"Tú ông" điều hành đường dây mại dâm cho hoa hậu, người đẹp showbiz giá hàng chục ngàn USD

Ngày 07/09/2022 19:32 PM (GMT+7)

Đường dây mại dâm với sự tham gia của một số hoa hậu, á hậu của các cuộc thi sắc đẹp, hoặc người đẹp trong giới showbiz, giá mua bán dâm lên tới 15.000 USD/lần.

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vừa khởi tố, bắt tạm giam Lê Hoàng Long (30 tuổi, quê Hải Phòng, hiện đang trú tại TP.HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Long bị xác định là “tú ông” điều hành đường dây mại dâm cao cấp, với sự tham gia của nhiều đại gia và “chân dài”.

Lê Hoàng Long tại thời điểm bị bắt. Ảnh: CA

Lê Hoàng Long tại thời điểm bị bắt. Ảnh: CA

Theo cảnh sát, Long vốn là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sỹ nước ngoài khi những người này hoạt động tại Việt Nam.

Trong đường dây mại dâm do Long điều hành, người bán dâm thường là các hoa hậu, á hậu, người đoạt giải phụ, thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu, người đẹp trong nước và quốc tế; diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sỹ, người nổi tiếng trên mạng xã hội (hot girl, hot tiktok,…).

Những người mua dâm thường là chủ doanh nghiệp, người có điều kiện kinh tế khá giả. Mức giá mua, bán dâm có thể lên đến hàng chục nghìn USD/lượt.

Giữa năm 2022, sau khi dịch COVID-19 tạm lắng, Cục Cảnh sát hình sự phát hiện Long có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm, nên đã xác lập chuyên án đấu tranh.

Hôm 25-8, Cục Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP.HCM kiểm tra và bắt quả tang hai đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại hai phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở quận 1.

Tiến hành xác minh, công an xác định Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là TH và TT – là những nhân vật đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu - để bán dâm.

Long thống nhất mức giá với người mua dâm là 15.000 USD (tương đương 360 triệu đồng) với mỗi gái bán dâm. Long thanh toán cho hai người đẹp 60 triệu đồng/người; số tiền còn lại gần 600 triệu đồng Long hưởng.

Ngoài vụ việc bị bắt quả tang nêu trên, Long còn khai nhận đã môi giới mua bán dâm cho một số gái bán dâm khác là hoa hậu, á hậu, người đẹp trong giới showbiz ở Việt Nam và cả nước ngoài.

Với việc đứng ra môi giới mại dâm, Long sử dụng tiền vào việc mua đồ hiệu, đi nước ngoài thường xuyên, có sở thích sưu tầm các món đồ chơi “siêu đốt tiền” của giới trẻ, giá lên tới cả tiền tỉ.

Trong đường dây của Long, các đối tượng môi giới và mua, bán dâm thường câu kết hoạt động một cách tinh vi, bí mật, trên nguyên tắc có “sự quen biết” hoặc người quen “giới thiệu, bảo lãnh”.

Thông tin về người mua dâm thường được đối tượng môi giới và gái bán dâm kiểm tra kỹ lưỡng để tránh các rủi ro; hoạt động mua, bán dâm chỉ diễn ra khi các đối tượng này cảm thấy an toàn.

Chân dung hotgirl cựu SV Luật cầm đầu đường dây bán dâm 2000 USD: Sống sang chảnh, hay thả thính và thích nói đạo lý
Trên Facebook cá nhân có gần 10.000 lượt theo dõi, Hương Giang được ví như một hotgirl bởi sở hữu nhan sắc vô cùng mặn mà và quyến rũ.

Tin tức 24h

Theo Tuyến Phan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h