Tin tức 24h: Mùng 5 Tết, 2 bé tử vong thương tâm khi bơi ở khu du lịch sinh thái

Ngày 29/01/2020 20:13 PM (GMT+7)

Hai bé là chị em ruột được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê, tím tái, ngưng tim do ngạt nước, các bác sĩ không cứu được.

Theo thông tin ban đầu, hai nạn nhân là bé Đ.Đ.D (9 tuổi) và bé Đ.T.N.L (11 tuổi, là chị em ruột, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Tin tức 24h: Mùng 5 Tết, 2 bé tử vong thương tâm khi bơi ở khu du lịch sinh thái - 1

Khu du lịch nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Người lao động)

Theo thông tin ban đầu, lúc gần 15 giờ ngày 29-1, hai bé được đưa vào Bệnh viện Đại học y dược Shingmark tại TP Biên Hòa cấp cứu trong tình trạng hôn mê, tím tái, ngưng tim do ngạt nước. Bác sĩ của bệnh viện tích cực cấp cứu nhưng các bé đã không qua khỏi.

Trước đó, hai bé được xác định đã gặp nạn trong khu hồ bơi thuộc Khu du lịch sinh thái Ngọc Hoa Trang, phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa.

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Nổ súng tại sới bạc, 4 người chết ở Củ Chi

Ngày 29-1, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ nổ súng khiến bốn người chết trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ở sới bạc ở khu vực đồi vắng ở xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) vào chiều cùng ngày.

Tin tức 24h: Mùng 5 Tết, 2 bé tử vong thương tâm khi bơi ở khu du lịch sinh thái - 2

Các thân nhân những người tử vong gào khóc bên thi thể người thân. Ảnh MXH.

Ban đầu, nguyên nhân được cho là do xuất phát từ mâu thuẫn nảy sinh giữa những người đánh bạc. Những người dân gần đó nghe thấy tiếng súng nổ chạy tới thì phát hiện bốn người bị trúng đạn.

Có bốn người được xác định tử vong ngay tại chỗ. Những người có liên quan nhanh chóng tháo chạy khỏi khu vực.

Công an sau đó có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Giá vàng mùng 5 Tết: Vàng bất ngờ lao dốc giảm mạnh

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng thế giới tăng nhẹ 0,90 USD (0,06%) lên 1.568,70 USD/ounce. Vàng phục hồi nhẹ đầu phiên sáng nay sau khi lao dốc giảm mạnh trong phiên đêm qua từ ngưỡng 1.580 USD xuống sát ngưỡng 1.565 USD/ounce.

Tin tức 24h: Mùng 5 Tết, 2 bé tử vong thương tâm khi bơi ở khu du lịch sinh thái - 3

Thị trường trong nước chuẩn bị giao dịch trở lại sau kỳ nghỉ. Ảnh minh họa

Phiên đêm qua, giá vàng kỳ hạn cũng giảm 7,50 USD xuống 1.570,00 USD/ounce. Đây là phiên giảm giá đầu tiên sau ba phiên tăng liên tục trước đó của kim loại quý.

Trong nước, thị trường vàng đang trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Chốt giá cuối cùng trước kỳ nghỉ, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM đóng cửa tại 43,30-43,75 triệu đồng/lượng; Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội 43,45-43,85 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu trong phiên nghỉ Tết ở mức 43,67-44,22 triệu đồng/lượng…

133 người ra đường dịp Tết Canh Tý "mãi không về nhà"

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho hay, thông tin từ Cục CSGT (Bộ Công an), trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý (từ ngày 29 Tết đến ngày mùng 5 Tết), toàn quốc xảy ra 198 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 133 người, làm bị thương 174 người. Đường sắt không xảy ra tai nạn giao thông.

So với 7 ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, TNGT giảm cả 3 tiêu chí: giảm 24 vụ (giảm 10,8%), giảm 07 người chết (giảm 5%), giảm 38 người bị thương (giảm 17,9%).

Tin tức 24h: Mùng 5 Tết, 2 bé tử vong thương tâm khi bơi ở khu du lịch sinh thái - 4

Hiện trường một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại Bình Dương ngày mồng 5 Tết.

Trong đó, các địa phương có số người tử vong do tai nạn giao thông giảm nhiều là: Sóc Trăng (giảm 6 người chết), Kiên Giang (giảm 5 người chết), Bắc Giang (giảm 4 người chết), Thừa Thiên - Huế, Trà Vinh, Nghệ An, Bình Định, Bình Thuận, Cà Mau (giảm 3 người chết). Các địa phương có số người tử vong vì tai nạn giao thông tăng cao là Bến Tre, Tây Ninh, Đồng Nai, Phú Thọ, Tiền Giang.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường cho thấy, nguyên nhân dẫn các vụ tai nạn giao thông do lái xe vi phạm nồng độ cồn 04 vụ (chiếm 2%); vi phạm phần đường chiếm 18,4%; vi phạm tốc độ chiếm 6,8%; còn lại các nguyên nhân khác cơ quan chức năng đang điều tra chưa rõ nguyên nhân.

Mùng 5 Tết: Rau xanh tăng giá gấp 3-4 lần vẫn cháy hàng, hải sản tươi sống đắt khách
Sau những ngày Tết mưa đá, rét buốt, ngày mùng 5 Tết giá rau xanh tại các chợ trên địa bàn Hà Nội tăng chóng mặt nhưng vẫn tấp nập người mua.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h