Lấy đại gia 70 tuổi, cô dâu trẻ được tặng 20kg vàng đeo trĩu cổ nhưng mặt vẫn đượm buồn

Ngày 26/08/2018 12:13 PM (GMT+7)

Trong đám cưới xa hoa với chú rể là một tỷ phú 70 tuổi, cô dâu trẻ này được trao tới 20kg vàng nhưng khuôn mặt vẫn không hề vui vẻ.

Theo một đoạn video từ tài khoản có tên Wilma Germanes Costa đăng trên trang Facebook cá nhân của mình cho thấy, một màn trao quà trong đám cưới vô cùng đặc biệt đã diễn ra tại Indonesia. Theo thông tin mà tài khoản Facebook này chia sẻ, cô dâu trong đoạn clip chỉ mới 20 tuổi, trong khi chú rể là một tỷ phú năm nay đã... 70 tuổi. 

Trong đám cưới, chú rể đã đích thân trao cho cô dâu món quà cưới vô cùng giá trị bao gồm dây chuyền vàng, vòng tay vàng, nhẫn vàng... Tất cả lên tới 20kg vàng khiến cô dâu trẻ đeo nặng trĩu cổ.

Lấy đại gia 70 tuổi, cô dâu trẻ được tặng 20kg vàng đeo trĩu cổ nhưng mặt vẫn đượm buồn - 1

Cô dâu đeo tới 20kg vàng trên người nhưng khuôn mặt vẫn buồn bã.

Những tưởng với số quà cưới giá trị đó, cô dâu sẽ vui sướng và hạnh phúc, nhưng xuyên suốt đoạn clip, người ta chỉ thấy cô gái này vẻ mặt đượm buồn, dường như chứa đựng nhiều tâm sự. Ngay cả lúc được chồng đeo dây chuyền vàng, cô dâu cũng không hề vui vẻ cho lắm. Phải đến tận cuối clip, cô mới chịu nở nụ cười trên môi.

Sau khi được chia sẻ lên Facebook, đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn với hơn 2,8 triệu lượt xem, hơn 63.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận. Nhiều người tỏ ra ghen tị với cô dâu vì được nhận quà cưới quá lớn. Nhiều người khác lại cho rằng cặp đôi đang khoe khoang quá mức và nghi ngờ cô dâu chú rể đến với nhau không vì tình yêu thật lòng.

Lấy đại gia 70 tuổi, cô dâu trẻ được tặng 20kg vàng đeo trĩu cổ nhưng mặt vẫn đượm buồn - 2

Đoạn clip về đám cưới "ông- cháu" này thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Tuy nhiên sau đó, nhiều người đã phát hiện ra rằng, có thể đoạn clip trên không phải xảy ra ở Indonesia mà là một đám cưới ở Trung Quốc. Hơn nữa, việc cô dâu trẻ lấy chồng đại gia hơn mình nhiều tuổi cũng không chính xác bởi người đàn ông trong clip thực chất là bố cô dâu đang trao "của hồi môn" cho con gái.

Mặc dù những tranh cãi về địa điểm, nhân vật chính trong clip vẫn chưa có câu trả lời chính xác nhưng những hình ảnh trong đó vẫn gây sốc cho cư dân mạng và khiến nhiều người ước ao, ghen tỵ với số vàng nặng trĩu, khổng lồ mà cô dâu đeo trên cổ.

Đeo vàng nặng người trong đám cưới với đại gia xấu trai, cô gái vẫn quả quyết yêu thật lòng
Mặc dù trên người đeo đầy vàng và trang sức giá trị, cô gái xinh đẹp vẫn quả quyết rằng mình yêu chàng trai đại gia thật lòng chứ không phải vì vật...
Khánh Hằng (Dịch từ TS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h