Tin tức 24h: Tâm sự nhói lòng của cha cô gái xinh đẹp tử vong trên ô tô

Ngày 28/08/2019 19:30 PM (GMT+7)

Cha của thanh niên C. ở TP.Cần Thơ cho biết, chưa gặp cô gái 19 tuổi đi cùng xe ô tô với con trai mình bao giờ nhưng có nghe nói về mối quan hệ của 2 người.

Tâm sự nhói lòng của cha cô gái xinh đẹp tử vong trên ô tô

Liên quan đến vụ thiếu nữ T.T.G.M (19 tuổi, ngụ thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) tử vong trong ô tô với vết thương trên cổ, sáng nay (28/8), theo tìm hiểu của phóng viên Dân Việt, thanh niên đi cùng ô tô với thiếu nữ trên tên là Đ.C.C, 27 tuổi, (ngụ cùng thị trấn Cờ Đỏ) đã hồi tỉnh sau thời gian điều trị tích cực ở Khoa Hồi sức tích cực chống độc của Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang. Tuy nhiên, sức khoẻ của C. vẫn còn rất yếu và thường xuyên bị sốt.

Ông Đ.C.N (60 tuổi) - cha của C. cho hay: "Sáng nay con tôi còn rất yếu, thường xuyên bị sốt, chưa thể nói chuyện gì được. Tôi lo lắm".

Về vụ con trai mình uống thuốc sâu dẫn đến việc nhập viện, ông N. cho hay: "Tôi cũng không hiểu sao lại xảy ra cơ sự như vậy. Tôi chưa gặp cô gái đi cùng xe ô tô với con trai tôi bao giờ nhưng có nghe nói về mối quan hệ của 2 đứa".

Tin tức 24h: Tâm sự nhói lòng của cha cô gái xinh đẹp tử vong trên ô tô - 1

Nạn nhân T.T.G.M.

"Gia đình tôi nghèo khó, riêng tôi bị bệnh tim lâu năm, sống bằng nghề chạy xe ôm, có ngày được vài trăm nghìn, có ngày không có đồng nào. Khi nó nhập viện, tôi lo lắng đến ngất đi" - ông N. nói thêm.

Thông tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết, C. vẫn đang được lực lượng chức năng giám sát chặt chẽ ở Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang để chờ lấy lời khai.

Còn theo Bệnh viên Đa khoa trung tâm An Giang thì cho biết, trước đó, khoảng lúc 19h ngày 25/8, Khoa Hồi sức tích cực chống độc của Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang có tiếp nhận bệnh nhân C. trong tình trạng vật vã nghi do uống thuốc trừ sâu.

Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ tiến hành rửa bộ phận tiêu hóa, điều trị thuốc rồi cho mở khí quản để thở bằng máy. Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục điều trị tích cực.

Còn ông T.N.S (47 tuổi) - cha của M. cho biết, khi con gái học xong lớp 9 thì ông phát hiện M. và C. quen nhau. Do gia đình hai bên có quan hệ họ hàng xa nên ông S. không ủng hộ mối quan hệ này. Do đó đã gửi con gái đi học nghề ở Biên Hòa.

Suốt thời gian con gái quen biết C., ông S. chưa từng gặp thanh niên này và cũng không nghe con gái kể về người yêu.

>> Xem thêm: Vụ thiếu nữ tử vong trong ô tô của bạn trai: Hé lộ dòng tâm sự viết trước khi chết

Người đàn ông hành hung vợ mới đẻ 2 tháng tiếp tục nhắn tin đe dọa gia đình vợ

Như Báo Gia đình và Xã hội đã thông tin, sáng ngày 27/8, trên mạng xã hội xôn xao về đoạn video chồng đánh đập vợ dã man, mặc dù người vợ đang bế cô con gái mới sinh được 2 tháng tuổi.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra bất bình. Sự việc xảy ra tại một căn hộ chung cư tại phường Thạch Bàn (quận Long Biên – TP. Hà Nội). Người chồng cũng được xác định là anh V.X.V (SN 1987).

Cũng trong sáng ngày 27/8 vừa qua, khi cơ quan chức năng cũng như nhiều cơ quan báo chí tiếp xúc, làm việc với gia đình chị L. thì anh V. liên tục nhắn tin vào điện thoại chị chị L. với những lời lẽ xúc phạm, đe dọa.

