Bạn gái bắt được hoa cưới, thái độ của chàng trai khiến ai cũng bật cười vì quá hài hước

Ngày 27/08/2019 12:15 PM (GMT+7)

Những tưởng sẽ vui mừng khi thấy bạn gái bắt được hoa cưới nhưng thái độ của chàng trai lại hoàn toàn trái ngược.

Tung hoa cưới và bắt hoa cưới vốn là một truyền thống bắt nguồn từ nước Anh, nay lan sang nhiều nước trên thế giới. Cô dâu sẽ là người tung hoa cho những vị khách tham dự đám cưới bắt. Thông thường, người bắt hoa cưới sẽ là những cô gái chưa lập gia đình. Người nào bắt được hoa cưới sẽ nhận được may mắn từ cô dâu và được cho là sẽ sớm kết hôn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng vui vẻ khi thấy các cô gái bắt được hoa cưới, điển hình như trường hợp dưới đây. Tận mắt chứng kiến bạn gái mình bắt được hoa cưới của cô dâu nhưng thái độ của chàng trai lại vô cùng hài hước.

Bạn gái bắt được hoa cưới, thái độ của chàng trai khiến ai cũng bật cười vì quá hài hước - 1

Bạn gái bắt được hoa cưới, thái độ của chàng trai khiến ai cũng bật cười vì quá hài hước - 2

Cô bạn gái mừng rỡ khi bắt được hoa cưới.

Được biết, đám cưới này diễn ra hồi tháng 10/2018 tại làng Bellville, quận Richland, bang Ohio, Mỹ nhưng mới đây mới được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Trong đoạn clip là hình ảnh một đám cưới tổ chức ngoài trời. Cô dâu mặc váy cưới màu trắng đang đứng quay lưng về phía đám đông. Phía sau cô dâu, có khoảng gần 10 cô gái đang đợi để bắt hoa cưới. Khi cô dâu xoay người và tung bó hoa lên không trung, một cô gái mặc váy đen đã chạy tới và may mắn bắt được hoa.

Ngay sau đó, người quay đoạn clip này đã lia chiếc điện thoại tới người bạn trai của cô gái bắt được hoa cưới. Anh chàng này đang đứng nhìn từ phía xa, trên tay cầm một lon nước. Khi thấy bạn gái mình bắt được hoa cưới, những tưởng anh sẽ vui mừng và hạnh phúc nhưng ngược lại, chàng trai thể hiện rõ thái độ lúng túng, sau đó lắc đầu kèm theo cái nhíu mày nhẹ.

Bạn gái bắt được hoa cưới, thái độ của chàng trai khiến ai cũng bật cười vì quá hài hước - 3

Nhưng thái độ của anh bạn trai lại thế này đây.

Thái độ hài hước này của chàng trai đã khiến không ít người bật cười. Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, cặp đôi này đã yêu nhau vài năm, thậm chí có một đứa con 2 tuổi với nhau. Do đó, chuyện đám cưới với họ chỉ là sớm muộn. "Chúng tôi đều là bạn bè thân thiết và tất cả đều nghĩ rằng điều này thật vui vẻ", người đăng tải clip chia sẻ.

Ngay sau đó, câu chuyện này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều bình luận: "Đó là lúc anh ấy nhận ra mình sắp vào tròng", "Chắc trong đầu chàng trai đang nghĩ: 'Thôi chết tôi rồi'", "Hai thái cực tâm trạng khác nhau giữa cô gái và chàng trai quả thật vô cùng hài hước"...

Đáp chuyến bay tới gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai không ngờ ăn cú lừa thế kỷ
Ánh mắt giận dữ và thất vọng của chàng trai này đã nói lên tất cả.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng