Vừa kết hôn 1 tháng, vợ mang bầu 5 tháng tự tử từ tầng 11 khiến cả phố náo loạn

Ngày 26/08/2018 11:53 AM (GMT+7)

Thông thường sau 1 tháng kết hôn là giai đoạn trăng mật ngọt ngào nhất của vợ chồng trẻ. Thế nhưng, cặp đôi mới cưới dưới đây lại cãi nhau tới 3 ngày, thậm chí tát nhau.

Vào lúc 0h ngày 22/8, đồn cảnh sát Tử Dương, quận Thượng Thành, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc nhận được cuộc gọi thông báo, một cặp vợ chồng cãi nhau, người vợ đã trèo qua cửa sổ tầng 11 nhảy xuống tầng 10. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường.

“Chúng tôi sẽ giúp cô”, câu nói của cảnh sát trong thời khắc quan trọng vang lên để cố gắng cứu một phụ nữ mang thai đang “ngàn cân treo sợi tóc”.

Vừa kết hôn 1 tháng, vợ mang bầu 5 tháng tự tử từ tầng 11 khiến cả phố náo loạn - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Khi cảnh sát lên nhà, mẹ của người phụ nữ cho biết, con gái mình là Tiểu Lý (tên thay đổi) đã cãi nhau với chồng vì công việc nhà. Cô đang mang thai 5 tháng và đã trèo ra ngoài cửa sổ để tự tử.

Vào thời điểm đó, Tiểu Lý đã trèo từ cửa sổ tầng 11 xuống khung cửa sổ tầng 10. Hai chân nằm trên gờ tường tòa nhà và khung sắt rất nguy hiểm.

Cảnh sát huy động thêm đội xe tuần tra, cứu hỏa lập tức đến hiện. Đội giải cứu chia làm 2 nhóm: một nhóm với đầy đủ bảo hộ giải cứu từ tầng 11 và một nhóm ở tầng 10 thuyết phục Tiểu Lý.

Lúc này Tiểu Lý rất kích động và không cho cảnh sát đến gần. Cảnh sát phải xoa dịu tinh thần và kiên nhẫn thuyết phục cô. Một lúc sau, mặc dù Tiểu Lý đã dần dần ổn định nhưng vẫn từ chối bất kỳ sự giúp đỡ nào.

Vừa kết hôn 1 tháng, vợ mang bầu 5 tháng tự tử từ tầng 11 khiến cả phố náo loạn - 2

Người vợ nguôi ngoai giận sau khi cảnh sát thuyết phục

Thấy tình hình căng thẳng, cảnh sát an ủi: “Nếu sau này chồng cô đối xử không tốt với cô, hãy đến nói với tôi. Tôi sẽ giúp đỡ cô”. Tiểu Lý ngay tập tức bị câu nói này thuyết phục và gật đầu đồng ý.

Cảnh sát nhanh chóng kéo tay Tiểu Lý vào cửa sổ từ hàng rào sắt. Một số khác thì giữ người cô và cẩn thận mở cửa sổ đưa Tiểu Lý vào phòng.

Khi người chồng nhìn thấy vợ được an toàn, anh đã ôm vợ và khóc nức nở. Sau đó, Tiểu Lý được đưa đến bệnh viện. Rất may mắn cô và đứa bé trong bụng vẫn bình thường.

“Cô ấy đánh tôi trước và tôi đã tát lại”…

Vào một buổi chiều, người chồng lên đồn cảnh sát để tường trình lại vụ việc. Anh cho biết mình tên Kim, 31 tuổi, người Giang Tây và vợ là Tiểu Lý, 24 tuổi, người Ôn Châu, Chiết Giang.

Vừa kết hôn 1 tháng, vợ mang bầu 5 tháng tự tử từ tầng 11 khiến cả phố náo loạn - 3

Cả 2 mới kết hôn được hơn 1 tháng và tính cách của cả 2 đều rất nóng. Anh nói, vợ chồng anh đã cãi nhau đến 2 ngày.

Buổi sáng xảy ra vụ việc, vợ chồng anh cãi nhau nhau xong xảy ra cuộc chiến. “Cô ấy đánh tôi trước và tôi đã tát lại”, anh Kim thở dài.

“Vợ tôi khăng khăng đòi ly dị. Nếu tôi không đồng ý cô ấy sẽ tự tử. Khi tôi quay lại thì căn phòng hoàn toàn trống rỗng và vợ đang ở ngoài cửa sổ. Tôi hét lên báo với mẹ vợ. Thế nhưng vợ tôi không cho tôi lại gần. Nếu không có cảnh sát thực sự tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Cặp đôi đã yêu nhau hơn 2 năm ở Hàng Châu mới quyết định tổ chức đám cưới. Và giờ đây người chồng vô cùng hối hận: “Mọi chuyện diễn ra như thế này tôi chỉ mới thấy trên truyền hình, báo mạng… Bây giờ tôi sẽ về nhà xin lỗi vợ và không làm cho vợ giận dỗi nữa”.

Vừa kết hôn 1 tháng, vợ mang bầu 5 tháng tự tử từ tầng 11 khiến cả phố náo loạn - 4

Người chồng của Tiểu Lý bị chê trách nhỏ nhen, không chiều vợ

Vụ việc nhận được nhiều phản hồi từ dư luận. Một số người chỉ trích cô vợ nóng nảy, dại dột, cái Tôi quá lớn là điều không cần thiết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc: “Ngày nay không ai bắt phụ nữ phải “tam tòng, tứ đức” nhưng ít nhất cũng phải tuân thủ theo nguyên tắc sống cơ bản. Những người vợ không sợ chồng mình thì sớm hay muộn điều này cũng xảy ra”.

Tuy nhiên, người khác lại trách người chồng nhỏ nhen, ích kỷ, chấp vặt và không phải là người đàn ông đích thực.

Và có người chê trách cả 2: “Tôi thật sự không thể hiểu được, mới kết hôn 1 tháng đã mang thai 5 tháng. Có vẻ như đứa trẻ không phải là nền tảng vững chắc của hôn nhân này. Cãi nhau vào nửa đêm? Phải chăng do người chồng về nhà quá muộn vì không muốn cạnh vợ hay là do người vợ mang thai rối loạn tâm lý dẫn đến đánh người?

Người chồng quá vũ phu khi đánh vợ lúc mang thai. Người vợ thì cực đoan coi thường mạng sống của mình và đứa trẻ. Hai vợ chồng náo loạn cả phố. Không hiểu cuộc hôn nhân này tiếp tục thế nào?”

Bên cạnh đó lại có người cảm kích trước câu nói của cảnh sát: “Nếu sau này chồng cô đối xử không tốt với cô, hãy đến nói với tôi. Tôi sẽ giúp đỡ cô”. Câu nói này sao lại ấm áp đến thế. Thật buồn vì có bao nhiêu người muốn hỗ trợ nhưng luật pháp luôn nhắm mắt làm ngơ hoặc để quá muộn”.

Sau 2 năm kết hôn, chồng 9X té ngửa phát hiện vợ đã 51 tuổi chứ không phải 30
Người chồng 27 tuổi lâu nay vẫn đinh ninh vợ hơn mình 3 tuổi nhưng mới đây đã té ngửa khi biết sự thật.
T.N (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h