Tin tức 24h: Sau kết hôn, cô dâu 62 tuổi lần đầu tiết lộ “chuyện ấy” với chồng trẻ

Ngày 29/09/2018 18:31 PM (GMT+7)

Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng cô dâu Thu Sao khẳng định mình làm “chuyện ấy” tốt hơn nhiều cô gái trẻ.

Sau kết hôn, cô dâu 62 tuổi lần đầu tiết lộ “chuyện ấy” với chồng trẻ

Cuộc sống sau đám cưới của vợ chồng chị Thu Sao không có quá nhiều khác biệt. Họ vẫn cùng làm việc và hết mực yêu thương nhau. Đặc biệt, hai người thường xuyên chia sẻ mọi vui, buồn trong cuộc sống, là điểm tựa vững vàng của đối phương.

Cô dâu 62 tuổi thành thật chia sẻ, trước khi kết hôn dù họ chung nhà nhưng chưa hề chung giường, phần vì “ngại” con gái, phần vì chị cho rằng “đàn ông khi có được điều mình muốn rồi sẽ dễ chán”.

Tin tức 24h: Sau kết hôn, cô dâu 62 tuổi lần đầu tiết lộ “chuyện ấy” với chồng trẻ - 1

Trước khi kết hôn dù chị Thu Sao và Hoa Cương chung nhà nhưng chưa hề chung giường

Dù chênh lệch đến 35 tuổi nhưng đời sống “chăn gối” của cặp đôi vẫn rất hài hòa. Chị Thu Sao khẳng định, sức khỏe của mình hoàn toàn bình thường dù đã ở tuổi xế chiều.

“Các cô gái trẻ có khi còn phải thua tôi khoản đó. Tôi không hề dùng bất cứ thứ thuốc nào nhưng sức khỏe vẫn đảm bảo. Tôi ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn, chịu khó uống mấy thứ nước lá mát mẻ, một, hai tuần lại đi xông hơi thư giãn, thế nên nội tiết cân bằng”, chị chia sẻ.

>> Xem thêm: Cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 tiết lộ điều bất ngờ trong chuyện “gối chăn”

Người phụ nữ 37 tuổi mang bầu giả suốt 9 tháng để níu kéo chồng

Trong suốt quá trình "mang thai", cô Antonela (37 tuổi, sống tại TP.Barranquilla, miền bắc Colombia) đã dùng một chiếc đệm nhồi giẻ rách để buộc vào bụng, sau đó in hình ảnh siêu âm thai nhi từ trên mạng để lừa cả nhà. Chồng của cô Antonela không hề mảy may nghi ngờ vợ dù thường xuyên ở bên cạnh. Anh vẫn háo hức vì nghĩ mình sắp được lên chức bố lần đầu.

Ngày 22/8 vừa qua, đúng vào ngày dự sinh thì cô Antonela đột nhiên bị bắt cóc. Cô dự định sẽ sinh mổ tại bệnh viện địa phương nên cô đã rời khỏi nhà lúc 10h sáng nhưng sau đó bị một nhóm đi xe bán tải bắt cóc rồi đánh thuốc mê.

Tin tức 24h: Sau kết hôn, cô dâu 62 tuổi lần đầu tiết lộ “chuyện ấy” với chồng trẻ - 2

Cô Antonela đã lừa dối chồng và gia đình chồng suốt 9 tháng trời

Cô Antonela nói rằng lúc mình tỉnh lại thì đã 19h và thấy mình đang ở bên ngoài siêu thị của một thị trấn khác. Cô hoảng hốt nhận ra đứa con không còn trong bụng nữa. Cô gọi về nhà báo với chồng và gia đình rằng nhóm người buôn nội tạng đã lấy đứa bé ra khỏi bụng để mang đi bán.

Sau khi cô Antonela trở về nhà, gia đình vì lo lắng cho sức khỏe nên đã ép cô đến bệnh viện Nino Jesus de Soledad để kiểm tra, đồng thời nhờ cảnh sát can thiệp điều tra vụ bắt cóc. Đó cũng là lúc các nhà điều tra nhận thấy nhiều điểm khả nghi trong vụ bắt cóc của cô Antonela, nhất là khi kết quả kiểm tra y tế cho thấy trên cơ thể cô không có vết thương  hay vết mổ nào.

>>Xem thêm: Người phụ nữ giả mang bầu suốt 9 tháng để níu kéo chồng và cái kết đầy bất ngờ

Giáo viên dạy thể dục ép học sinh lớp 1 ngậm bút vì… mất trật tự

Ngày 28/9, thầy Đoàn Quý – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Lợi (TP Huế) thông tin về sự việc, cô P.T.H.L., giáo viên thể dục Trường Tiểu học Lê Lợi bắt học sinh lớp 1/5 ngậm bút vì mất trật tự và nhà trường đã yêu cầu cô L. viết bản tường trình, kiểm điểm.

Tin tức 24h: Sau kết hôn, cô dâu 62 tuổi lần đầu tiết lộ “chuyện ấy” với chồng trẻ - 3

Trường Tiểu học Lê Lợi - nơi cô L. công tác

Thầy Qúy cho biết thêm, cô L bắt học sinh ngậm bút chỉ diễn ra khoảng vài phút, chứ không phải cả tiết học, tuy nhiên việc làm của cô là sai, không phù hợp phương pháp sư phạm và lãnh đạo nhà trường cũng không tán thành

Trước đó, nhiều phụ huynh có con em học lớp 1/5 bức xúc phản ánh về việc cô giáo dạy thể dục H.L. bắt học sinh ngậm bút trong miệng vì lớp mất trật tự trong tiết học chiều 26/9.

Cô giáo dạy thể dục bắt học sinh ngậm bút để... giữ trật tự
Được nhà trường điều động đến phụ trách ổn định lớp học, cô giáo dạy thể dục bắt học sinh lớp 1/5 Trường Tiểu học Lê Lợi (TP Huế) ngậm bút trong miệng...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h