Tin tức 24h: Mẹ vắng nhà, con gái bị bố dượng dụ dỗ quan hệ dẫn đến sinh con

Ngày 25/07/2018 17:32 PM (GMT+7)

Những lúc vợ vắng nhà, Đông (41 tuổi) dụ dỗ bé gái 16 tuổi quan hệ khiến nạn nhân mang thai và sinh con.

Ngày 25-7, Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Đông (41 tuổi, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, Công an huyện Tam Bình tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của cán bộ chăm sóc bà mẹ và trẻ em xã Hòa Lộc về việc em N.T.Đ. (17 tuổi), mang thai và sinh bé trai. Công an huyện Tam Bình đã vào cuộc điều tra, mời Nguyễn Văn Đông lên làm việc. 

Tin tức 24h: Mẹ vắng nhà, con gái bị bố dượng dụ dỗ quan hệ dẫn đến sinh con - 1

Đông tại cơ quan điều tra. 

Tại cơ quan Công an, Đông khai nhận, năm 2016 có quen biết và chung sống như vợ chồng với mẹ ruột của em Đ. tại xã Hòa Lộc. Lợi dụng lúc mẹ em Đ. vắng nhà, Đông dụ dỗ, thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần khi em Đ. chưa đủ 16 tuổi.

Theo kết quả giám định ADN và giám định độ tuổi em Đ., xác định bé trai sinh là con của Nguyễn Văn Đông. Tại thời điểm mang thai, em Đ. chưa đủ 16 tuổi.

Người đàn ông tự sát sau khi sát hại vợ, chém nhân tình

Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, bà Trà Thị Ngọc Huyền (SN 1985, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã có chồng và hai con nhưng đã ly dị. Còn ông Trần Chí (SN 1964, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cũng đã ly dị vợ. Ông Chí và bà Huyền đã đăng ký kết hôn từ năm 2017 và chưa có con chung.

Tin tức 24h: Mẹ vắng nhà, con gái bị bố dượng dụ dỗ quan hệ dẫn đến sinh con - 2

Ngôi nhà xảy ra án mạng khiến 2 người chết, 1 người bị thương

Tuy nhiên, gần đây, bà Huyền chán cảnh sống chung với ông Chí và đi cặp bồ với Lê Ngọc Việt (SN 1981, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ). Bà Huyền nói với ông Việt là giữa bà này và ông Chí chỉ sống chung chứ không đăng ký kết hôn.

Theo lời khai của ông Việt, trưa 24/7, ông Việt cùng bà Huyền đang ăn cơm thì nhận được điện thoại của ông Chí. Bà Huyền nói với ông Việt, lúc sống chung với ông Chí, bà này có nợ ông Chí 58 triệu đồng nên giờ ông Chí gọi điện đòi. Bà Huyền nói ông Việt đi cùng mình về nhà trọ ở hẻm 717 Tôn Đản (phường Hòa Phát) để giải quyết việc này.

Khi đến nhà trọ, ông Chí đưa giấy bút cho bà Huyền viết giấy ghi nợ còn ông Việt ngồi bên cạnh. Trong khi bà Huyền đang viết giấy ghi nợ thì ông Chí đi ra phía sau nhà lấy một con dao và rựa đuổi chém ông Việt hai nhát phía sau đầu nên ông Việt bỏ chạy khỏi nhà trọ. Sau đó, ông Chí dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Huyền rồi đóng cửa lại dùng dao tự sát.

>> Xem thêm: Thảm án ở Đà Nẵng: Chồng giết vợ, chém nhân tình rồi tự sát

Hai tên cướp bật khóc khi nghe điều tra viên thông báo tin "sốc"

Hai ngày sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một thanh niên tử vong khi truy đuổi theo hai đối tượng cướp, người dân sống tại giao lộ Thống Nhất – Nguyễn Xuân Khoát (phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng.

Tại quán cà phê gần giao lộ trên, nhiều người bàn tán xôn xao. Một số người cho rằng cơ quan chức năng cần phải xử lý nghiêm những đối tượng cướp để răn đe.

Tin tức 24h: Mẹ vắng nhà, con gái bị bố dượng dụ dỗ quan hệ dẫn đến sinh con - 3

Khu vực anh Vũ truy đuổi theo hai tên cướp dẫn đến va chạm với xe tải, tử vong

“Gần 16h ngày 23.7, tôi đang ngồi trước nhà thì thấy thanh niên chạy xe trên đường Thống Nhất hô “cướp, cướp” đuổi theo hai đối tượng chạy xe máy phía trước. Khi đến giao lộ trên, thanh niên đâm vào đuôi xe tải chạy trên đường Nguyễn Xuân Khoát qua giao lộ, ngã xuống đường, nằm bất động”, người phụ nữ bán cà phê tên H. kể.

“Ban đầu, cứ nghĩ là anh ấy bị thương nhưng không nghiêm trọng. Khi các nhân viên của trạm y tế đưa anh vào trạm sơ cứu thì tôi mới hay tin nạn nhân bị thương quá nặng đã tử vong”, bà H nói.

Ngay sau vụ việc xảy ra, Ban chỉ huy Công an quận Tân Phú đã chỉ đạo Đội CSHS Công an quận vào cuộc truy xét. Nạn nhân được xác định là anh Lê Triều Vũ (25 tuổi, ngụ quận Tân Phú). Anh Vũ bị cướp điện thoại khi đang giao hàng cho khách cách hiện trường vụ tai nạn không xa.

Bằng biện pháp nghiệp vụ cũng như thu thập dữ liệu camera khu vực, trinh sát xác định hai đối tượng cướp điện thoại của anh Vũ là Nguyễn Minh Hiếu (tự Hiếu “cận”) và Trần Thành Tiến (tự Tiến “bake”, cùng 15 tuổi, đều ngụ trên địa bàn quận Tân Phú). Cả hai đối tượng đều nằm trong nhóm tuổi vị thanh niên, không chịu học hành, sống lêu lổng và thường xuyên tụ tập tại các điểm ăn chơi trên địa bàn.

>> Xem thêm: Hai tên cướp khóc nức nở khi nghe điều tra viên thông báo tin "sét đánh"

Nữ sinh bị cưa chân oan đỗ đại học, thực hiện được tâm nguyện

Trong kỳ thi THPT Quốc gia khối C vừa qua, em Lê Thị Hà Vi (lớp 12A5, trường THCS&THPT Đông Du, tỉnh Đắk Lắk) đạt 24,5 điểm, chính thức đậu vào trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh. 

Hà Vi cho biết, kết quả thi kỳ thi THPT quốc gia khối C ở các môn gồm: Văn - 7,75  điểm, Sử - 9 điểm và Địa - 7,75 điểm. Sau khi có điểm, Hà Vi đã dự thi năng lực của mình và chính thức đậu vào trường Đại học TP Hồ Chí Minh. “Biết kết quả này, gia đình em rất vui mừng, vì tâm nguyện của em đã thành hiện thực. Còn một chặng đường dài phía trước đang chờ đợi em. Em còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa”, Hà Vi chia sẻ.

Trước đó, trưa ngày 6/3/2016, trên đường đi học về, em Lê Thị Hà Vi bị tai nạn giao thông, người gây ra tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, Vi được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin và được chẩn đoán vỡ mâm chày xương cẳng chân phải. Quá trình điều trị của đội ngũ y bác sĩ tắc trách, đã khiến chân của em Vi bị hoại tử và phải cưa bỏ hoàn toàn để bảo toàn tính mạng.

Chuyến bay chở cả trăm người bị chậm vì nam hành khách “táy máy”

Nam hành khách có tên P. V. H.L (25 tuổi, quê Hà Nội) được xác định đã không tuân theo sự hướng dẫn về đảm bảo an toàn hàng không của thành viên tổ bay.

Cụ thể, vào lúc 12 giờ 40 phút ngày 9.7, chuyến bay BL212 của hãng hàng không Jetstar Pacific có lộ trình Đà Lạt đi Hà Nội dự kiến cất cánh tại sân bay Liên Khương lúc 12 giờ 45 phút. Sau khi hành khách lên hết tàu bay, nam hành khách H.L ngồi số ghế 12E đã tự ý mở nắp nắp đậy tay cầm an toàn) cửa thoát hiểm số 2 của tàu bay, hệ thống đèn cảnh báo phát sáng và tiếp viên kịp thời phát hiện ngăn chặn. Trước đó, hành khách H.L đã được tiếp viên hướng dẫn quy định an toàn đối với hành khách ngồi khu vực cửa thoát hiểm trên tàu bay.

Theo quy trình an toàn, nhân viên kỹ thuật và cơ trưởng đã tiến hành kiểm tra và nhận thấy cửa thoát hiểm chưa bị mở bung, vẫn bảo đảm an toàn để thực hiện tiếp chuyến bay. Sự việc làm cho chuyến bay bị chậm 40 phút so với giờ khởi hành dự kiến.

Hai con tha thiết gọi mẹ ơi! nhưng hoa khôi đá cầu Huyền Trang chẳng kịp nói lời cuối cùng
Sau tiếng gọi mẹ của 2 đứa trẻ lên 10, Huyền Trang - hoa khôi của làng đá cầu Việt Nam nhắm mắt lại và khe khẽ gật đầu trút hơi thở cuối cùng.
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h