Tin tức 24h: Lý do thật sự khiến bà Phương Hằng dừng cuộc chiến "tất tay" với nghệ sĩ showbiz

HÀ ANH - Ngày 31/05/2021 19:10 PM (GMT+7)

Chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong livestream của ông Dũng ”Lò Vôi”, chia sẻ của bà Phương Hằng khiến dân mạng xôn xao.

Đúng như lời thông báo trên trang cá nhân, vào 15h chiều ngày 30.5, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng ”Lò Vôi”) đã có buổi livestream khi bà Phương Hằng không thể thực hiện kế hoạch lên sóng trước đó. Buổi livestream của ông Dũng thu hút khoảng 150.000 người theo dõi trực tiếp trên cả hai nền tảng YouTube và Facebook.

Tin tức 24h: Lý do thật sự khiến bà Phương Hằng dừng cuộc chiến amp;#34;tất tayamp;#34; với nghệ sĩ showbiz - 1

Vợ chồng doanh nhân Dũng “Lò Vôi”

Tuy nhiên, trong buổi phát sóng này của ông ông xã, bà Phương Hằng đã bất ngờ xuất hiện với tư cách là khách mời. Đứng trước những câu hỏi về sức khỏe khiến bà phải hủy livestream như đã hẹn vào tối 29.5, bà chủ Đại Nam cho biết: “Phương Hằng tôi hiện giờ sức khỏe rất ổn định. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tôi”.

Sau đó, bà Phương Hằng tiết lộ việc con gái lớn 15 tuổi đã bị trầm cảm vì nghĩ rằng mẹ là người xấu. Cụ thể, nữ doanh nhân Bình Dương chia sẻ: “Thông qua cái buổi hôm nay thì tôi cũng thông báo đến quý vị là Phương Hằng tôi cũng đã rất là ổn định. Như anh Dũng đã nói, gia đình chúng tôi bị tấn công đủ phía hết. Nhất là đứa con gái lớn của tôi hiện nay nó bỏ học rồi. Nó bị trầm cảm, nó đóng cửa ở trong phòng. Đó là một trong những điều mà tôi đau lòng nhất khi mà con gái của tôi cảm thấy bị tổn thương.

Tin tức 24h: Lý do thật sự khiến bà Phương Hằng dừng cuộc chiến amp;#34;tất tayamp;#34; với nghệ sĩ showbiz - 2

Con gái Hà My được nhận xét rất giống bà Phương Hằng thời trẻ

Cháu mới 15 tuổi, sắp lớn mà cũng chưa lớn. Đối với cháu, đây là một giai đoạn rất là khó khăn cho nên trong cuộc chiến nào cũng có thương tích hết á quý vị. Tôi từ nạn nhân này cho đến nạn nhân kia. Con gái tôi trách móc tôi rất là nhiều. Thậm chí là nó khóa cửa phòng, không tiếp xúc với tôi. Nó cảm giác mẹ không phải là người tốt, tại sao mẹ để người ta tấn công mẹ. Tại sao họ có thể nói những lời… Nói chung là cuộc chiến nào cũng có thương tích hết”, bà Phương Hằng cho biết.

Theo đó, bà chủ Đại Nam khiến khán giả bất ngờ khi cho biết bản thân cảm thấy đau lòng khi trở thành người xấu trong mắt con gái vì sự tấn công, chửi bới của cư dân mạng. Vì vậy, đây là lý do khiến bà tuyên bố bỏ lại những ồn ào đã qua để cho pháp luật giải quyết. Vấn đề lớn nhất mà bà cần thực hiện ở thời điểm này chính là gia đình và các con của mình. “Cuộc chiến của chúng ta đến đây nên dừng lại và mọi thứ nên để cho pháp luật giải quyết. Câu chuyện đến đây đã kết thúc tốt đẹp rồi, Phương Hằng rất cảm động khi sự kiện vừa qua đã có rất nhiều người lo lắng cho tôi”, bà Phương Hằng cho hay và bày tỏ cảm ơn tới công văn của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ngoài ra, bà Phương Hằng khẳng định vẫn sẽ livestream để kể cho người hâm mộ về cuộc sống của mình. Bà Phương Hằng cho biết: “Giờ việc tôi cần làm nhất là cố gắng trở thành một người mẹ tốt, bảo vệ các con của mình. Bởi thật đau lòng khi nghe con gái nói: “Con ghét mẹ, tại sao mẹ để người khác chửi mình như vậy? Cũng chẳng ai cấm tôi livestream cả. Tôi sẽ trở lại livestream chia sẻ với quý vị về hôn nhân, hạnh phúc gia đình. Hiện chúng tôi đã trở về Đại Nam ở Bình Dương, cùng chung tay chống dịch”.

