Phù rể bị khách mời tung hứng trong đám cưới, đập đầu xuống đất suýt mất mạng

Ngày 25/07/2018 11:52 AM (GMT+7)

Đám cưới này đã suýt chút nữa biến thành đám tang chỉ vì trò đùa nghịch quá trớn của những người bạn đến tham dự.

Theo trang web iFeng, sự việc xảy ra vào ngày 8/10 năm ngoái tại một đám cưới ở thành phố Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một phù rể đã suýt chút nữa mất mạng chỉ vì trò đùa quá trớn của những người bạn tham dự đám cưới.

Theo đó, để khuấy động không khí đám cưới theo phong tục truyền thống "náo hôn" của Trung Quốc, một đám khách nam đã cầm chân tay của một phù rể để nâng lên rồi tung hứng lên cao, sau đó lại hạ xuống thấp.

Phù rể bị khách mời tung hứng trong đám cưới, đập đầu xuống đất suýt mất mạng - 1

Một đám khách nam đã nâng phù rể lên rồi tung hứng.

Ban đầu, trò đùa này chỉ có mục đích để cho đám cưới trở nên náo nhiệt và vui vẻ hơn. Tuy nhiên, một sự cố hy hữu đã xảy ra. Đáng lẽ ra, những khách mời nam kia phải đặt phù rể xuống một tấm đệm, nhưng vì quá ham vui nên họ đã quên mất điều đó, khiến cho đầu của phù rể bị đập xuống đất.

Bị choáng váng vì cú đập đầu mạnh xuống nền nhà, phù rể này đã bị mất ý thức và bất tỉnh. Ngay sau đó, những vị khách đã nhanh chóng đặt anh ta xuống đất rồi gọi xe cấp cứu để đưa anh tới bệnh viện.

Phù rể bị khách mời tung hứng trong đám cưới, đập đầu xuống đất suýt mất mạng - 2

Phù rể bị đập đầu xuống đất và ngất đi.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, phù rể này là người bạn thân nhất của chú rể. Sau sự cố trên, đám cưới của họ cũng phải dừng lại giữa chừng để giải quyết vụ tai nạn. Tất cả mọi người đều vô cùng hoảng hốt và lo sợ.

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết phù rể này đã bị chấn động khá mạnh, nhưng rất may không bị đe dọa tính mạng. Sau đó, anh còn phải nằm viện thêm một thời gian để điều trị và theo dõi.

Sau tai nạn hy hữu trên, rất nhiều người đã lên tiếng phản đối và kêu gọi bài trừ tục "náo hôn" tại Trung Quốc, bởi nó không còn mang ý nghĩa tốt đẹp như trước đây nữa, mà đã bị "biến tướng" thành rất nhiều trò đùa vô nghĩa, bất lịch sự, thậm chí là biến thái.

Phù dâu xinh đẹp bị khách nam sàm sỡ vòng 1 ngay tại đám cưới gây phẫn nộ
Mặc dù đã rất cố gắng che chắn nhưng cô phù dâu xinh đẹp này vẫn không thể chống lại được sự tấn công dồn dập từ những vị khách nam có mặt trong đám...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h