Tin tức 24h: Lời trần tình của sản phụ đẻ rơi con thứ 3 khi đưa hai con đi khám

Ngày 21/11/2017 19:09 PM (GMT+7)

Gần 1 tháng kể từ khi dẫn hai con lớn rời viện rồi biệt tăm, sản phụ Cà Mau đã quay trở lại đón con thứ 3.

Lời trần tình của sản phụ đẻ rơi con thứ 3 khi đưa hai con đi khám

Chiều 20/11, sau hơn 20 ngày để con trai tại bệnh viện (BV) Nhân dân Gia Định (TP.HCM), chị Trần Thị Hoàng Yến (32 tuổi, ngụ Cà Mau) đã quay trở lại nhận đứa bé. 

“Thời gian qua, tôi rất thương và nhớ thằng bé. Nhưng vì phải dẫn 2 đứa lớn về quê ổn định cuộc sống, tìm kiếm việc làm nên tôi đành chấp nhận gửi gắm con ở bệnh viện một thời gian”, chị Yến tâm sự.

Tin tức 24h: Lời trần tình của sản phụ đẻ rơi con thứ 3 khi đưa hai con đi khám - 1

Chị Yến đã quay trở lại Bệnh viện Nhân dân Gia Định đón con sau gần 1 tháng biệt tích

Theo lời của người mẹ này, mấy tháng trước khi bé trai thứ ba chào đời, chồng chị bỏ đi biệt tăm, để lại chị và hai con. Bé trai lớn đã 8 tuổi còn bé gái thứ hai vừa tròn 19 tháng, bản thân chị chỉ làm nghề vá lưới nên cuộc sống vô cùng khó khăn.

Trước kia, tôi làm nghề vá lưới nên cuộc sống rất khó khăn. Giờ có thêm đứa thứ 3,  tôi chưa biết làm gì để nuôi các con lớn khôn”, chị Yến thở dài.

Đại diện Bệnh viện Nhân dân gia Định cho biết, trường hợp của mẹ con chị Yến không có giấy tờ tùy thân, vì vậy không được bảo hiểm hỗ trợ viện phí. Thậm chí, để có tiền lo cho đứa trẻ, phòng Công tác xã hội của bệnh viện đã đứng ra kêu gọi mọi người giúp đỡ, ủng hộ quần áo. Sau khi thanh toán các khoản, phía bệnh viện đã giao cho chị Yến số tiền còn dư: 4 triệu đồng.

>> Xem thêm: Đưa 2 con đi khám rồi đẻ rơi bé thứ ba, người mẹ bỏ trốn bất ngờ quay lại viện

Vụ 4 trẻ tử vong ở Bắc Ninh: Thêm nhiều trẻ sơ sinh nguy kịch chuyển về Hà Nội

Liên quan đến sự việc 4 trẻ sơ sinh tử vong ở Bắc Ninh, tối ngày 20/11, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh thông báo có 13 trẻ nguy kịch được chuyển về Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Về tình hình sức khoẻ của các trẻ hiện nay, PGS.TS Trần Minh Điển – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, bệnh viện đang tiếp nhận 8 bệnh nhi, trong đó có 6 bệnh nhi trong độ tuổi sơ sinh, 2 bệnh nhi còn lại đã ngoài độ tuổi sơ sinh (1 cháu 36 ngày tuổi, 1 cháu 2 tuổi).

Tin tức 24h: Lời trần tình của sản phụ đẻ rơi con thứ 3 khi đưa hai con đi khám - 2

PGS Trần Minh Điển chia sẻ thông tin tại buổi họp báo.

PGS Điển cho biết, riêng hai cháu ngoài độ tuổi sơ sinh bệnh viện đã chuyển về khoa Hồi sức hô hấp để điều trị, không quá nguy hiểm đến tính mạng.

Nhóm 6 bệnh nhân ở trong độ tuổi sơ sinh có 4 trẻ bị nặng, đe doạ đến tính mạng với các biểu hiện tiểu cầu thấp, nhiễm khuẩn trên nền bệnh nhi sinh non kèm theo bị down, tim bẩm sinh… “Riêng 4 bệnh nhi này hiện tiên lượng còn dè dặt và các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi các chức năng sống của trẻ”, PGS Điển cho hay.

>> Xem thêm: Trẻ sơ sinh tử vong ở Bắc Ninh: Tình trạng các bé nhiễm khuẩn huyết chuyển về Hà Nội

Hà Nội mưa rét đến hết tuần, ban đêm nhiệt độ xuống 13 độ C

Ngày mai (22/11) không khí lạnh được tăng cường trở lại. Do ảnh hưởng của không khí lạnh ổn định sau được tăng cường, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa rải rác; Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. 

Từ ngày 23/11, ở các tỉnh Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời rét; riêng vùng núi và trung du phía Bắc có nơi rét đậm, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18oC, vùng núi 13-15oC, vùng núi cao dưới 9oC.

Tin tức 24h: Lời trần tình của sản phụ đẻ rơi con thứ 3 khi đưa hai con đi khám - 3

Đón không khí lạnh tăng cường, Hà Nội rét đậm đến hết tuần (Ảnh minh họa)

Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất trong 2 ngày 23-24/11 ở mức 16-17 độ C, ban đêm rét 13-14 độ; TP Lạng Sơn ban ngày rét 12-13 độ, ban đêm rét 10 độ; Sa Pa (Lào Cai), ban ngày không quá 6 độ, ban đêm rét 3-4 độ.

>> Xem thêm: Tin thời tiết: Không khí lạnh tiếp tục bổ sung, Hà Nội rét 13 độ đến hết tuần

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h