Tin tức 24h: Phản ứng bất ngờ của bố khi con gái đưa bạn trai 70 tuổi về ra mắt

Ngày 08/08/2018 17:53 PM (GMT+7)

Dẫn bạn trai là một cụ ông đã 70 tuổi, tức là hơn mình tới 48 tuổi về ra mắt bố, cô gái 22 tuổi vô cùng lo lắng, không biết phản ứng của bố sẽ ra sao.

Phản ứng bất ngờ của bố khi con gái đưa bạn trai 70 tuổi về ra mắt

Mới đây, trong một chương trình thực tế của Nhật Bản với camera giấu kín, một cô gái trẻ có tên là Nana, 22 tuổi, đã dũng cảm dẫn bạn trai tới gặp mặt bố mình. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, người bạn trai này là một cụ ông đã 70 tuổi, tức là hơn cô gái tới 48 tuổi.

Người bạn trai đáng tuổi ông này đã nói với bố của Nana rằng, ông nhất định sẽ cưới cô gái làm vợ. Lúc này, người bố vẫn im lặng vài phút, khuôn mặt càng trở nên tồi tệ hơn.

Tin tức 24h: Phản ứng bất ngờ của bố khi con gái đưa bạn trai 70 tuổi về ra mắt - 1

Cô gái trẻ dẫn "bạn trai" 70 tuổi về ra mắt gia đình.

Thế nhưng, chỉ một lúc sau, người bố lại bất ngờ lên tiếng: "Tôi đã sống cùng với Nana và chứng kiến con bé trưởng thành và tôi nghĩ, miễn là có tình yêu thì điều gì cũng trở nên có thể. Vợ chồng có thể cãi nhau vì tiền bạc, con cái hay nhiều chuyện khác, nhưng sau tất cả, họ vẫn ở bên và hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Như vậy mới được gọi là vợ chồng. Tôi chỉ cần hai người làm được như vậy là đủ".

Sau khi chương trình trên được phát sóng, những lời nói của người bố đã khiến cư dân mạng Nhật Bản dậy sóng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự xúc động và khâm phục tình yêu cũng như sự hy sinh của người bố dành cho con gái. 

>> Xem thêm: Con gái đưa bạn trai 70 tuổi về ra mắt, lời nói của người bố khiến dân mạng dậy sóng

Vợ bế con nhỏ nằm gục trên vai đi đánh ghen, chồng một mực ôm nhân tình bảo vệ

Tối 7/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một người phụ nữ bế theo con nhỏ liên tục giằng co người đàn ông được cho là chồng và cô gái mặc áo kẻ nghi là bồ của chồng gây xôn xao. Theo đó, sau khi bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ bế con nhỏ lao tới đánh ghen trong trạng thái đầy căm phẫn. Ngạc nhiên hơn chính là người vợ đang mặc áo đôi cùng chồng.

Đi cùng chị còn có một người phụ nữ trung niên được cho là mẹ. Người này gần như không thể kiềm chế được cảm xúc nên đã xông vào giật tóc, đánh cô gái áo kẻ. Cô gái chỉ biết ngồi gục xuống đường, ôm chặt lấy chân người đàn ông quyết không buông.

Tin tức 24h: Phản ứng bất ngờ của bố khi con gái đưa bạn trai 70 tuổi về ra mắt - 2

Cô nhân tình chỉ biết ngồi gục xuống đường, ôm chặt lấy chân người đàn ông quyết không buông (Ảnh cắt từ clip)

Hai bên giằng co một lúc khá lâu trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. Riêng người chồng vẫn thản nhiên ôm lấy cô nhân tình bảo vệ rồi nói: “Thôi đủ rồi. Mẹ bỏ tay ra đi…”.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra trên đường Xã Đàn (đoạn trước nhà 163 Xã Đàn, thuộc phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Trao đổi với chúng tôi, sáng 8/8 lãnh đạo Công an phường Nam Đồng cho biết đã tiếp nhận sự việc và mời những người liên quan lên trụ sở làm việc. Tuy nhiên do không có ai bị thương tích nên đã cho về nhà.

>> Xem thêm: Hà Nội: Vợ bế con nhỏ đi đánh ghen, chồng thản nhiên ôm nhân tình bảo vệ tới cùng

Xôn xao bánh trung thu ngoại giá chỉ 2.000-3.500/chiếc 

Trong vài tuần trở lại đây, trên các trang bán hàng online rầm rộ giới thiệu về 1 loại bánh trung thu mini “nội địa Đài Loan” giá chỉ từ 75.000-100.000đ/kg, gồm 22-24 chiếc. Tính ra mỗi chiếc bánh mua lẻ có giá từ 3.500-5.000 đồng/ chiếc. Còn giá sỉ của loại bánh này chỉ từ 2.000-3.500đ/chiếc.

Tin tức 24h: Phản ứng bất ngờ của bố khi con gái đưa bạn trai 70 tuổi về ra mắt - 3

Bánh trung thu giá siêu rẻ mang nhãn mác khá bắt mắt

Theo ghi nhận của PV, dòng bánh trung thu siêu rẻ này không xuất hiện tại các cửa hàng bánh kẹo, đại lý hay siêu thị. Bánh này chỉ được bán thông qua hình thức mua bán online trên các Fanpage, Group mua bán.

Lo ngại về chất lượng bánh, nhiều người tiêu dùng còn tỏ ra băn khoăn, tại sao bánh trung thu truyền thống hạn chỉ 3-5 ngày, bánh trung thu công nghiệp hạn dài nhất cũng chỉ 30 ngày mà loại bánh mini này hạn sử dụng đến tận 4 tháng?

PGS.TS Nguyễn Đức Thịnh (Đại học Bách Khoa HN) cho biết, “Nếu bánh nướng được sản xuất với công nghiệp, dây chuyền, hệ thống bảo quản tốt thì có thể có hạn sử dụng đến 4 tháng được. Như các loại bánh quy hay bánh pía của mình vậy”. Tuy nhiên, theo ông Thịnh, các cơ quan chức năng nên có sự kiểm tra kỹ càng các thành phần trên bánh, nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Xôn xao bánh trung thu ngoại, giá chỉ bằng cốc trà đá vỉa hè
Được quảng cáo là hàng Đài Loan nội địa, bánh trung thu mini với nhiều hương vị khác nhau đang được rao bán tràn ngập các trang mạng xã hội với giá...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h