Tin tức 24h: Lý do thật sự khiến bà Phương Hằng dừng cuộc chiến amp;#34;tất tayamp;#34; với nghệ sĩ showbiz - 3

Gia đình doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Như vậy, mặc dù không xuất hiện để “bóc trần” những mảng tối trong showbiz như mục tiêu ban đầu đã đề ra nhưng bà Phương Hằng khẳng định vẫn sẽ tổ chức livestream để chia sẻ về cuộc sống và hạnh phúc gia đình của mình.

Trước khi đến với ông Dũng “Lò Vôi”, bà Phương Hằng từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Bà có 4 người con gồm 3 trai, 1 gái. Con gái duy nhất của bà tên là Hà My (nickname: Natalie).Cô bé được đi du học từ nhỏ, nhưng hiện tại Natalie đang ở Việt Nam cùng gia đình. Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám hỏi anh trai, con gái bà Phương Hằng cũng xuất hiện. Bà Phương Hằng từng chia sẻ về con gái duy nhất: “Con giống mẹ nhiều đến mẹ không thể ngờ được. Mẹ nhận ra mình có một bản sao, một bản photo màu y như đúc”.

(Theo Dân Việt)

Rủ nhau đi tắm suối, 4 nữ sinh bị đuối nước thương tâm

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội tối 31/5, ông Bùi Văn Thái, Chủ tịch UBND xã Bắc Phong, huyện Cao Phong (Hòa Bình) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 chiều cùng ngày tại khu vực suối Tráng thuộc xã Bắc Phong.

Lúc này, các cháu gồm: Triệu Anh T., Dương Thị H., Phùng Thị Q. và Bùi Thị Ngọc C., (cả 4 cháu cùng sinh năm 2008, đang học lớp 7, trú tại xã Tây Phong, huyện Cao Phong) rủ nhau đi tắm suối thì không may xảy ra sự việc đau lòng trên.

Theo lãnh đạo xã Bắc Phong, các nữ sinh này hôm nay tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm. Gia đình cho biết các nữ sinh đang trong thời gian nghỉ hè.

Khi một người trượt chân, 3 học sinh nhảy xuống cứu thì bị dòng nước cuốn đi. Cả 4 học sinh tử vong đều là nữ và chưa từng đi tắm suối lần nào.

Thời điểm xảy ra sự việc, 2 học sinh còn lại trong nhóm đã chạy đi báo nhưng do suối nước cách xa khu dân cư nên mọi người không kịp ứng cứu.

"Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã đã huy động lực lượng tại chỗ xuống hiện trường phối hợp cùng gia đình các nạn nhân tìm kiếm, đưa thi thể các cháu lên bờ. Hiện, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân", ông Thái nói thêm.

Bắt tài xế xe khách “thông chốt” kiểm dịch, tấn công CSGT

Như Báo CAND đã thông tin, vào chiều 28/5, tài xế Tuấn điều khiển xe ô tô khách của nhà xe Chính Nghĩa, BKS 76B-010.22 lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A hướng từ Nam ra Bắc. Trên xe lúc này có 37 hành khách và 2 phụ xe. 

Khi đi qua chốt kiểm dịch cửa ô Hòa Phước (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã có hành vi chống đối lực lượng liên ngành và CSGT làm nhiệm vụ kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tại chốt.  

Tin tức 24h: Lý do thật sự khiến bà Phương Hằng dừng cuộc chiến amp;#34;tất tayamp;#34; với nghệ sĩ showbiz - 4

Tài xế Nguyễn Văn Tuấn và xe khách vi phạm. 

Cụ thể, khi được tổ công tác làm nhiệm vụ tại kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 tại Quốc lộ 1A đoạn qua xã Hòa Phước (huyện Hòa Vang) ra hiệu lệnh dừng xe khách BKS 76B-010.22 của nhà xe Chín Nghĩa. 

Xe dừng, tổ công tác yêu cầu tài xế Tuấn xuất trình các loại giấy tờ xác định địa điểm đi và đến của phương tiện, đồng thời hướng dẫn toàn bộ hành khách xuống xe khai báo y tế, đo thân nhiệt. Tuy nhiên, tài xế Tuấn không cung cấp được các loại giấy tờ theo yêu cầu, không hướng dẫn hành khách xuống xe, có hành vi cản trở việc kiểm soát của lực lượng chức năng. 

Lúc này, Đại úy Thái Duy Kiên (cán bộ Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước) lên xe mời hành khách xuống khai báo y tế, đo thân nhiệt thì bất ngờ tài xế Tuấn khóa cửa xe nhốt Đại úy Kiên.

Tài xế này nổ máy cho xe chạy lùi với tốc độ nhanh, tông vào lán chốt kiểm soát khiến lực lượng làm nhiệm vụ và những người đang khai báo y tế hoảng loạn bỏ chạy. Lập tức, các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt và người dân xung quanh nhanh chóng áp sát cửa xe, yêu cầu lái xe chấp hành hiệu lệnh, hướng dẫn của lực lượng chức năng.

Không dừng lại, tài xế Tuấn mở cửa xe tiếp tục có hành vi tấn công, chống đối lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt. Ngoài ra, qua kiểm tra phương tiện cảnh sát phát hiện xe chở hơn 156 động vật (chó, mèo) không có kiểm dịch, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. 

