Vụ cháy nhà lúc rạng sáng ở TP.HCM: Danh tính 2 nạn nhân tử vong

Ngày 31/05/2021 14:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ cháy nhà lúc rạng sáng ở TP.HCM, 2 trong 4 nạn nhân được đưa đi cấp cứu đã tử vong.

Sáng ngày 31/5, Công an quận 3 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ vụ cháy nhà xảy ra trên địa bàn khiến 4 người thương vong.

Vụ cháy nhà lúc rạng sáng ở TP.HCM: Danh tính 2 nạn nhân tử vong - 1

Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa. Ảnh: Giao thông

Danh tính 2 người tử vong được xác định là Nguyễn H.V (SN 1948) và Nguyễn Việt Đ.N (SN 1989), 2 nạn nhân còn lại là Nguyễn Thị K.C (SN 1987) và cháu Nguyễn Việt T.T (SN 2017) đang được điều trị tích cực tại Bệnh viên 115. Được biết, các nạn nhân của vụ cháy đều thường trú tại 16A Nguyễn Thiện Thuật (phường 2, quận 3).

Trước đó, vào khoảng 3h15 cùng ngày, người dân phát hiện khói, lửa bùng phát từ căn nhà ở số 16A đường Nguyễn Thiện Thuật (phường 2) nên hô hoán. Khi hỏa hoạn xảy ra, 4 người đang ngủ trong nhà, trong đó có 1 trẻ em.

Người dân dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. 

Ngay sau khi nhận tin, Trung tâm thông tin chỉ huy của Phòng PCCC&CNCH CATP đã điều động Đội chữa cháy & CNCH Khu vực 1 và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận 3 đến hiện trường. Đến nơi, lực lượng đã triển khai các hướng tiếp cận và đưa 4 nạn nhân còn kẹt trong đám cháy ra ngoài, chuyển đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, 2 nạn nhân đã tử vong.

Vụ cháy đã khiến nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi. Được biết, căn nhà xảy ra hỏa hoạn có 4 tầng, có diện tích sàn khoảng 80m2, tầng trệt căn nhà là cửa hàng kinh doanh.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

Cháy nhà 8 người tử vong thương tâm ở TP.HCM: Người sống sót tiết lộ nguyên nhân
Anh Nguyễn Thành Tựu - người may mắn sống sót trong vụ cháy nhà ở TP.HCM đã tiết lộ nguyên nhân ban đầu. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra.
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn