Tin tức 24h: Người phụ nữ đang mang thai bị 5 thanh niên dìm xuống mương và đạp vào bụng, CĐM phẫn nộ

K.T - Ngày 05/09/2022 19:00 PM (GMT+7)

Chiều 5/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Tuân – Chủ tịch UBND xã Giai Phạm xác nhận sự việc trên xảy ra tại địa bàn vào tối qua.

Người phụ nữ đang mang thai bị 5 thanh niên dìm xuống mương và đạp vào bụng, CĐM phẫn nộ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin người phụ nữ đang mang thai bị đám thanh niên hành hung gây xôn xao. Theo đó, người phụ nữ tên N cầu cứu trên trang cá nhân: “Rất mong cơ quan chức năng, nhất là quý ban lãnh đạo Bảo vệ phụ nữ và trẻ em lấy lại công bằng cho hai mẹ con cháu. Xót xa lắm mọi người ơi! Cháu bị 5 thanh niên rất lực lưỡng đạp cháu cắm đầu xuống mương, nước bẩn vô cùng rồi thi nhau dìm và đạp vào bụng mẹ con cháu”.

Kèm theo đó là hình ảnh người phụ nữ đang mang thai trong bộ dạng ướt nhèm, nhem nhuốc từ trên xuống dưới. Đáng nói, chị lộ gương mặt sợ hãi, hai tay run rẩy ôm lấy bụng bầu của mình.

Được biết, sự việc xảy ra tại xã Giai Phạm (Yên Mỹ, Hưng Yên) vào tối 4/9. Gia đình đã đưa mẹ bầu đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hình ảnh người phụ nữ đang mang thai trong bộ dạng ướt nhèm, nhem nhuốc từ trên xuống dưới.

Hình ảnh người phụ nữ đang mang thai trong bộ dạng ướt nhèm, nhem nhuốc từ trên xuống dưới.

Chiều 5/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Tuân – Chủ tịch UBND xã Giai Phạm xác nhận sự việc trên xảy ra tại địa bàn vào tối qua. “Chúng tôi sau khi tiếp nhận thông tin đã bàn giao cho công an xã vào cuộc điều tra và làm rõ. Hiện phía công an đã mời những người liên quan cũng như các đối tượng lên làm việc, lấy lời khai. Khi có kết luận chính thức về nguyên nhân và diễn biến vụ việc, chúng tôi sẽ thông tin đến cơ quan báo chí và truyền thông”, vị lãnh đạo nói.

Ngay sau khi được đăng tải, vụ việc đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với hành vi bạo lực, đánh người đang mang thai của nhóm thanh niên, đồng thời hi vọng pháp luật sớm can thiệp.

Nickname T.Đ.Q bức xúc: “Làm đàn ông sứ mệnh thiêng liêng là bảo vệ phụ nữ và trẻ em chứ không phải làm những hành động hèn hạ đến vậy? Cần xử nghiêm minh”.

Cư dân mạng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

“Nhìn chị ấy trông tội quá mọi người ơi! Mình không rõ sự việc có uẩn khúc gì hay không nhưng việc một nhóm thanh niên hành hung đánh đập phụ nữ đang mang thai là sai rồi? Hi vọng công an huyện Yên Mỹ sớm điều tra làm rõ để dân không bức xúc. Mong bạn nữ kia và đứa trẻ trong bụng bình an”, bạn T.T bình luận.

Thành viên B.V phẫn nộ: “Trời ơi! 5 thằng thanh niên ức hiếp, đánh đập người đang mang bầu. Họ không có nhân tính ư mà dám làm thế, kể cả dù người phụ nữ có phạm phải lỗi lầm gì đi chăng nữa cũng không được phép. Mình hi vọng cơ quan chức năng sớm làm rõ và xử lý đúng người đúng tội đúng pháp luật”.

Hiện tại vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sự thật thông tin một học sinh ở Phú Thọ bị nhóm phụ huynh lôi ra cổng trường hành hung trong ngày khai giảng

Liên quan đến sự việc một học sinh bị nhóm phụ huynh lôi ra cổng trường hành hung trong ngày khai giảng đang thu hút sự quan tâm của dư luận, chiều nay (5/9), trao đổi nhanh với phóng viên Gia đình & Xã hội (Báo Sức khỏe & Đời sống), ông Nguyễn Duy Anh – Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) cho biết, sự việc xảy ra tại trường THCS Cự Đồng (xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa hai em học sinh lớp 8.

