Tin tức 24h: Nghi phám sát hại người yêu đang mang thai qua lời kể bất ngờ của hàng xóm

Ngày 26/08/2018 18:25 PM (GMT+7)

Những người hàng xóm cho biết Dịu là người hiền lành, chưa bao giờ quậy phá, đánh nhau.

Nghi phám sát hại người yêu mang thai qua lời kể bất ngờ của hàng xóm

Trao đổi với PV ngày 26/8, ông Hồ Sỹ Đại (51 tuổi, chủ quán tạp hóa tại làng Ăng Le) cho biết: “Dịu, ngụ làng Ăng Le, là một thanh niên hiền lành, chẳng bao giờ quậy phá. Tối ngày chỉ thấy nó đi làm rẫy với đi làm đổi công cho anh em. Thỉnh thoảng nó vẫn lại quán tôi ăn nhậu, nhưng nó lễ phép lắm. Hôm xảy ra vụ án, Dịu có ngồi ở quán tôi nhậu cùng bạn bè đến 23h mới về. Tôi chẳng hiểu được nó gây án vào lúc nào. Nghe tin nó bị bắt vì giết người, cả làng này chẳng ai tin cả”.

Tin tức 24h: Nghi phám sát hại người yêu đang mang thai qua lời kể bất ngờ của hàng xóm - 1

Ông Pung (cha nghi phạm Dịu) trò chuyện với PV.

Ông T’rư (47, ngụ làng Ăng Le) cho biết, khi thấy cơ quan chức năng xuống nhà Dịu, ông cứ ngỡ chính quyền đến vận động nam thanh niên đi đá bóng vì ở xã đang tổ chức giải bóng đá. “Khi nghe nói Dịu bị bắt vì giết người, cả làng chẳng ai tin được. Nó hiền lắm mà, chưa bao giờ đánh nhau hay quậy phá, sao hôm nay lại giết người”, ông T’rư nói thêm.

Ông Pung (68 tuổi, cha Dịu) chia sẻ: "Mấy hôm nay vợ chồng tôi phải chạy ngược xuôi để lo nộp vạ cho nhà V.. Gia đình tôi bị gia đình nhà V. phạt vạ hơn 500 triệu đồng. Ngoài ra còn phải đem 1 con bò, 4 con heo, 1 quan tài để lo mai táng cho V.. Tiền xây mộ nhà tôi cũng phải chịu. Giờ tôi không biết tìm đâu ra tiền để chịu phạt cho gia đình V. cả”.

>> Xem thêm: Vụ giết người yêu mang bầu vì đòi cưới: Nghi phạm trước đó đã bắt nạn nhân phá thai

Kết hôn với tỷ phú 70 tuổi, cô dâu 20 tuổi được tặng 20kg vàng

Theo một đoạn video từ tài khoản có tên Wilma Germanes Costa đăng trên trang Facebook cá nhân của mình cho thấy, một màn trao quà trong đám cưới vô cùng đặc biệt đã diễn ra tại Indonesia. Theo thông tin mà tài khoản Facebook này chia sẻ, cô dâu trong đoạn clip chỉ mới 20 tuổi, trong khi chú rể là một tỷ phú năm nay đã... 70 tuổi. 

Trong đám cưới, chú rể đã đích thân trao cho cô dâu món quà cưới vô cùng giá trị bao gồm dây chuyền vàng, vòng tay vàng, nhẫn vàng... Tất cả lên tới 20kg vàng khiến cô dâu trẻ đeo nặng trĩu cổ.

Tin tức 24h: Nghi phám sát hại người yêu đang mang thai qua lời kể bất ngờ của hàng xóm - 2

Cô dâu đeo tới 20kg vàng trên người nhưng khuôn mặt vẫn buồn bã.

Những tưởng với số quà cưới giá trị đó, cô dâu sẽ vui sướng và hạnh phúc, nhưng xuyên suốt đoạn clip, người ta chỉ thấy cô gái này vẻ mặt đượm buồn, dường như chứa đựng nhiều tâm sự. Ngay cả lúc được chồng đeo dây chuyền vàng, cô dâu cũng không hề vui vẻ cho lắm. Phải đến tận cuối clip, cô mới chịu nở nụ cười trên môi.

>> Xem thêm: Lấy đại gia 70 tuổi, cô dâu trẻ được tặng 20kg vàng đeo trĩu cổ nhưng mặt vẫn đượm buồn

Gia chủ đang thắp hương, những người xung quanh lao vào cướp đồ cúng cô hồn

Hàng năm, cứ vào tháng 7 Âm lịch, những gia đình theo đạo Phật hoặc người Hoa tại Sài Gòn lại bắt đầu phong tục cúng cô hồn với ý nghĩa cứu giúp những linh hồn lang thang, khốn khổ. Khi mâm cúng xuất hiện hoặc vừa cúng xong, nhiều người sẽ tập trung “cướp cô hồn” lấy lộc.

Chiều 25/8 (tức Rằm tháng 7), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một nhóm người xông vào “giật cô hồn” khi gia chủ đang làm lễ gây phẫn nộ.

Tin tức 24h: Nghi phám sát hại người yêu đang mang thai qua lời kể bất ngờ của hàng xóm - 3

Hai người phụ nữ tranh giành nhau con gà luộc, mặc cho gia chủ đang làm lễ

Trong clip, mâm cúng với đủ gà luộc, xôi, bánh kẹo, tiền vàng,…được bày biện ra trước vỉa hè. Sau đó, một cô gái trẻ quỳ lạy và chắp tay cúng cô hồn, xung quanh có rất nhiều người tập trung chuẩn bị cướp lộc.

Trong khi cô gái làm lễ, người phụ nữ đội nón lá từ đâu xông tới định cướp con gà luộc. Lúc này, bà mặc áo kẻ đứng ngay cạnh đĩa gà đã lao vào tranh giành cùng.

Những người còn lại thấy vậy liền xông vào cướp giật nốt chỗ đồ cúng còn lại, mặc cho nhân viên cửa hàng chạy ra can ngăn. Đặc biệt, cô gái trẻ vẫn thản nhiên nhắm mắt cúng vái cô hồn.

Gia chủ đang làm lễ cúng cô hồn, hai người phụ nữ lao vào giành nhau con gà luộc
Khi cô chủ đang chắp tay vái lạy cúng "cô hồn", một người phụ nữ đội nón đã xông vào cướp đồ khiến ai cũng ngỡ ngàng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h