Tin tức 24h: Rơi nước mắt với tang lễ 3 người trong gia đình chết dưới bánh xe tải

K.T - Ngày 06/06/2023 19:00 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của cha, mẹ và con nhỏ trên đường về, chỉ còn cách nhà khoảng 1km.

Rơi nước mắt với tang lễ 3 người trong gia đình chết dưới bánh xe tải

Sáng 6-6, Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai đã đến nhà thăm hỏi, hỗ trợ cho gia đình có 3 người tử vong trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh lộ 663.

Các nạn nhân trong vụ việc là gia đình 3 người của anh Nguyễn Quang Hòa (SN 1988), vợ là chị Nguyễn Thị Kiều (SN 1992) và con trai 3 tuổi, cùng trú thôn Hoàng Yên, xã Ia Phìn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Cả gia đình 3 người bị xe tải cuốn vào gầm tử vong tại chỗ.

Cả gia đình 3 người bị xe tải cuốn vào gầm tử vong tại chỗ.

Như Báo Người Lao Động đưa tin, vào khoảng 16 giờ 45 phút hôm qua, anh Hòa chở theo vợ con trên xe máy đi về nhà tại thôn Hoàng Yên, xã Ia Phìn, huyện Chư Prông. Khi cách nhà chừng 1km, cả gia đình anh Hòa bị xe tải BKS 81H-010.45 do ông Hoàng Xuân Tài (SN 1970, trú tại phường Thắng Lợi, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) điều khiển tông từ phía sau, kéo lê trong gầm xe. Vụ tai nạn khiến gia đình 3 người nhà anh Hòa tử vong tại chỗ.

Chiếc xe máy của gia đình nạn nhân mắc kẹt trong gầm xe tải.

Chiếc xe máy của gia đình nạn nhân mắc kẹt trong gầm xe tải.

Chiếc xe bán tải bị tông đã mất kiểm soát, lao lên phía trước tông vào chiều vật dụng.

Chiếc xe bán tải bị tông đã mất kiểm soát, lao lên phía trước tông vào chiều vật dụng.

Người dân thắp nhang cho các nạn nhân ngay tại hiện trường.

Người dân thắp nhang cho các nạn nhân ngay tại hiện trường.

Thi thể các nạn nhân được đưa về nhà.

Thi thể các nạn nhân được đưa về nhà.

Sáng 6-6, rất đông người đến tiễn đưa các nạn nhân xấu số.

Sáng 6-6, rất đông người đến tiễn đưa các nạn nhân xấu số.

Nhiều người chứng kiến hiện trường vụ tai nạn thương tâm này đã bị ám ảnh khi 3 thi thể không còn nguyên vẹn nằm trên mặt đường. Dưới gầm xe tải, là chiếc xe máy của gia đình nạn nhân bị kéo đi một đoạn dài. Trên mặt đường, là vô số những mảnh vỡ từ các phương tiện văng ra. Phía bên phải, chiếc xe bán tải bị tông mạnh từ phía sau, lao dồn về phía trước tông vào nhiều máy móc đang làm đường.

Kết quả xác minh từ cơ quan công an, thời điểm xảy ra tai nạn lái xe Hoàng Xuân Tài không có nồng độ cồn, ma túy, có giấy phép lái xe hạng C. Ôtô tải gây tai nạn còn đăng kiểm đến cuối tháng 6-2023, xe có tải trọng 3,5 tấn, đang chở rất nhiều bao phân trên thùng xe.

Đoạn đường đang được thi công mương thoát nước, vật liệu được đổ tràn ra lòng đường.

Đoạn đường đang được thi công mương thoát nước, vật liệu được đổ tràn ra lòng đường.

Đoạn đường xảy ra tai nạn có độ dốc dài, quanh co. Tại đoạn đường này đang được thi công mương thoát nước. Đơn vị thi công đổ cát, đá tràn ra lòng đường.

Sáng cùng ngày, gia đình đang tổ chức tang lễ cho các nạn nhân. Cha và ông của các nạn nhân là Nguyễn Xuân Hùy (71 tuổi) ôm 3 chiếc quan tài khóc nghẹn khiến cho nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa.

Được biết, vợ chồng anh Nguyễn Quang Hòa có 4 người con. Vợ chồng anh Hòa và con út gặp nạn ra đi mãi mãi để lại 2 con trai 14 và 12 tuổi và người con gái mới 6 tuổi.

Cùng nhóm bạn ra sông tắm sau khi tan học, nam sinh lớp 12 đuối nước tử vong

Khoảng 17 giờ 30 ngày 5-6, tại khu vực sông Hòn Ngọc, thuộc thôn 3, xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng) đã xảy ra vụ đuối nước khiến 1 nam học sinh lớp 12 tử vong. Nạn nhân là em Vũ Huy H. (SN 2005, học sinh lớp 12C1 Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Thủy Nguyên).

