Tin tức 24h: Nghi chồng phản bội, vợ lắp camera theo dõi và sốc khi biết danh tính 'bồ nhí'

Ngày 26/07/2018 18:45 PM (GMT+7)

Câu chuyện vợ theo dõi và bắt quả tang 'bồ nhí' của chồng đang gây bão mạng xã hội ở Thái Lan.

Nghi chồng phản bội, vợ theo dõi camera và sốc khi biết danh tính 'bồ nhí'

Vào ngày 21/7 vừa qua, cư dân mạng đã chia sẻ một câu chuyện hết sức dễ thương được đăng tải bởi một tài khoản người Thái Lan. Theo đó, người phụ nữ này đã chia sẻ rằng, thời gian gần đây, cô cảm thấy chồng mình có nhiều thay đổi, đặc biệt về tính cách và tình cảm với vợ.

Tin tức 24h: Nghi chồng phản bội, vợ lắp camera theo dõi và sốc khi biết danh tính amp;#39;bồ nhíamp;#39; - 1

"Cô nhân tình" của người chồng hóa ra là chú mèo mới được mang về nhà nuôi.

Nghi ngờ chồng mình ngoại tình, người vợ này đã quyết định mở camera trong nhà để kiểm tra xem chồng có lén lút đưa cô nhân tình nào về nhà hay không. Chính việc đó đã khiến người phụ nữ này được một phen cười vỡ bụng khi biết được sự thật.

Sau khi kiểm tra camera, người vợ đã ngã ngửa khi phát hiện "cô nhân tình" mà bấy lâu nay chồng mình mê mẩn là... một chú mèo. Hóa ra, chính chú mèo mới được mang về nhà nuôi đã khiến người vợ phải ghen tị vì bị chiếm hết tình cảm.

>> Xem thêm: Nghi chồng ngoại tình, vợ bí mật mở camera theo dõi mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Miền Bắc mưa lớn đến đầu tháng 8

Ngày và đêm hôm qua (tính đến 1 giờ sáng ngày 26/7), do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nên ở Bắc Bộ và Thanh Hóa đã có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to với lượng mưa phổ biến 20-40mm, có nơi trên 50mm như Sìn Hồ (Lai Châu) 54mm, Vạn Yên (Sơn La) 59mm, Yên Châu (Hòa Bình) 54mm, Bảo Hà (Lào Cai) và Hà Nam 87mm,…

Hiện nay, dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua khu vực Bắc Bộ, ở Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An sẽ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Riêng khu vực Tây Bắc (Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình) và Việt Bắc (Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Tuyên Quang) có mưa to đến rất to (50-120mm/24 giờ). Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Tin tức 24h: Nghi chồng phản bội, vợ lắp camera theo dõi và sốc khi biết danh tính amp;#39;bồ nhíamp;#39; - 2

(Ảnh minh họa)

Cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn: cấp 1; riêng ở các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ: cấp 2.  

Thời tiết khu vực Hà Nội ngày và đêm nay có mưa, mưa rào và dông; từ ngày mai (27/7) có mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Cảnh báo từ ngày 27/7, mưa lớn có xu hướng mở rộng ra toàn bộ Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và có khả năng kéo dài đến đầu tháng 8.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh nên trong ngày và đêm nay, ở khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) và vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có gió Tây Nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 8, sóng biển cao từ 2-3m; biển động.

2 con mắc kẹt, gào khóc thảm thiết trong đám cháy ở Hưng Yên

Đêm 25/7, tại khu vực chợ Gạo (Hưng Yên) đã xảy ra vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng, thiêu rụi rất nhiều tài sản của các tiểu thương. Trong vụ hỏa hoạn ấy, có 2 chị em (chị SN 2007, em trai SN 2009) đã may mắn thoát chết trong gang tấc.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi đám cháy lan sang khu chợ Gạo và bùng phát dữ dội, nhiều người dân đang nỗ lực dập lửa thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu và la hét thất thanh của trẻ nhỏ.

Ông Thái Đình Cảnh (ở TP Hưng Yên), người phát hiện và trực tiếp giải cứu 2 cháu bé chia sẻ, khi xác định ngôi nhà nơi 2 cháu bé đang kêu cứu, ông cùng mọi người chạy đến tiếp cận nhưng đã khóa bên ngoài.

Tin tức 24h: Nghi chồng phản bội, vợ lắp camera theo dõi và sốc khi biết danh tính amp;#39;bồ nhíamp;#39; - 3

Nhiều tiểu thương trắng tay sau vụ cháy nghiêm trọng ở chợ Gạo.

Khi thấy ngôi nhà đã bị khóa, ông Cảnh và mọi người dùng gạch đá phá ổ khóa phía ngoài, nhưng đều không thành công. Ngọn lửa đã áp sát ngôi nhà, khói đen bốc lên ngùn ngụt, nếu không phá khóa được, 2 cháu dễ bị ngạt khói phía trong. Khi đó, ông Cảnh vội chạy sang nhà dân gần đó mượn búa đinh, then cửa về để dập ổ khóa.

Trong một khoảng thời gian ngắn, mọi người đập được ổ khóa và vào nhà bế 2 cháu bé ra ngoài. Vừa lúc đó, xe cứu hỏa đến hỗ trợ khống chế ngọn lửa đang cháy đến ngôi nhà nơi 2 cháu bé vừa được cứu sống.

Mẹ khóa cửa đi ra ngoài, 2 con mắc kẹt, gào khóc thảm thiết trong đám cháy ở Hưng Yên
Có việc ra ngoài khi 2 con đang ngủ, chị Thu khóa trái cửa rồi đi. Khi ngọn lửa lan đến, 2 cháu gào khóc thảm thiết phía bên trong.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h