Tin tức 24h: Lý do người hâm mộ lo lắng khi trọng tài Trung Quốc cầm còi chung kết U23

Ngày 26/01/2018 18:56 PM (GMT+7)

Hay tin trọng tài Ma Ning (Trung Quốc) sẽ là người bắt chính trận chung kết U23 châu Á, nhiều người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng.

Tối 25-1, AFC (LĐBĐ châu Á) đã chỉ định trọng tài Ma Ning (Trung Quốc) sẽ là người bắt chính trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Tin tức 24h: Lý do người hâm mộ lo lắng khi trọng tài Trung Quốc cầm còi chung kết U23 - 1

Trọng tài Ma Ning, người từng mang đến nỗi ám ảnh cho Việt Nam

Thông tin này khiến người hâm mộ Việt Nam âu lo bởi ông Ma Ning đã nhiều lần mang đến sự đen đủi cho tuyển Việt Nam. Một trong những trận đấu khiến dư luận bức đó là trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Trận này, ông Ma Ninh đã đưa ra hàng loạt quyết định phần thiên vị cho chủ nhà Malaysia. Dù vậy, đội tuyển Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, vẫn lội ngược dòng ngoạn mục để giành thắng lợi 2-1.

Ở AFF Cup 2012, ông Ma Ning cũng bắt trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines tại vòng bảng. Trận đấu này, các cầu thủ Philippines có nhiều tình huống vào bóng thô bạo nhưng được trọng tài này bỏ qua khiến đội tuyển Việt Nam thua 0-1 trong bức xúc.

Bé trai 5 tuổi ở Hà Nội mất tích khi đi cùng một bé gái trong xóm

Sáng ngày 26/1, anh Vũ Đức Hùng (trú tại phường Phúc Tân, quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, sau gần 1 ngày, đêm mất tích hiện gia đình vẫn chưa tìm được con trai, mặc dù đã báo cơ quan công an cùng vào cuộc tìm kiếm.

Tin tức 24h: Lý do người hâm mộ lo lắng khi trọng tài Trung Quốc cầm còi chung kết U23 - 2

Hình ảnh hai cháu bé đi cùng nhau được trích xuất từ camera

Theo chia sẻ của anh Hùng, con trai anh 5 tuổi hiện đang sống ở nhà bà ngoại tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đột nhiên mất tích vào chiều ngày 25/1. Ngay sau khi không thấy con, cả gia đình đã huy động người đi tìm suốt đêm, đến rạng sáng ngày 26/1 vẫn chưa có thông tin gì.

Anh Hùng thông tin thêm, vào chiều ngày 25/1 sau khi không thấy con, gia đình có xem nhờ camera ở nhà hàng xóm cùng ngõ thì phát hiện, con trai anh đi dùng một bé gái 10 tuổi ở trong xóm. Hiện gia đình bé gái này cũng đang tổ chức tìm kiếm cùng lực lượng chức năng.

Theo hình ảnh quan sát qua camera, con trai anh Hùng khi đi mặc áo vàng, không mang theo tư trang cá nhân, trên tay chỉ có 2 hộp sữa và đi sau một bé gái 10 tuổi có đeo cặp màu hồng, thời gian rời khỏi nhà khoảng 17 giờ ngày 25/1.

Tuy nhiên, trong ngày 26/1, cơ quan công an P.Minh Khai và gia đình đã tìm thấy hai cháu bé, được biết, hai cháu bé này rủ nhau bỏ nhà đi chơi.

Diễn biến mới nhất vụ thanh sắt xuyên thủng nóc taxi, một người tử vong

Liên quan đến vụ thanh sắt rơi trúng taxi đang đi khiến chồng tử vong, vợ con thoát chết, sáng 26/1, Đại tá Tống Mạnh Hùng - Trưởng Công an TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân. Đồng thời triệu tập chủ nhà cùng nhóm công nhân thi công ngôi nhà – nơi để xảy ra sự cố lấy lời khai.

Tin tức 24h: Lý do người hâm mộ lo lắng khi trọng tài Trung Quốc cầm còi chung kết U23 - 3

Hiện trường vụ việc

Tại cơ quan công an, nhóm công nhân khai nhận thanh sắt chữ U dài 5,6 m dùng xà gồ để dựng cốt pha đổ bê tông phần mái. Tuy nhiên cột chống bị gãy khiến thanh sắt rơi, xuyên thủng taxi đang lưu thông trên đường khiến anh Nguyễn Văn Bắc (SN 1979, ngụ huyện Hoa Lư) tử vong. Còn vợ con anh Bắc thoát chết trong gang tấc.

“Đây là tai nạn rủi ro. Trước mắt, đơn vị để xảy ra sự việc đã hỗ trợ gia đình bị nạn 30 triệu đồng lo mai táng, việc giải quyết dân sự sẽ tính sau. Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ”, đại tá Hùng nói.

Thiên Di t/h
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam