Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi đột tử vì mải 'mây mưa' trong xe ô tô khóa kín cửa

Ngày 06/05/2017 18:25 PM (GMT+7)

Tối thứ 3 vừa qua, cảnh sát Đài Loan phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trong chiếc xe ô tô khóa kín cửa sau khi nhận được tin báo của người dân địa phương.

Cặp đôi đột tử vì mải 'mây mưa' trong xe ô tô khóa kín cửa

Sau khi nhận được cuộc gọi của người dân địa phương, cảnh sát đã đột nhập chiếc xe BMW bị khóa đang đỗ bên đường và phát hiện đôi nam nữ ở Đài Loan nằm bất động bên trong. Người đàn ông trong tình trạng bán khỏa thân từ thắt lưng trở xuống.

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi đột tử vì mải amp;#39;mây mưaamp;#39; trong xe ô tô khóa kín cửa - 1

Cảnh sát phát hiện cặp nam nữ nằm bất động trong chiếc xe ô tô đỗ bên đường

Shanghaiist đưa tin, người đàn ông trong xe được xác định có họ Song, còn người phụ nữ họ Chen. Cả hai đều 49 tuổi. 

Sau khi kiểm tra hiện trường, bước đầu cảnh sát xác nhận cặp đôi đột tử khi đang quan hệ cuồng nhiệt. Có thể họ qua đời vì ngạt khí carbon monoxide như khói thải được tạo ra bên trong chiếc xe kín.

Chị gái của cô Chen trình báo với cảnh sát Đài Loan rằng cô rời nhà lúc 8h tối ngày 1/5 và không quay về nhà vào sáng hôm sau. Người thân và bạn bè không thể liên lạc được với cô Chen nên đã nhờ cảnh sát hỗ trợ. 

Bố cho hai con uống thuốc diệt cỏ rồi tự tử vì mâu thuẫn gia đình

Đại tá Hà Minh Tân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ xác nhận, vụ cha cho hai con uống thuốc sâu tự tử trên địa bàn. Đại tá Tân cho biết thêm, cả ba nạn nhân đã tử vong, cơ quan điều tra không khởi tố vụ án vì nghi phạm đã chết.

Trước đó, vào chiều ngày 30/4, tại địa bàn khu 6, xã Gia Điền, huyện Hạ Hòa (Phú Thọ), anh H. (30 tuổi) do mâu thuẫn với vợ sau khi đi uống bia đã mua 2 chai thuốc diệt cỏ về nhà. Tại nhà, H. bắt hai con (bé 3 tuổi và 5 tháng tuổi) uống.

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi đột tử vì mải amp;#39;mây mưaamp;#39; trong xe ô tô khóa kín cửa - 2

Xã Gia Điền nơi vụ việc thương tâm xảy ra (Ảnh G.Đ).

Được gia đình và mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu, nhưng tất cả đều không qua khỏi.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thúy, PCT UBND huyện Hạ Hòa kiêm người phát ngôn cho biết, vụ việc cơ quan công an đang trong quá trình điều tra, chưa có kết quả nên chưa thể phát ngôn.

Bố dàn dựng tai nạn để bắt cóc... con ruột về gặp ông nội lần cuối

Khoảng 17h15 chiều 5/5, chị Nguyễn Thị Hường (SN 1966, trú tại xóm Vĩnh Hưng, xã Hương Vĩnh, Hương Khê) đi xe máy chở cháu là Nguyễn Hữu Tuấn (SN 2009, học sinh lớp 2) từ trường Tiểu học Hương Vĩnh về nhà. Trên đường về, chị Hường bị 2 người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 37D1-595.52 va vào khiến khiến chị và cháu Tuấn ngã xuống đường. Ngay lập tức, 2 người đàn ông này bế cháu Tuấn lên xe máy rồi bỏ chạy.

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi đột tử vì mải amp;#39;mây mưaamp;#39; trong xe ô tô khóa kín cửa - 3

Người dân tập trung tại trụ sở công an để xem “kẻ bắt cóc”. 

Nhiều người dân phát hiện sự việc đã tri hô và đuổi theo, đồng thời trình báo công an.

Sau khi nhận tin báo, công an huyện Hương Khê phối hợp với công an huyện Can Lộc chốt chặn trên một số tuyến đường. Khi hai đối tượng chạy đến địa phận xã Trung Lộc, huyện Can Lộc thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, một trong hai người đàn ông bắt cóc cháu Tuấn khai là Nguyễn Thế Đạt, là bố đẻ của cháu Tuấn, trú tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Theo trình bày của anh Đạt, cháu Tấn là con trai của Đạt và chị Nguyễn Thị Thi. Năm 2012 vợ chồng mâu thuẫn nên ly thân, chị Thi đưa con trai về gửi cho gia đình chị ruột là Nguyễn Thị Hường nuôi dưỡng, còn chị Thi vào miền nam làm ăn.

Trước lúc sự việc trên xảy ra, do bố bị bệnh đang nguy kịch nên anh Đạt vào xin đưa con về thăm ông nội, nhưng gia đình chị Hường không đồng ý, nên anh Đạt đã cố tình dàn dựng tai nạn để “giành” con.

Vụ mẹ chồng tử vong ở Quảng Nam: Khởi tố con dâu

Ngày 6/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Kiều Loan (34 tuổi, trú thôn Giáo Ái Bắc, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, dẫn đến hậu quả chết người.

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi đột tử vì mải amp;#39;mây mưaamp;#39; trong xe ô tô khóa kín cửa - 4

Hiện trường nơi bà Thanh bị ngã

Như đã thông tin, khoảng 18h30 ngày 23/4, bà Phạm Thị Thanh (SN 1951) đến nhà con dâu là chị Nguyễn Thị Kiều Loan. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, xô xát. Trong lúc xô đẩy qua lại, bà Thanh bị đẩy ngã vỡ hộp sọ. Gia đình nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Loan đã thừa nhận trong lúc cãi vã, đã đẩy ngã bà Thanh.

Được biết bà Thanh sống một mình ở căn nhà nằm sát vách với gia đình con trai và con dâu.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h