Thi thể của nam sinh lớp 12 được tìm thấy trong đêm 5-6.

Thi thể của nam sinh lớp 12 được tìm thấy trong đêm 5-6.

Vào chiều cùng ngày, em Vũ Huy H. cùng nhóm bạn 4 người rủ nhau ra khu vực sông Hòn Ngọc (đoạn thuộc thôn 3, xã Thiên Hương) tắm sau giờ tan học. Khi nhóm bạn bơi sang phía bên kia bờ sông thì bất ngờ phát hiện H. bị đuối nước chìm xuống sông, mất tích. Chiếc xe máy BKS 15G1-868.xx và ba lô của H. vẫn để trên bờ.

Ngay sau khi nhận tin, Công an huyện Thủy Nguyên cùng các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Lữ đoàn đặc công Hải quân 126 đã bố trí người và phương tiện, trang thiết bị tổ chức cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân mất tích ngay trong đêm.

Đến 20 giờ 55 phút cùng ngày, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể em Vũ Huy H. và đưa lên bờ. Sau khi tiến hành các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Nhân viên cây xăng cứu 3 người mắc kẹt trong ô tô đang bốc cháy

Sáng 6/6, Công an TP Huế (Thừa Thiên-Huế) đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra trên tuyến QL1A qua địa bàn TP Huế làm 1 ô tô bốc cháy dữ dội, 3 người bị thương phải nhập viện điều trị.

Xế hộp BKS 75A-235.xx lật ngửa, bốc cháy dữ dội sau vụ tai nạn.

Xế hộp BKS 75A-235.xx lật ngửa, bốc cháy dữ dội sau vụ tai nạn.

Vào khoảng 0h30 cùng ngày, anh Lê Ngọc H (SN 2002) điều khiển xế hộp BKS 75A-235.xx, trong xe chở theo anh Huỳnh H. Đ (SN 1996) và anh Nguyễn T. P (SN 1999, cùng trú ở phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên-Huế) lưu thông trên QL1A (đường Lý Thái Tổ, TP Huế) chạy hướng từ Bắc vào Nam.

Cảnh sát PCCCamp;CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế dập tắt vụ cháy ôtô.

Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế dập tắt vụ cháy ôtô.

Khi đến Km 819+700 QL1A đoạn qua phường An Hòa, TP Huế, do không làm chủ tốc độ nên ô tô mất lái, sau đó lao lên vỉa hè và liên tiếp tông vào cây xanh, trụ đèn chiếu sáng rồi lật ngửa. Thời điểm này, các nhân viên cửa hàng xăng dầu số 5 thuộc Công ty Xăng dầu Thừa Thiên-Huế phát hiện vụ tai nạn đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, phá cửa xe ôtô để cứu những người bên trong ra khỏi xe. Khoảng 2 phút sau thì ôtô bốc cháy dữ dội.

Nhân viên cửa hàng xăng dầu đã dùng phương tiện chữa cháy sẵn có để dập lửa, đồng thời gọi báo lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế. Ít phút sau, ngọn lửa được dập tắt, xe ôtô bị cháy hư hỏng nặng. Riêng 3 người đi trên ô tô bị thương phải vào Bệnh viện điều trị.

Xác định rò rỉ điện vụ học sinh lớp 4 bất tỉnh dẫn tới tử vong

Liên quan đến vụ học sinh lớp 4 bất tỉnh tại trường, tử vong sau 19 ngày điều trị, gia đình cháu bé  N.S.T (10 tuổi) - học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Thanh Bình, cho biết đã nhận được kết luận khám nghiệm hiện trường nơi cháu bé gặp nạn của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an).

Tại kết luận này nêu rõ, khu vực cháu bé bị ngã xuống bất tỉnh đã có sự cố rò rỉ điện từ hệ thống màn hình LED ra khung với mức điện áp đo được là 220V. Mức điện áp này có thể gây nguy hiểm cho người tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp.

Trưởng tiểu học Thanh Bình.

Trưởng tiểu học Thanh Bình. 

