Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của gã đàn ông hiếp dâm con gái 11 tuổi của bạn thân

Ngày 05/01/2019 19:34 PM (GMT+7)

Được bạn nhờ sang coi nhà và trông giúp con gái 11 tuổi, Phúc đã nổi thú tính rồi thực hiện hành vi hiếp dâm con gái của bạn.

Rùng mình lời khai của gã đàn ông trông con hộ bạn rồi hiếp dâm luôn bé 11 tuổi

Ngày 5/1, Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Cao Văn Phúc (34 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An, trú huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Nạn nhân là cháu N.T.H (11 tuổi, ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu).

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của gã đàn ông hiếp dâm con gái 11 tuổi của bạn thân - 1

Bé gái 11 tuổi bị bạn của cha hiếp dâm. Ảnh minh họa

Tại cơ quan công an, bước đầu Phúc thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Phúc và cha của cháu H. có chơi thên với nhau. Ngày 29/12/2018, do có chuyện gấp nên cha của cháu H. nhờ Phúc sang coi nhà và trông con gái hộ.

Rạng sáng 30/12/2018, thấy bé H. khóc nên Phúc đã vào phòng ôm lấy nạn nhân rồi dỗ dành. Sau đó, Phúc dùng vũ lực khống chế hiếp dâm bé H. mặc cho nạn nhân gào khóc.

Khi Phúc thực hiện xong hành vi đồi bại, cháu H. chạy ra ngoài khóc và hô hoán. Lúc này Phúc tìm cách tẩu thoát khỏi hiện trường.

Người dân địa phương chạy qua nghe bé H kể lại vụ việc và tới công an trình báo.

Công an vào cuộc điều tra lấy lời khai cháu H. dưới sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, công an mời Phúc lên làm việc.

Cận Tết, xuất hiện website “nhái” bán vé tàu giá "cắt cổ"

Thời gian gần đây, ngành đường sắt Việt Nam phát hiện các các trang có tên miền gần giống với website của ngành như vietnam-rai…com; www.vietnam-rail...net... nhưng lại đăng bán vé tàu và vé máy bay với giá cắt cổ.

Những website này nhắm vào các đối tượng khách hàng thiếu hiểu biết đặc biệt là các hành khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch.

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của gã đàn ông hiếp dâm con gái 11 tuổi của bạn thân - 2

Xuất hiện nhiều website bán vé tàu với giá "cắt cổ".

Để tránh thiệt hại cho hành khách, tổng công ty Đường sắt Việt Nam khuyến cáo: Để đặt mua vé, tìm hiểu thông tin giờ tàu, giá vé và một số quy định khác, hành khách cần truy cập vào trang website chính thức của tổng công ty Đường sắt Việt Nam tại địa chỉ http://dsvn.vn.

Ngoài ra hành khách truy cập thêm các trang website dưới đây để tìm hiểu về các chính sách và quy định của ngành đường sắt: Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (www.vr.com.vn); công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (www.vantaiduongsathanoi.vn; www.facebook.com/duongsathanoi).

Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi của hành khách đi tàu, khi có sự cố xảy ra như mất vé, trùng chỗ trên tàu, đổi trả vé…, ngành đường sắt khuyến cáo người dân khi mua vé cần có giấy tờ tùy thân hợp lệ. Hành khách nên lưu giữ mã vé của thẻ lên tàu để tra cứu lại thông tin khi cần thiết.

Vé xe buýt đã có mẫu mới

Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng cho biết, nhằm tăng cường công tác kiểm tra giám sát vé tập xe buýt, Trung tâm đã thông báo tới tất cả các doanh nghiệp vận tải hoạt động trên các tuyến xe trợ giá về việc thay đổi vé tập xe buýt theo mẫu mới. Tập vé có hạn sử dụng 3 tháng thay vì 1 tháng như trước đây, từ 01-01 đến ngày 31-3.

Trong đó, vé buýt có mệnh giá 3.750 đồng/vé (loại 112.500 đồng/tập/30 vé)  vé được in màu đỏ, bìa in màu hồng.

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của gã đàn ông hiếp dâm con gái 11 tuổi của bạn thân - 3

Đối với loại vé  4.500 đồng/vé (loại 135.000đồng/tập/30 vé) vé tập được in màu xanh dương, bìa in màu xanh dương.

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của gã đàn ông hiếp dâm con gái 11 tuổi của bạn thân - 4

Những thay đổi về Bảo hiểm Y tế từ năm 2019 triệu người cần biết

Theo BHXH Việt Nam, với việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý thẻ BHYT, từ năm 2019, hệ thống sẽ tiếp tục cập nhật dữ liệu người tham gia, không cần đổi thẻ sau mỗi năm như trước đây.

Ngoài ra, trên thẻ mới chỉ ghi giá trị sử dụng từ ngày nào, bỏ quy định ghi giá trị sử dụng đến ngày nào. Vì vậy, người tham gia sẽ sử dụng thẻ BHYT lâu dài, không phải đổi lại hằng năm. Việc cấp thẻ BHYT chỉ thực hiện với các trường hợp như: mất, hỏng ... 

Ðể biết giá trị sử dụng thẻ, người tham gia có thể chủ động tra cứu trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam theo mã số ghi trên thẻ; danh sách cấp thẻ lưu tại đơn vị quản lý đối tượng... hoặc có thể gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài theo số 1900 969 668 để được giải đáp.

Từ ngày 1-7-2019, mức lương cơ sở tăng lên 1,49 triệu đồng/tháng kéo theo việc điều chỉnh mức đóng BHYT với nhiều đối tượng sẽ tăng lên 67.050 đồng/tháng, thay cho 62.550 đồng/tháng như hiện nay. Cùng đó, mức đóng BHYT theo hộ gia đình trong năm 2019 cũng được điều chỉnh tăng đối người thứ nhất là 67.050 đồng/tháng, người thứ 2: 46.935 đồng/tháng; người thứ 3 là 40.230 đồng/tháng; người thứ 4: 33.525 đồng/tháng và từ người thứ 5 trở đi 26.820 đồng/tháng.

Xem thêm: Những thay đổi về Bảo hiểm Y tế từ năm 2019 triệu người cần biết

Khởi tố cô giáo bắt học sinh tát bạn 231 cái đến nhập viện

Sáng 5-1, Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) xác nhận đơn vị này đã ra quyết định khởi tố cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977, ngụ xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh), giáo viên Trường THCS Duy Ninh, về "Tội hành hạ người khác".

Cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy bị cấm đi khỏi nơi cư trú kể từ ngày 28-12-2018 đến ngày 26-1-2019, giao cho UBND xã Duy Ninh quản lý, theo dõi. 

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của gã đàn ông hiếp dâm con gái 11 tuổi của bạn thân - 5

Cô Nguyễn Thị Phương Thủy bị khởi tố về tội "Hành hạ người khác".

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Ninh cũng đã khởi tố vụ án cùng tội danh trên gửi sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp và đã được phê duyệt. 

Như đã thông tin, vào chiều 19-11-2018, em Hoàng Long Nhật (11 tuổi, học sinh lớp 6.2 - Trường THCS xã Duy Ninh) có lỡ miệng nói tục ngoài sân trường, bị đội cờ đỏ ghi vào sổ. 

Cô Thủy liền đưa ra hình phạt là ép toàn bộ học sinh trong lớp tát liên tiếp vào má Nhật. Tổng cộng Nhật phải lĩnh 231 cái tát từ 23 bạn (mỗi bạn 10 cái) và 1 tát từ cô chủ nhiệm. Sau khi bị đánh, Nhật phải nhập viện điều trị. 

Ngoài ra, qua tìm hiểu, có 10 học sinh khác cùng lớp bị cô Thủy trừng phạt theo cách này. 

Dọn tủ quần áo của vợ mới qua đời, chồng thất kinh trước bí mật phía bên trong
Vốn chỉ định dọn dẹp tủ quần áo của người vợ quá cố nhưng người chồng không ngờ lại phát hiện ra một chiếc vali chứa bí mật khủng khiếp.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h