Tin tức 24h: Lời phê của giáo viên khiến HS “cười ra nước mắt”, không biết là khen hay chê

HÀ ANH - Ngày 23/01/2021 19:05 PM (GMT+7)

Lời phê của giáo viên này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì quá hài hước. Chỉ có "khổ chủ" đọc xong là hoang mang không biết giáo viên đang khen hay chê nữa đây?

Nhận xét của giáo viên khiến học sinh “cười ra nước mắt”, không biết là khen hay chê nhỉ?

Khoảng thời gian là học sinh, còn ngồi trên ghế nhà trường có lẽ là quãng đời đẹp nhất trong mỗi người. Có thể bạn học tốt, cũng có thể bạn là người luôn nằm trong "danh sách đen" về những học sinh cá biệt và nằm trong "tầm ngắm" của thầy cô...

Càng về thời điểm cuối học kỳ, các buổi họp phụ huynh cuối kỳ được tổ chức nhiều hơn, và cũng chính từ đây hình ảnh những phiếu liên lạc hay học bạ đính kèm các lời nhận xét "độc đáo", ngộ nghĩnh, luôn được dân mạng “thả tim” rần rần. Đó có thể là những chia sẻ thâm thúy, hoặc là những lời nhận xét hài hước, đôi khi lời phê là những tâm sự, trải lòng của giáo viên... Tất cả đều để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt.

Và mới đây, một hình ảnh chụp lại được nhiều người chia sẻ, đảm bảo sẽ khiến bạn "cười té ghế" vì độ hài hước đến từ những lời nhận xét của giáo viên. Cụ thể: "Hiền là một học sinh rất chăm ngoan. Bé rất thích vẽ và có năng khiếu diễn xuất (nhất là vai ác)" được cho là của một giáo viên mầm non khiến dân mạng cười bò vì sự đáng yêu, hài hước của giáo viên này.

Tin tức 24h: Lời phê của giáo viên khiến HS “cười ra nước mắt”, không biết là khen hay chê - 1

(Ảnh: Hoàng Việt)

Ngay khi chia sẻ lên mạng xã hội, lời nhận xét này đã nhận được 11K lượt tương tác cùng hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Phần lớn đều cho rằng giáo viên này vô cùng "mặn mòi" mới có thể viết lời nhận xét hài hước đến vậy. - Đọc lời phê này xong không biết là được khen hay là bị chê nữa, hoang mang thật sự... - Cô giáo hài hước ghê. Có khi đang dạy một diễn viên tương lai cũng nên. Sau này bé mà thành công nhớ tìm lại người "phát hiện" ra tài năng của bé nha. - Trước mình còn được cô giáo phê sổ liên lạc là "Có nghĩa khí với bạn bè" chỉ vì một lần chịu phạt thay đứa bạn ngồi cạnh.

Cãi nhau với vợ, người chồng bị con trai đánh chết

Ngày 23/1, Công an huyện Văn Chấn (Yên Bái) cho biết đang tạm giữ Đàm Văn Nhung (SN 1983, trú tại thôn Chiềng Pằng 2, xã Gia Hội, huyện Văn Chấn) để điều tra về hành vi giết người. 

Khoảng 17h30 ngày 20/1, ông Đàm Văn Khuyến (SN 1967) đến nhà con trai ruột là Đàm Văn Nhung ăn cơm và uống rượu. Đến khoảng 18h00 cùng ngày thì bà Hoàng Thị Pồn (vợ ông Khuyến) đi làm ruộng về, cũng vào nhà Đàm Văn Nhung ăn cơm. Sau đó, giữa ông Khuyến và bà Pồn xảy ra cãi vã về việc Đàm Văn Nhung chuyển ra ở riêng.

Tin tức 24h: Lời phê của giáo viên khiến HS “cười ra nước mắt”, không biết là khen hay chê - 2

Hung khí gây án. Ảnh:CTV

Thấy bố mẹ cãi vã, Nhung vào can ngăn thì bị ông Khuyến sử dụng một đoạn củi đánh. Khi tuột tay rơi đoạn củi, ông Khuyến tiếp tục nhặt một viên đá ném Nhung, nhưng không trúng. Ngay sau đó, Đàm Văn Nhung đã nhặt một đoạn củi đập liên tiếp vào vùng sau đầu của ông Khuyến, làm ông tử vong tại chỗ.