Tin tức 24h: Tâm sự nhói lòng của cha cô gái xinh đẹp tử vong trên ô tô - 2

Người đàn ông hành hung vợ tiếp tục đe dọa vợ.

Lúc hơn 10h30 ngày 27/8, V. nhắn tin vào số điện thoại của chị gái L. với nội dung: "Mày nghĩ cho tao đi tù là tốt cho em mày với gia đình mày thì cứ việc đi, tao đang đợi đây. Đằng nào ở ngoài đang chán, đi tù cho nó đỡ chán".

Nói về điều này, chị gái chị L., bức xúc: "V. liên tục nhắn tin bằng những lời lẽ tục tĩu, đe dọa sẽ đốt nhà thậm chí giết người. Chính vì vậy, tất cả những tin nhắn từ V. gửi đến, chúng tôi sẽ lưu lại làm bằng chứng báo cơ quan chức năng".

Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an đã tiến hành các biện pháp để ngăn chặn N.X.V nhắn tin đe dọa gia đình vợ mình.

Cũng theo nguồn tin của PV, trong 27/8, Công an phường Thạch Bàn đã tiến hành tạm giữ hành chính đối tượng N.X.V.. Còn việc có truy tố đối tượng hay không, vị cán bộ này cho biết sẽ căn cứ vào hồ sơ và giám định thương tích của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng dựng ngược, lập “đỉnh cao” mới ​

Mở cửa phiên giao dịch sáng ngày 28/8, giá vàng miếng trong nước được Công ty Phú Quý niêm yết vàng miếng ở mức SJC 42,4 –  42,9  triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Mức giá này tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với phiên giao dịch hôm qua ngày 27/8.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức 42,4  – 42,8  triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Mức giá này giữ nguyên ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với so với phiên giao dịch hôm qua, ngày 27/8.

Công ty Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 42,37 – 42,87 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Mức giá này tăng  120.000 đồng/lượng ở cả chiều mua vào và giảm 230.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với phiên giao dịch hôm qua, ngày 27/8.

Tin tức 24h: Tâm sự nhói lòng của cha cô gái xinh đẹp tử vong trên ô tô - 3

Giá vàng thế giới tăng dựng ngược, lập “đỉnh cao” mới. (Ảnh minh hoạ)

Sáng 28/8, giá vàng thế giới ở mức 1537,6– 1538,7 USD/ounce, tăng 10 USD/uonce ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch hôm qua. Đây là mức tăng kỷ lục trong nhiều phiên giao dịch trở  lại đây.

Quy đổi sang tiền Việt, vàng thế giới đang được bán ra với giá 43,4 triệu đồng/lượng, cao hơn 300.000-500.000 đồng/lượng so với giá các doanh nghiệp kinh doanh vàng trong nước đưa ra.

Trên thị trường tiền tệ, tỷ giá USD trung tâm ngày 28/8 được Ngân hàng nhà nước niêm yết ở mức 23.129  VND, giảm 1 đồng từ phiên giao dịch hôm qua.

Tại các ngân hàng thương mại, giá giao dịch USD có dấu hiệu chững lại so với  các phiên giao dịch trước đó.

Cụ thể, giá USD tại ngân hàng Vietcombank (hội sở chính) được niêm yết với mức 23.140– 23.260  đồng/USD, giữ nguyên giá ở cả 2 chiều mua vào – bán ra so với phiên giao dịch hôm qua, ngày 27/8.

Ngân hàng Tiên Phong niêm yết giá USD ở mức 23.090– 23.260 đồng/USD, giảm 10 đồng ở chiều mua vào và chiều bán ra so với phiên giao dịch hôm qua ngày 27/8.

Tỷ giá Nhân dân tệ so với USD ngày 28/8 mở mức 7,1575, giảm 0,04% so với cuối giờ chiều ngày 27/8. Đồng Nhân dân tệ tiếp tục trượt giá kể từ đầu tháng 8 đến nay.

Lý giải việc cô phụ trách đưa đón học sinh trường Gateway bị bắt tạm giam
Trước khi bị khởi tố và bắt tạm giam, bà Nguyễn Bích Quy (cô phụ trách đưa đón học sinh vụ bé lớp 1 trường Gateway tử vong) đã liên tục thay đổi lời...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h