Tin tức 24h: Nhân chứng lên tiếng vụ nữ đại gia nổi tiếng hành hung lái xe

Ngày 09/04/2020 20:09 PM (GMT+7)

Nhân chứng cho biết, khi được dẫn lên tấng 2, khi hai bên chưa kịp nói câu gì thì bà Dương cùng 2 người khác đã lao vào đánh anh Ngọc Anh.

Nhân chứng lên tiếng vụ nữ đại gia nổi tiếng hành hung lái xe

Sáng ngày 9/4/2020, liên quan đến vụ việc nữ đại gia bất động sản Nguyễn Thị Dương (ngụ P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình) hành hung người khác, báo Đất Việt đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Quang - cán bộ điều hành Công ty Vận tải Phúc Cường, người có mặt chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc.

Theo ông Quang, sáng ngày 30/3, một người thân của vợ chồng bà Nguyễn Thị Dương gửi một kiện hàng (không rõ thứ gì) đưa từ thành phố Thái Bình lên thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, trong quá trình chuyển hàng, giữa lái xe và người nhận có xảy ra trục trặc nên thời gian nhận hàng bị chậm hơn mấy phút so với dự kiến.

"Người nhận hàng là một phụ nữ, không hiểu trong quá trình nhận hàng giữa người này và lái xe Ngọc Anh như nào mà phía người nhận sau đó trao đổi lại với vợ chồng bà Dương, cho rằng lái xe Ngọc Anh có thái độ sàm sỡ, không đúng mực.

Tuy nhiên, tôi có hỏi lại chỗ lái xe của công ty mình thì Ngọc Anh khẳng định không có điều này. Tôi cũng tin vào lời nhân viên của mình. Tôi khẳng định không có điều như khách hàng tố cáo", ông Quang cho biết.

Theo ông Quang, ông Nguyễn Xuân Đường (biệt danh Đường "nhuệ", chồng bà Dương) có yêu cầu ông đưa lái xe Ngọc Anh đến nhà để nói chuyện". Khi ông Quang và lái xe Ngọc Anh đến nhà vợ chồng bà Dương thì được dẫn lên tấng 2. Tại đây, 2 bên chưa kịp nói câu gì thì bà Dương cùng 2 người khác đã lao vào đánh anh Ngọc Anh.

Ông Quang cũng cho biết, trong quá trình lái xe Ngọc Anh bị hành hung, ông Đường cũng lao vào với ý định đánh người nhưng ông Quang ngăn cản lại nên không thực hiện được hành vi.

"Tôi không rõ ông Đường trước đó đã chỉ đạo đàn em của mình như nào. Như ông Đường cũng có ý định đánh người, sự việc chỉ dừng lại khi lái xe Ngọc Anh bị thương nặng", ông Quang nói.

Sau khi sự việc xảy ra, lái xe Ngọc Anh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng vỡ xương hàm, dập mũi.

(Theo Báo Đời sống & Pháp luật)

Hà Nội: Loạt cửa hàng không thiết yếu vẫn mở bán "thách thức” lệnh cấm

Thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về cách ly toàn xã hội từ ngày 1/4, nhiều cửa hàng kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu đã nghiêm chỉnh, tự giác đóng cửa, tạm dừng hoạt động kinh doanh. Nhưng vẫn còn loạt cửa hàng dọc trên tuyến phố Đê La Thành, Nguyên Hồng, Trường Chinh, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Hoa Thám… dù bán các mặt hàng không thiết yếu nhưng vẫn ngang nhiên mở cửa, phục vụ khách hàng tại chỗ.

Tin tức 24h: Nhân chứng lên tiếng vụ nữ đại gia nổi tiếng hành hung lái xe - 1

Một số cửa hàng trên đường Lê Duẩn (quận Hai Bà Trưng) vẫn mở cửa bán hàng.

Thậm chí, trên đường Đê La Thành, một loạt các cửa hàng kim khí, vật liệu xây dựng vẫn mở cửa bán, chỉ đến khi lực lượng chức năng bắc loa “chỉ mặt đặt tên” từng cửa hàng yêu cầu đóng cửa thì chủ cửa hàng mới tiến hành một cách “chống đối”. Khi lực lượng chức năng "khuất bóng", các cửa hàng lại lập tức “hé cửa” bán tiếp.

Ngay trên phố Nguyên Hồng, loạt cửa hàng sim thẻ điện thoại, giặt là và sửa chữa xe máy vẫn hoạt động bình thường. Khi phóng viên phản ánh, một thành viên đội trật tự cho biết: “Ngày nào chúng tôi cũng đi vận động đóng cửa nhưng khi chúng tôi đi khỏi, họ lại mở cửa để bán, bất chấp sự khuyên ngăn từ phía các cấp chính quyền”.

TP.HCM mưa trắng trời, giải tỏa oi bức sau nhiều ngày nắng gắt

Chiều 9/4, nhiều khu vực tại TP.HCM có mưa lớn đổ xuống trên diện rộng, trong khi nhiều nơi khác bầu trời âm u chuẩn bị đón mưa giải nhiệt.

Ghi nhận tại quận Thủ Đức khu vực giáp với tỉnh Bình Dương, mưa bất ngờ trút xuống từ khoảng 14h30, rồi mỗi lúc một lớn hơn. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, cơn mưa mới chấm dứt nhưng đường sá vẫn đọng lại nhiều vũng nước khiến phương tiện lưu thông gặp không ít khó khăn.

Tin tức 24h: Nhân chứng lên tiếng vụ nữ đại gia nổi tiếng hành hung lái xe - 2

Trên tuyến Quốc lộ 13 đoạn qua quận Thủ Đức, các phương tiện nháo nhào di chuyển khi gặp mưa bất chợt. Nhiều người hối hả lưu thông, số khác tấp vào lề đường tìm chỗ trú, vội choàng áo mưa lên người.

Trong khi đó, tại quận Bình Thạnh, khoảng 15h30, bầu trời cũng tối sầm, mây đen vần vũ, báo hiệu mưa lớn sắp đổ xuống. Cùng thời gian này, một số khu vực ở Tân Bình, quận 2,... cũng lất phất mưa rơi.

Ra đường không mang khẩu trang, gần 2.500 trường hợp ở TP HCM bị phạt

Chiều 9-4, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP HCM đã họp giao ban trực tuyến về tình hình dịch bệnh trên địa bàn.

Báo cáo tại cuộc họp, Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Tấn Bỉnh cho biết TP vẫn đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. Theo đó, TP có 54 ca nhiễm, đã điều trị khỏi 37 ca, còn 17 đang điều trị. Đặc biệt, đã có 6 ngày liên tục TP không có ca nhiễm mới.

Theo ông Nguyễn Tấn Bỉnh, TP không để phát sinh ca nhiễm nào trong khu cách ly. Dự kiến đến ngày 14-4 có thể hoàn tất đưa những người hoàn thành cách ly còn lại ra khỏi các khu cách ly tập trung; các "ổ dịch" cũng được kiểm soát tốt.

Tuy nhiên, Giám đốc Sở Y tế lo lắng khi hiện nay có hiện tượng một số người dân chủ quan, lơ là, nhất là ở các khu chợ, nơi công cộng, khi thấy số ca nhiễm bệnh có dấu hiệu giảm.

Do đó, ông đề nghị Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 quận, huyện tăng cường kiểm tra, xử phạt theo quy định để bảo đảm việc người dân chấp hành Chỉ thị 16 của Chính phủ về biện pháp bảo đảm an toàn.

Tin tức 24h: Choáng với thú ăn chơi đốt tiền của nữ đại gia Dương Đường vừa bị bắt
Cặp chồng đại gia này thường xuyên chụp ảnh, tỏ ra vô cùng thân thiết với hàng loạt ngôi sao giải trí nổi tiếng. Ngoài ra vợ chồng bà Dương Đường còn...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h