Nhận được thông tin, Công an huyện Văn Chấn đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tạm giữ Đàm Văn Nhung để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nghệ An: Nổ bình ô xy trên xe cấp cứu, 1 người bị thương

Chiều 23/01, trao đổi với PV Báo Giao thông, bác sĩ Nguyễn Viết Bình - Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu tỉnh Nghệ An xác nhận: Vào sáng nay, trên một chiếc xe cấp cứu đỗ tại sân bệnh viện đã xảy ra nổ làm người lái xe bị thương. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía bệnh viện đã lập tức sơ cứu người bị thương đồng thời chuyển sang bệnh viện Chấn thương chỉnh hình của tỉnh để tiếp tục theo dõi. Người nhà bệnh nhân và người bệnh trên xe đã được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình.

Tin tức 24h: Lời phê của giáo viên khiến HS “cười ra nước mắt”, không biết là khen hay chê - 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ bình ô xy xe cứu thương (ảnh: Nguyễn Duy)

Theo bác sĩ Bình, hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ, tuy nhiên có khả năng là xảy ra nổ do dò khí ôxy ở đường dây dẫn chứ không phải nổ bình. Chiếc xe cấp cứu là do gia đình thuê tới để đưa người thân là bệnh nhân bị ung thư phổi ở khoa cấp cứu về nhà. Khi bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vừa lên xe, thì xảy ra nổ.

Trước đó, vào khoảng 10h30’ nhiều người có mặt tại bệnh viện hốt hoảng khi thấy tiếng nổ lớn phát ra từ một chiếc xe cứu thương ở phía khoa cấp cứu của bệnh viện. Khi mọi người tới thì phát hiện một người bị thương tích ở vùng bụng, một người đang nằm trên cáng và 1 người bước xuống trong tình trạng vô cùng hoảng loạn. Sau đó những người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Giá vàng hôm nay 23/1: Dân buôn chốt lời, vàng đảo chiều rời đỉnh

Thời điểm 8h30 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.855 USD/ounce, giảm 11 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Giá của kim loại quý giảm chủ yếu do lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm của Mỹ tăng, neo ổn định trên mức 1%, theo đó kéo giá USD tăng. 

Sáng 21/1, theo số liệu của Bộ Lao động Mỹ, trong tuần trước có 900.000 người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu, thấp hơn so với ước tính 925.000 của các nhà kinh tế do Dow Jones khảo sát. Bên cạnh đó, Tân Tổng thống Mỹ Joe Biden đã công bố chiến lược chống dịch Covid-19 chi tiết, trong đó ưu tiên thúc đẩy việc tiêm chủng, xét nghiệm và tập trung vào khía cạnh khoa học. Chính quyền mới cũng đang kỳ vọng Quốc hội thông qua gói cứu trợ Covid-19 trị giá 1.900 tỷ USD, trong đó có 20 tỷ USD để mua các liều vắc xin và 50 tỷ USD dành cho công tác xét nghiệm.

Tin tức 24h: Lời phê của giáo viên khiến HS “cười ra nước mắt”, không biết là khen hay chê - 4

Giá vàng giảm nhẹ

Hành động của ông Joe Biden có thể làm cho nhiều nhà đầu tư nghĩ dịch bệnh sớm được kiểm soát, kinh tế Mỹ có thể khởi sắc. Theo đó, họ bán vàng rồi nắm giữ USD. Giá vàng có lúc bị nhấn chìm 25 USD/ounce.

Ngoài ra, giá vàng thế giới đảo chiều trong bối cảnh thị trường chứng khoán toàn cầu tăng điểm mạnh đã hút dòng tiền từ thị trường vàng sang chứng khoán. Trong khi đó, sau chuỗi ngày tăng liên tục, giá vàng thế giới còn phải chịu áp lực chốt lời.

Dù vậy, kim loại quý vẫn đang trên đà có tuần tốt nhất trong hơn một tháng qua. Tính từ đầu tuần, giá vàng đã tăng 2%.

Đại gia BĐS giàu nức tiếng Sài Gòn, chuyện ly kỳ khi cưới cả 3 chị em ruột làm vợ
Không chỉ nổi danh là 1 trong số 4 đại phú hộ giàu có nhất Sài Gòn lục tỉnh, bá hộ Xường còn khiến người ta ấn tượng bởi câu chuyện ông cưới cả 3 chị...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h