"Tuy nhiên, sự việc không phải như mạng xã hội chia sẻ là một học sinh bị nhóm phụ huynh hành hung. Sau quá trình xác minh, làm rõ từ cơ quan chức năng, hai nam học sinh lớp 8 có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, một nam thanh niên là người thân của em học sinh lớp 8 đã có hành động quá khích, dẫn đến sự việc gây rối, mất an ninh ngay trật tự ngay trước cổng trường học", ông Duy Anh cho hay.

Theo Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về một học sinh bị một nhóm phụ huynh lôi ra cổng trường hành hung trong ngày khai giảng, nhưng bản chất là chỉ có một phụ huynh tát cháu, các phụ huynh khác can ngăn.

Theo Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về một học sinh bị một nhóm phụ huynh lôi ra cổng trường hành hung trong ngày khai giảng, nhưng bản chất là chỉ có một phụ huynh tát cháu, các phụ huynh khác can ngăn.

Cũng theo ông Duy Anh: "Bản chất câu chuyện là chỉ có một nam thanh niên có tác động đến một em học sinh lớp 8 chứ không phải là nhóm phụ huynh cùng tham gia gây rối trật tự như mạng xã hội thông tin, họ là người tham gia can ngăn, hòa giải".

Ông Duy Anh cho biết, hiện UBND huyện Thanh Sơn giao Công an huyện Thanh Sơn chủ trì tiếp tục điều tra, xử lý và báo cáo cáo huyện về kết quả xử lý.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ sáng 5/9, một thanh niên mặc áo hồng đã có hành động túm cổ áo một học sinh lớp 8 và lôi, huých tay vào mặt một học sinh Trường THCS Cự Đồng (xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Sự việc diễn ra ngay tại cổng trường học và đúng ngày khai giảng năm học mới đã làm mất an ninh trật tự, bức xúc, phản cảm đối với đông đảo người có mặt.

Ngay khi việc diễn ra, một số phụ huynh lập tức vào can ngăn hành động của nam thanh niên.

Sự việc trên cũng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội.

Đi tắm suối sau lễ khai giảng, 2 học sinh chết đuối nước tử vong

Chiều 5/9, Công an huyện miền núi Trà Bồng (Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh chết đuối.

Theo đó, vào lúc 11h ngày 5/9, ngay sau khi nhận thông tin có người bị đuối nước tại suối Trà Bói thuộc thôn 1, xã Trà Giang (huyện miền núi Trà Bồng), Công an huyện Trà Bồng đã cử lực lượng đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ.

Khu vực xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong. Ảnh: Báo Giao thông

Khu vực xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong. Ảnh: Báo Giao thông

Qua xác minh, lực lượng công an xác định 2 nạn nhân là em Tr.Đ.D (sinh năm 2007) và Ng.D.N (sinh năm 2006), đều ở xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi).

Theo tin tức ban đầu, vào sáng cùng ngày, sau khi dự khai giảng năm học mới tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi), D và N cùng 2 học sinh khác rủ lên suối Trà Bói tắm. Trong lúc tắm, D và N bị đuối nước. Hai học sinh đi cùng do không biết bơi nên chạy đi kêu người cứu, tuy nhiên khi những người dân đến thì đã quá muộn.

Cùng ngày, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 2 học sinh bị chết đuối cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Được biết, thác Trà Bói (tại điểm cầu treo thôn 1), là những thác đá nối dài, có hố sâu và là địa điểm du lịch được nhiều người dân tìm đến dã ngoại và nổi lên là điểm đến mới tại Quảng Ngãi trong thời gian gần đây.

Giá xăng giảm nhẹ, dầu diesel lần đầu trong lịch sử cao hơn giá xăng

Liên bộ Công Thương – Tài chính vừa điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu. Theo đó, xăng E5RON92 giảm 366 đồng/lít, xuống còn 23.359 đồng/lít; xăng RON95 giảm 439 đồng/lít còn 24.230 đồng/lít.

Trong khi đó, giá các mặt hàng dầu đồng loạt tăng mạnh trong kỳ điều hành lần này: Dầu diezen 0.05S có giá 25.188 đồng/lít (tăng 1.429 đồng/lít). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giá dầu chính thức cao hơn giá xăng.

