Người phụ nữ giả mang bầu suốt 9 tháng để níu kéo chồng và cái kết đầy bất ngờ

Ngày 29/09/2018 06:12 AM (GMT+7)

Sợ chồng bỏ mình, người vợ đã giả vờ mang bầu suốt 9 tháng nhưng đến ngày dự sinh, mọi chuyện đã diễn biến vô cùng bất ngờ khiến không ai tin nổi.

Theo Dailymail đưa tin, cô Antonela Milena Padilla, 37 tuổi sống tại thành phố Barranquilla, miền bắc Colombia được cho là đã dàn dựng một vở kịch vô cùng tinh vi để lừa chồng và cả gia đình nhà chồng. Cô đã giả vờ mình có bầu suốt 9 tháng 10 ngày để níu giữ người chồng không còn tình cảm, thậm chí sau đó còn giả vờ bị bắt cóc để che giấu sự thật.

Theo đó, trong suốt quá trình "mang thai", cô Antonela đã dùng một chiếc đệm nhồi giẻ rách để buộc vào bụng, sau đó in hình ảnh siêu âm thai nhi từ trên mạng để lừa cả nhà. Chồng của cô Antonela không hề mảy may nghi ngờ vợ dù thường xuyên ở bên cạnh. Anh vẫn háo hức vì nghĩ mình sắp được lên chức bố lần đầu.

Người phụ nữ giả mang bầu suốt 9 tháng để níu kéo chồng và cái kết đầy bất ngờ - 1

Cô Antonela đã giả vờ mang thai suốt 9 tháng để níu kéo chồng.

Tới ngày 22/8 vừa qua, đúng vào ngày dự sinh của cô Antonela thì thai phụ đột nhiên bị bắt cóc. Cô Antonela dự định sẽ sinh mổ tại bệnh viện địa phương nên cô đã rời khỏi nhà lúc 10h sáng nhưng sau đó bị một nhóm đi xe bán tải bắt cóc rồi đánh thuốc mê.

Cô Antonela nói rằng lúc mình tỉnh lại thì đã 19h và thấy mình đang ở bên ngoài siêu thị của một thị trấn khác. Cô hoảng hốt nhận ra đứa con không còn trong bụng nữa. Cô gọi về nhà báo với chồng và gia đình rằng nhóm người buôn nội tạng đã lấy đứa bé ra khỏi bụng cô để mang đi bán.

Người phụ nữ giả mang bầu suốt 9 tháng để níu kéo chồng và cái kết đầy bất ngờ - 2

Ngôi nhà nơi cô Antonela và chồng cùng sinh sống.

Sau khi cô Antonela trở về nhà, gia đình vì lo lắng cho sức khỏe nên đã ép cô đến bệnh viện Nino Jesus de Soledad để kiểm tra, đồng thời nhờ cảnh sát can thiệp điều tra vụ bắt cóc. Đó cũng là lúc các nhà điều tra nhận thấy nhiều điểm khả nghi trong vụ bắt cóc của cô Antonela, nhất là khi kết quả kiểm tra y tế cho thấy trên cơ thể cô không có vết thương  hay vết mổ nào.

Một cuộc xét nghiệm máu cũng đã xác định cô Antonela chưa từng mang thai và cũng không hề có dấu hiệu của thuốc an thần hay thuốc mê trong cơ thể cô.

Mẹ chồng của cô Antonela cho biết: "Họ đã làm các xét nghiệm và nói rằng con dâu tôi chưa từng mang thai, nhưng nó vẫn cố gắng nói rằng mình có. Mặc dù bụng của con dâu khá nhỏ nhưng chúng tôi chưa từng nghi ngờ. Vợ chồng nó vẫn ngủ với nhau nhưng con trai tôi không bao giờ chạm vào bụng vợ hay âu yếm em bé".

Người mẹ chồng cũng chia sẻ thêm rằng, con trai bà không bao giờ đi cùng vợ vào phòng kiểm tra thai nhi mà luôn đợi vợ ở hành lang bệnh viện. "Tôi phải nói chuyện với con trai tôi để nó biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi không hiểu lý do gì khiến con dâu bày ra chuyện này", người mẹ chồng nói.

Người phụ nữ giả mang bầu suốt 9 tháng để níu kéo chồng và cái kết đầy bất ngờ - 3

Các bác sĩ đã kiểm tra và xác nhận cô Antonela chưa từng mang thai.

Cảnh sát trưởng Mariano Cotero Coy cho biết, một cuộc điều tra đã được tiến hành. Cô Antonela cũng đã được triệu tập để tra hỏi và có thể bị buộc tội lãng phí nguồn nhân lực công. 

"Tại bệnh viện, mọi người nằm thành nhiều hàng, đợi từ 5h sáng để được gặp bác sĩ và người phụ nữ này giả vờ mang thai nghĩa là cô ta được ưu tiên so với những người thực sự cần khám bệnh", cảnh sát trưởng nói.

Theo báo chí, cô Antonela đã bỏ trốn khỏi bệnh viện vào lúc 3h sáng, chỉ 2 giờ sau khi cô được xác nhận không hề mang thai và hiện giờ vẫn chưa ai biết tung tích của cô ở đâu.

Mở quan tài của đứa con chết yểu sau đám tang, chàng trai phát hiện sự thật ngỡ ngàng
Chàng trai vẫn cứ nghĩ rằng trong quan tài là đứa con chết yểu của mình, tuy nhiên, khi mở ra, cảnh tượng đã khiến anh sốc nặng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h