Trước đó, theo báo cáo của Trường Tiểu học Thanh Bình, chiều 18/4, tại một hoạt động của trường, em N.S.T (SN 2013), học sinh lớp 4C, tham gia diễn văn nghệ cùng với các học sinh khác. Tiết mục diễn ra vào lúc 15h và kết thúc vào 15h10 kết cùng ngày. Sau đó, cháu N.S.T đi ra sau sân khấu để về chỗ ngồi ban đầu thì khoảng 5 đến 10 phút sau thì cô giáo N.T.T phát hiện em N.S.T nằm bất tỉnh.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã cử hiệu phó gọi báo cho phụ huynh, trong lúc các giáo viên tổ chức sơ cứu và gọi xe cấp cứu chuyển học sinh đến Bênh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương; đồng thời thông báo sự việc đến cơ quan Công an nơi gần nhất, tiến hành công tác bảo vệ hiện trường…

Sau khi cấp cứu ở tỉnh, nam sinh N.S.T được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương để điều trị. Trong thời gian này, Trường Tiểu học Thanh Bình đã cử giáo viên chăm sóc em N.S.T tại bệnh viện. Đến 16h25 ngày 7/5, sau 19 ngày điều trị, học sinh T. đã không qua khỏi.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Miền Tây: Hình ảnh nhà bay nóc, cây ngã đổ sau mưa lớn kèm dông lốc

Ngày 6-6, theo thông tin của huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp), trên địa bàn vừa xảy ra mưa lớn kèm theo dông lốc, gây thiệt hại nhiều nhà cửa và làm 1 người tử vong.

Theo đó, ngày 4-6, trong lúc đang làm thuê thì trời đổ mưa lớn, ông Phan Văn Cao (40 tuổi; ngụ xã Thạnh Lợi, huyện Tháp Mười) vào nằm võng nghỉ ngơi trong căn nhà tạm. Dông lớn làm cuốn đi căn nhà và kéo theo ông Cao. Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng ông Cao đã không qua khỏi. Cơn mưa dông này cũng đã làm hư hại 54 căn nhà ở huyện Tháp Mười, trong đó có 6 căn bị sập hoàn toàn và 48 căn tốc mái, ước thiệt hại trên 550 triệu đồng.

Một nhà dân bị tốc mái.

Một nhà dân bị tốc mái.

Lực lượng tại địa phương hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Lực lượng tại địa phương hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Trong khi đó, tại huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp), cơn mưa dông kèm theo lốc xoáy xảy ra vào chiều ngày 4-6, cũng đã làm sập hoàn toàn 3 căn nhà, hư hỏng nặng 33 căn nhà khác. Tất cả những gia đình bị thiệt hại bởi mưa dông vào ngày 4-6 đều được chính quyền địa phương đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ và huy động lực lượng đến khắc phục hậu quả thiên tai để người dân sớm ổn định cuộc sống.

Một căn nhà bị tốc mái ở xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu.

Một căn nhà bị tốc mái ở xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu.

Còn tại tỉnh An Giang, trong chiều 4-6, mưa lớn kèm theo dông, lốc đã làm nhiều căn nhà của người dân trên địa bàn thị xã Tân Châu bị tốc mái từ 70 – 100%.

Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh An Giang cảnh báo từ ngày 6-6 đến 8-6, khu vực tỉnh An Giang có mưa rào nhiều nơi, rải rác mưa vừa và dông, có nơi mưa to. Khả năng đợt mưa diện rộng tại khu vực An Giang kéo dài đến hết ngày 10-6, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 4 đến 6-6, tại tỉnh Vĩnh Long xảy ra mưa lớn kèm theo dông lốc mạnh đã làm ngã, gãy nhiều cây xanh cổ thụ trên tuyến Quốc lộ 57, thuộc huyện Long Hồ và TP Vĩnh Long.

Thời điểm xảy ra mưa lớn, người dân và phương tiện ít qua lại trên tuyến đường này nên không xảy ra tai nạn, tuy nhiên đã làm hư hỏng nhiều đường dây diện, dẫn đến cúp điện đột ngột tại 2 khu vực trên.

Nhiều nhánh cây lớn ngã xuống đường cản trở giao thông trên Quốc lộ 57.

Nhiều nhánh cây lớn ngã xuống đường cản trở giao thông trên Quốc lộ 57.

Sau đó, lực lượng chức năng địa phương khẩn trương phong tỏa khu vực, nhanh chóng cắt tỉa cành rơi trúng dây dẫn điện và các cây ngã đổ khác, khắc phục đường điện, hướng dẫn các phương tiện lưu thông qua khu vực an toàn.

Đại diện đơn vị quản lý cây xanh dùng máy cưa cắt tỉa dọn dẹp sau mưa dông.

Đại diện đơn vị quản lý cây xanh dùng máy cưa cắt tỉa dọn dẹp sau mưa dông.

Ngành chức năng địa phương cũng dự báo, mưa lớn và dông lốc sẽ còn xảy ra ở những ngày tới, đề nghị mọi người dân cần nâng cao cảnh giác, gia cố nhà ở, cắt tỉa cây cao có khả năng đỗ ngã nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại do mưa bão gây ra.

Theo K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h