Dầu hỏa cũng tăng 1.389 đồng, lên 25.545 đồng/lít. Riêng dầu mazut giảm 471 đồng, về 16.077 đồng/kg.

Tại kỳ điều hành này, liên bộ Công Thương - Tài chính tiếp tục trích lập vào Quỹ bình ổn giá với xăng E5 ở mức 451 đồng/lít, xăng RON95 là 493 đồng/lít, dầu madut 641 đồng/kg; không trích lập Quỹ bình ổn giá với dầu diesel và dầu hỏa.

Liên bộ cũng không chi Quỹ bình ổn giá với xăng trong khi thực hiện chi Quỹ bình ổn giá với dầu diesel ở mức 300 đồng/lít, dầu hỏa là 100 đồng/lít

Từ đầu năm đến nay, giá xăng trong nước đã qua 23 kỳ điều chỉnh, trong đó 12 lần tăng, 9 lần giảm và 1 lần giữ nguyên giá bán. Giá xăng hiện đã trở lại ngưỡng ngang bằng cuối năm ngoái và tháng đầu năm nay, tức trước thời điểm xảy ra xung đột Nga - Ukraine.

Hà Nội sẽ thí điểm làn đường dành riêng cho xe đạp

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tăng cường bảo đảm trật tự, ùn tắc giao thông và chống ùn tắc giao thông, giai đoạn 2022- 2025.

Theo đó, kế hoạch đề ra hàng loạt giải pháp, như: Yêu cầu các cơ quan liên quan phải rà soát, bố trí các điểm đỗ xe tĩnh trong nội đô và trên địa bàn các quận; đầu tư hệ thống giao thông tiếp cận cho người khuyết tật, người cao tuổi tại các đô thị, các công trình đảm bảo giao thông cho những người dễ bị tổn thương; nghiên cứu thí điểm làn đường dành riêng cho xe đạp.

Thành phố cho biết sẽ huy động mọi nguồn lực, đầu tư phát triển nhanh và đồng bộ kết cấu hạ tầng giao thông theo quy hoạch; đầu tư kết nối, khép kín các tuyến vành đai (tập trung nguồn lực hoàn thiện tuyến đường vành đai 3,5 và vành đai 4); các trục hướng tâm, các trục chính đô thị, các tuyến đường có tính liên kết vùng…

Hà Nội cũng yêu cầu đẩy nhanh phát triển mạng lưới giao thông tĩnh (bến, bãi đỗ xe, trung tâm tiếp vận các đầu mối giao thông công cộng…) theo quy hoạch; tăng cường công tác giám sát đầu tư; chỉ phê duyệt đầu tư các khu chung cư, nhà cao tầng, trung tâm thương mại khi phù hợp với quy hoạch, đáp ứng yêu cầu, quy định về bãi đỗ xe, hạ tầng giao thông và kết nối giao thông với các trục đường chính trong đô thị.

Về hạ tầng giao thông, theo báo cáo của Sở Giao thông vận tải Hà Nội, tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ hệ thống đường trên địa bàn thành phố có tổng số chiều dài là 23.591km, trong đó có 105 tuyến cao tốc, quốc lộ với tổng chiều dài khoảng 1.185km; 1.002 tuyến chính ra vào thành phố, 235 tuyến đường trong các khu đô thị.

Hiện tổng số phương tiện do Công an thành phố Hà Nội đang quản lý (tính đến 14/5/2022) gồm 7,67 triệu phương tiện (trong đó có hơn 1 triệu ô tô, 6,4 triệu mô tô và hơn 179 nghìn xe máy điện; riêng số lượng xe đạp không được Sở này thống kê).

Hà Nội đặt ra mục tiêu từ 2022 đến 2025, hàng năm giảm từ 5% đến 10% tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí số vụ, số người chết, số người bị thương; không để xảy ra các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Đến năm 2030, giảm ít nhất 50% số người bị chết và bị thương do tai nạn giao thông đường bộ so với năm 2020.

Cặp đôi đặt cho hai con cái tên độc nhất vô nhị, tiết lộ lý do khiến tất cả ngã ngửa
Nữ YouTuber thành thật cho biết, tên của hai con xuất phát từ phút giây ngẫu hứng của hai vợ chồng chị.

Độc lạ Việt Nam

K.T (T/H từ Tiền Phong, Người Lao động)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h