tán gẫu nhiều hơn và Rainbow đưa ra lời cầu hôn sau khi 2 người hẹn hò khoảng 6 tháng.

Bi hài những đám cưới ngày mưa bão: Hôn trường tan hoang, khách mời mặc áo mưa ăn cỗ
Nhìn những hình ảnh, clip ghi lại cảnh đám cưới ngày mưa bão, dân mạng mới thấy lấy được vợ, được chồng thật sự không hề dễ dàng. 
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới