Tin tức 24h: Choáng với thú ăn chơi "đốt tiền" của nữ đại gia Dương Đường vừa bị bắt

Ngày 08/04/2020 19:34 PM (GMT+7)

Cặp chồng đại gia này thường xuyên chụp ảnh, tỏ ra vô cùng thân thiết với hàng loạt ngôi sao giải trí nổi tiếng. Ngoài ra vợ chồng bà Dương Đường còn gây ầm ĩ bởi những cuộc chơi "đốt tiền" và những cáo buộc vi phạm pháp luật.

Choáng với thú ăn chơi "đốt tiền" của nữ đại gia Dương Đường vừa bị bắt

Như đã đưa, chiều 7/4, Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định Khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 30/3/2020 tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình.

Đồng thời ra các Quyết định Khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc đối với: Nguyễn Thị Dương (thường gọi Dương Đường, SN 1980, trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình), Nguyễn Đức Mạnh (SN 1992, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình), Phạm Ngọc Quý (SN 2003, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội “Cố ý gây thương tích” quy định tại khoản 2 Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Tin tức 24h: Choáng với thú ăn chơi amp;#34;đốt tiềnamp;#34; của nữ đại gia Dương Đường vừa bị bắt - 1

Cơ quan Công an tỉnh Thái Bình khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc của bà Dương Đường

Đáng chú ý trong danh sách này có cái tên Nguyễn Thị Dương. Thực chất, bà Dương chính là doanh nhân có biệt danh là Dương Đường– Giám đốc Công ty bất động sản Dương Đường.

Vợ chồng bà này từng tung tiền tỷ tổ chức lễ sinh nhật, mời 50 nghệ sĩ trong và ngoài nước về biểu diễn. Ca sĩ Quang Hà sau khi hát tại tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới, được người này trả cát-xê tới 450 triệu đồng và tặng một “mảnh đất vàng” tại trung tâm thành phố Thái Bình…

Tin tức 24h: Choáng với thú ăn chơi amp;#34;đốt tiềnamp;#34; của nữ đại gia Dương Đường vừa bị bắt - 2

Tiệc sinh nhật hoành tráng của bà Dương Đường.

Trên mạng xã hội, vợ chồng đại gia này thường xuyên chụp ảnh, tỏ ra vô cùng thân thiết với hàng loạt ngôi sao giải trí như ca sỹ Quang Hà, diễn viên Trần Nhượng, nghệ sỹ Quang Tèo...

Ngoài kinh doanh bất động sản, vợ chồng bà Nguyễn Thùy Dương cũng thường xuyên tham dự các cuộc đấu giá đất, đấu thầu tài sản trên địa bàn, kinh doanh tài chính, tín dụng.

Những câu chuyện về “thành tích” vung tiền khủng chơi sang của cặp vợ chồng đại gia quê lúa Thái Bình (Đường – Dương) đã không còn xa lạ với nhiều người.

Tuy nhiên, đằng sau cuộc chơi “ầm ĩ”, cặp vợ chồng này cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện, ủng hộ người nghèo, tổ chức cầu siêu, giải hạn hoành tráng, quy mô với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Tin tức 24h: Choáng với thú ăn chơi amp;#34;đốt tiềnamp;#34; của nữ đại gia Dương Đường vừa bị bắt - 3

Cặp vợ chồng này từng gây ầm ĩ vì những cuộc chơi "đốt tiền"

Nữ đại gia bất động sản Dương Đường có chồng là ông Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, cùng quê Thái Bình) có biệt danh võ sư Đường Nhuệ.

Bản thân ông Đường thường tham gia một số bộ phim thể loại "giang hồ mạng" phát trên YouTube cùng những Phú Lê, Cu Thóc, Chu Hùng, Bảo Bảo... như "Chạm Mặt Giang Hồ", "Luật Lệ Giang Hồ", "Tỷ Phú Đè Đại Gia".

Tin tức 24h: Choáng với thú ăn chơi amp;#34;đốt tiềnamp;#34; của nữ đại gia Dương Đường vừa bị bắt - 4

Nguyễn Xuân Đường từng bị tố cáo chỉ đạo nhóm người xăm trổ, mang theo hung khí đến trụ sở một công ty để xiết nợ.

Trước đó, ông Nguyễn Xuân Đường cũng từng là người gây lùm xùm dư luận tỉnh Thái Bình khi năm 2019, một tờ báo đã đăng tải thông tin về việc ông này bị một số người dân tố cáo cho vay nặng lãi, hành hung, cố ý gây thương tích, đe dọa giết người, xiết nợ theo kiểu "xã hội đen"...tại Thái Bình.

Cụ thể, năm 2019, tờ PLVN đăng tải thông tin về vụ việc chủ doanh nghiệp chế biến, sản xuất gỗ Lâm Quyết là ông Nguyễn Văn Lẫm và bà Phạm Thị Quyết có đơn trình báo, tố giác tội phạm đến cơ quan công an TP Thái Bình, tố cáo việc ông Nguyễn Xuân Đường chỉ đạo nhóm người xăm trổ, mang theo hung khí đến trụ sở Công ty Lâm Quyết để xiết nợ, đập phá đồ đạc, đuổi công nhân ra ngoài, lấy đi tài liệu, sổ sách.

Tuy nhiên, ngày 7/5/2019, trả lời trên tờ báo này, lãnh đạo Công an TP Thái Bình cho biết, nhận được nguồn tin báo tố giác tội phạm, sau khi xem xét các hình ảnh, chứng cứ, tổ chức lấy lời khai của những người có liên quan, cơ quan điều tra xét thấy không có dấu hiệu hình sự, phạm tội của nhóm người do ông Đường phái xuống Công ty Lâm Quyết nên đã quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Ngoài ra, ông Nguyễn Xuân Đường cũng bị bà Đinh Thị Lý (SN 1964, trú TP Thái Bình) tố cáo nhận đòi nợ thuê, vô cớ đánh con trai bà là anh Mai Thế Duy bị thương tích 15% ngay tại phòng tiếp dân, trụ sở Công an phường Trần Lãm, TP. Thái Bình vào năm 2014. Công an TP Thái Bình đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”, song sau đó lại quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án.

Được biết, hiện nay Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp cùng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh này điều tra, mở rộng vụ án.

(Theo Người đưa tin)

Đà Nẵng: Điều tra vụ yêu râu xanh dâm ô bé gái 9 tuổi

Ngày 8-4, Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã bàn giao ông L.P.T (SN 1979, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho Công an quận này để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Trước đó, Công an phường Thọ Quang nhận tố cáo của người nhà cháu T. (SN 2011, trú phường Thọ Quang) về hành vi dâm ô của ông L.P.T.

Theo tố cáo, tối 6-4, ông T. đang ngồi nhậu gần nhà thì thấy 3 bé gái đang vui chơi ngoài đường. Lúc này, ông T. tiến đến chỗ các cháu, ôm hôn và có hành vi dâm ô, sờ soạng vùng kín của cháu T. khiến cháu hoảng sợ, bỏ chạy về báo với phụ huynh.

Ngay trong đêm 6-4, gia đình bé gái trình báo sự việc đến Công an phường. Bước đầu làm việc, ông T. khai nhận có hành vi dâm ô đối với cháu bé.

Giá vàng trong nước hôm nay 8/4

Giá vàng SJC hôm nay 8/4 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội vừa tăng mạnh được một phiên thì lại giảm nhẹ còn 47,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và giảm tới 400.000 đồng còn 47,80 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 8/4 cũng giảm nhẹ còn 47,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và giảm tới 600.000 đồng còn 47,80 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Choáng với thú ăn chơi amp;#34;đốt tiềnamp;#34; của nữ đại gia Dương Đường vừa bị bắt - 5

Giá vàng SJC hôm nay 8/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM giảm 200.000 đồng lên 47,00 triệu đồng/lượng (mua vào) và 47,90 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 8/4 giảm khá mạnh, niêm yết mức 4.480.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.580.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 8/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM cũng giảm mạnh, niêm yết mức 4.470.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.570.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 8/4 niêm yết chiều mua vào 4.470.000 đồng một chỉ, bán ra 4.565.000 đồng một chỉ.

Lừa bán khẩu trang, nhiệt kế trên mạng, chiếm đoạn gần 2 tỉ đồng

Ngày 8/ 4, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho hay đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Dương Huỳnh Lộc (21 tuổi, ngụ phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra,  đầu tháng 2/2020, Lộc dùng tài khoản Facebook tên Dương Đình Lộc đăng bán nhiệt kế điện tử hiệu “SCAN” xuất xứ Trung Quốc với giá 600.000đ/cái. Lộc gửi hình ảnh loại nhiệt kế loại này cho người cần mua, dù không có nguồn hàng. Ngày 19/2, chị M.P (28 tuổi, ngụ quận Hai Bà Trung, Hà Nội) đã liên hệ qua facebook với Lộc, thỏa thuận mua bán 2.000 nhiệt kế với giá 1,2 tỉ đồng.

Tin tức 24h: Choáng với thú ăn chơi amp;#34;đốt tiềnamp;#34; của nữ đại gia Dương Đường vừa bị bắt - 6

Đối tượng Dương Huỳnh Lộc.

Hai ngày sau, chị P. vào Đà Nẵng và đến ngân hàng chuyển cho Lộc 200 triệu đồng tiền đặt cọc. Nhận được tiền, Lộc nướng sạch vào cờ bạc trên mạng. Không có hàng, chị P. hối thúc Lộc trả lại tiền. Vì sợ bại lộ do chị P. đã biết mặt, địa chỉ nơi cư trú của mình nên Lộc tìm cách lừả tiền người khác trả lại cho chị P.  

Lộc dùng tài khoản facebook trên tiếp tục lừa đảo chiếm đoạt tiền của một số người có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài và đổi ngoại tệ. Lộc đã trả lại cho chị P 150 triệu đồng. Ngoài ra còn đăng bán khẩu trang lừa một phụ nữ gốc Việt sống tại Hàn Quốc chiếm hơn 300 triệu đồng tiền đặt cọc.

Tại cơ quan công an, Lộc khai đã lừa đảo chiếm đoạt gần 2 tỉ đồng bằng hình thức nhận tiền cọc đặt mua khẩu trang, nhiệt kế. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Được biết, tháng 10/2020, Lộc bị TAND quận Hà Đông (Hà Nội) tuyên phạt 6 tháng tù treo về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình vừa bị khởi tố nổi tiếng thế nào?
Nữ đại gia thường đăng tải hình ảnh làm từ thiện, nổi tiếng về độ chịu chơi và có liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Thái Bình