Tin tức 24h nổi bật: Hotgirl nghi “ngáo đá” khỏa thân giữa phổ cổ trong trời lạnh

Ngày 03/03/2017 17:37 PM (GMT+7)

Chiều 2/3, một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi đứng giữa phố Hàng Thùng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong tình trạng khỏa thân, hành động mất kiểm soát gây rối trật tự công cộng.

Hotgirl nghi “ngáo đá” khỏa thân giữa phổ cổ Hà Nội trong trời lạnh

Chiều ngày 2/3, một cô gái trẻ khoảng ngoài 20 tuổi có biểu hiện nghi “ngáo đá”, đứng giữa phố Hàng Thùng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong tình trạng khỏa thân, hành động mất kiểm soát.

Cô gái trẻ liên tục chặn các phương tiện đang lưu thông trên đường, đồng thời ngăn cản cả xe chuyên dụng của lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ. Sự việc trên khiến giao thông trên tuyến phố Hàng Thùng bị ách tắc cục bộ.

Tin tức 24h nổi bật: Hotgirl nghi “ngáo đá” khỏa thân giữa phổ cổ trong trời lạnh - 1

Người dân khuyên can nhưng cô gái trẻ liên tục chống cự.

Dù lực lượng chức năng đã mang áo tới để cho mặc nhưng cô gái đều phản ứng chống cự, giằng co. Người dân và công an liên tục khuyên ngăn nhưng cô gái vẫn không nghe, tiếp tục chạy quanh tuyến phố.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế được cô gái về trụ sở để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Mẹ để con gái 4 tuổi tự chơi trong công viên suốt 2 tiếng

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 2/3 tại công viên Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo chia sẻ, có người đã nhìn thấy một phụ nữ đem bé gái 4 tuổi đến rồi đi luôn.

Điều đáng nói là suốt 2 tiếng đồng hồ ai hỏi gì bé cũng không trả lời. Trời lạnh nhưng bé mặc một chiếc áo mỏng manh và đi chân đất. Một người tốt bụng đã mua cho em quần áo và giày dép với số tiền hơn 1 triệu đồng. Cuối cùng, cho rằng em bé đã bị mẹ bỏ rơi nên người dân đã mang vào đồn công an phường Nghĩa Tân.

Tin tức 24h nổi bật: Hotgirl nghi “ngáo đá” khỏa thân giữa phổ cổ trong trời lạnh - 2

Hình ảnh bé gái 4 tuổi được người dân phát hiện bị "bỏ rơi" trong công viên tối 2/3.

Nhiều người nhận ra hình ảnh bé gái này rất giống với bé gái bị mẹ đánh mắng vì làm mất gói kẹo ở siêu thị Lotte, quận Ba Đình, Hà Nội. Trước thông tin trên, lãnh đạo công an phường Nghĩa Tân cho biết cơ quan công an phường không xác minh điều này. Tuy nhiên, thông tin từ người mẹ cung cấp, thì địa chỉ hoàn toàn trùng khớp.

Để xác minh thông tin, chúng tôi đã tìm đến ngôi nhà cháu bé và xác nhận đây chính là trường hợp bé từng gây xôn xao dư luận ở siêu thị Lotte. 

Trao đổi với phóng viên, chị Hằng - mẹ của bé chia sẻ chị không bỏ rơi con như nhiều người lầm tưởng. Vì chồng đi công tác nên khoảng 8h tối ngày hôm qua (2/3), chị đưa con ra công viên chơi. Lúc ấy công viên vẫn còn rất nhiều trẻ vui chơi.

“Vì cháu vẫn chơi quen ở đó nên tôi để con lại và tranh thủ chạy đi mua khẩu trang. Một lúc sau quay lại thì tôi không thấy con đâu. Tôi tìm cháu khắp công viên, bảo vệ cũng bắc loa tìm hộ. Sau đó có người cho biết cháu được người ta đưa vào đồn công an. Tưởng cháu bị bỏ rơi, người ta còn mua dép, quần áo mới, bánh kẹo và cho tiền nhưng sau đó tôi trả lại, không lấy”, người mẹ cho biết.

Cô gái bị thiêu sống do bác sĩ kết luận đã chết

Cô gái Rachna Sisodia, 24 tuổi, được các bác sĩ chẩn đoán bị nhiễm trùng phổi và cho biết cô đã chết tại bệnh viện Sharda ở Greater Noida, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ.

Gia đình sau khi biết tin đã tiến hành hỏa táng cô theo phong tục truyền thống. Chồng của cô là anh Devesh Chaudhary, 23 tuổi, nhận lại xác của vợ và chở đến giàn thiêu được chuẩn bị sẵn ở Aligarh. Suốt hai giờ đi xe, cô gái vẫn không có dấu hiệu của sự sống.

Tin tức 24h nổi bật: Hotgirl nghi “ngáo đá” khỏa thân giữa phổ cổ trong trời lạnh - 3

Cô gái xấu số Rachna Sisodia cùng chồng của mình.

Khi mọi người đưa cô vào giàn thiêu, nhiều người cảm thấy cô hình như vẫn còn sống. Đến lúc ngọn lửa bùng lên, nhiều người đã phát hiện cô còn sống và nhanh chóng kéo khỏi giàn hỏa thiêu. Tuy nhiên, cô gái xấu số đã không qua khỏi.

Nghi ngờ về cái chết của cô gái, gia đình nhờ khám nghiệm tử thi. Cơ quan giám định pháp ycho biết cô gái không phải chết do nhiễm trùng phổi, mà chết do bị lửa cháy.

Họ tìm thấy trong khí quản và phổi của cô gái có rất nhiều tro bụi. Lý giải về điều này, họ cho rằng chỉ khi cô gái còn sống, cô mới hít thở khiến khói bụi đi vào trong phổi.

Bé sơ sinh vẫn còn dây rốn bị bỏ rơi ở bụi tre

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 2/3, một người dân địa phương ở thôn Ba Đình, xã Tân Long, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên phát hiện trẻ sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trên túi nilon màu đỏ ở gốc tre bên đồi.

“Khi mọi người thấy cháu bé không có ai chăm sóc nên đã kiểm tra. Đây là cháu trai, vẫn còn nguyên dây rốn, mặt bị xước một vài vết, không có tiền và thư để lại. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo chính quyền địa phương”, chị N.T.D cho hay.

Tin tức 24h nổi bật: Hotgirl nghi “ngáo đá” khỏa thân giữa phổ cổ trong trời lạnh - 4

Cháu bé bị bỏ rơi được người dân địa phương chăm sóc.

Ông Hoàng Hồng Nhật, Chủ tịch UBND xã Tân Long (huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) xác nhận có sự việc cháu bé bị bỏ rơi trên địa bàn xã. Thời điểm tiếp nhận, trên người cháu bé chỉ được quấn trên người một vài tã mỏng.

Theo ông Nhật, ngay sau khi  nhận được thông tin, chính quyền xã đã cử người cùng nhân viên y tế đến tiếp nhận cháu bé và đưa cháu về Trạm y tế xã để chăm sóc.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h