Bất chấp lệnh cấm, 7 nam nữ phê ma túy tập thể trong quán karaoke

Ngày 31-5, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết đang lấy lời khai 11 thanh niên nam nữ để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Cụ thể, rạng sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát Ma túy, Công an quận Ngũ Hành Sơn bất ngờ ập vào quán karaoke tại địa chỉ 152 Lê Văn Hiến (phường Khuê Mỹ), phát hiện nhiều thanh niên nam nữ có biểu hiện phê ma túy.

Qua kiểm tra, 7 người gồm 5 nam, 2 nữ trong quán hát được phát hiện dương tính với ma túy. Công an còn bắt quả tang Lê Minh (28 tuổi, quê Quảng Bình) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tin tức 24h: Lý do thật sự khiến bà Phương Hằng dừng cuộc chiến amp;#34;tất tayamp;#34; với nghệ sĩ showbiz - 5

Công an lập biên bản vi phạm hành chính tại một quán karaoke hoạt động bất chấp lệnh cấm tại quận Ngũ Hành Sơn (ảnh ngày 12-5)

Đến trưa 31-5, Công an quận Ngũ Hành Sơn vẫn tiếp tục hoàn tất hồ sơ, đề nghị lãnh đạo quận này tước giấy phép kinh doanh của cơ sở karaoke trên. Cạnh đó, Công an cũng phối hợp với lực lượng y tế tổ chức xét nghiệm Covid-19 đối với những người trong quán này.

Trước đó, ngày 12-5, UBND quận Ngũ Hành Sơn đã tước giấy phép kinh doanh quán karaoke Xuân Tùng Gold (đường Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An), phạt chủ cơ sở 15 triệu đồng vì có hành vi cho khách tụ tập ăn nhậu, hát karaoke bất chấp lệnh cấm.

Giá vàng hôm nay 31/5: Tuần mới, vàng trong nước vượt 57 triệu đồng/lượng

Thời điểm 8h45 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.905 USD/ounce, tăng nhẹ 2 USD/ounce so với chốt phiên tuần trước. Giá vàng thế giới tăng trở lại trên mốc tâm lý 1.900 USD/ounce khi Mỹ công bố lạm phát tháng 4 vừa qua tăng lên mức 3,1%, cao hơn 0,2 điểm % so với dự báo.

Các nhà phân tích cho rằng, đồng USD suy yếu, lạm phát gia tăng, biến động của thị trường tiền điện tử và xu hướng tăng theo mùa là những lý do khiến giá vàng giữ được đà tăng trong thời gian gần đây. Một số nhận định lạc quan thậm chí còn kỳ vọng thị trường vượt lên trên ngưỡng lịch sử 2.000 USD khi đà tăng của vàng được cho là chỉ mới bắt đầu.

Công ty quản lý tài sản châu Âu, Incrementum AG, cuối tuần trước đã công bố báo cáo hàng năm về quỹ tín thác vàng, trong đó nêu nhận định giá vàng sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là trên 2.000 USD vào tháng 12 năm nay.

Lee Munson, chủ tịch kiêm giám đốc đầu tư của Portfolio Wealth Advisors, cũng đưa ra nhận định giá vàng sẽ tăng lên 2.200 USD/ounce trong chu kỳ lạm phát mới này. Ông Lee nói: "Tôi không mua vàng vì khủng hoảng. Tôi mua vì khi có khủng hoảng và tôi nghĩ rằng, các ngân hàng trung ương sẽ in tiền như thể không có ngày mai, đó là lúc tôi muốn có lượng vàng lớn hơn".

Một tên tuổi lớn khác trên thị trường vàng, Peter Grosskopf, Giám đốc điều hành của Sprott Inc., nói rằng, xu thế giá vàng cao hơn là khá rõ ràng. Ông nói thêm rằng, ông cũng đang kỳ vọng giá vàng cao kỷ lục vào cuối năm nay.

Tin tức 24h: Lý do thật sự khiến bà Phương Hằng dừng cuộc chiến amp;#34;tất tayamp;#34; với nghệ sĩ showbiz - 6

Giá vàng tăng ngay từ khi mở cửa

Ở thị trường trong nước, sáng này, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 56,65-57,17 triệu đồng/lượng, tăng 260.000 đồng/lượng chiều mua vào và tăng 280.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 56,65-57,12 triệu đồng/lượng, tăng 250.000 đồng/lượng chiều mua vào và tăng 320.000 đồng/lượng chiều bán ra  so với chốt phiên gần nhất.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 56,7-57,1 triệu đồng/lượng, tăng 300.000 đồng/lượng so với phiên trước đó.

Loạt chính sách mới từ tháng 6/2021: Kinh doanh karaoke quá 12 giờ đêm bị phạt bao tiền?
Trong tháng 6/2021, nhiều chính sách mới bắt đầu có hiệc lực, người dân cần nắm để tránh vi phạm.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h