Bỏ 50 triệu để hẹn bạn gái quen qua mạng tại khách sạn, chàng trai nhận cú lừa nhớ đời

Ngày 28/08/2019 00:07 AM (GMT+7)

Tưởng vớ được cô bạn gái doanh nhân, nào ngờ chàng trai lại nhận cái kết đắng vì quá tin người.

Truyền thông địa phương đưa tin, hôm 24/3/2019, anh Xiao Dai, 28 tuổi, sống tại Thượng Hải, Trung Quốc trong lúc đang lướt mạng thì bất ngờ lọt vào tầm mắt một trang web hẹn hò. Trang web này có giao diện rất đẹp, hình ảnh thu hút người dùng và còn hiển thị tỉnh, thành phố để việc kết bạn thuận lợi hơn. 

Vì vẫn còn độc thân, anh Xiao Dai ngay lập tức bị thu hút và ấn vào trang web này. Để trở thành thành viên của trang web, người dùng buộc phải chuyển khoản 1.200 nhân dân tệ (gần 3,9 triệu đồng). Thấy số tiền này cũng không quá lớn so với việc tìm được một cô bạn gái thích hợp, anh Xiao Dai nhanh chóng chuyển khoản.

Sau đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng đã cung cấp cho anh Xiao Dai một danh sách bao gồm 30 cô gái tiềm năng, sống ở gần và có những đặc điểm phù hợp với mong muốn của anh Xiao Dai. Sau một hồi xem xét, anh Xiao Dai đã quyết định thử hẹn hò với một cô gái giàu có, làm nghề doanh nhân ở Thượng Hải.

Bỏ 50 triệu để hẹn bạn gái quen qua mạng tại khách sạn, chàng trai nhận cú lừa nhớ đời - 1

Tưởng gặp được bạn gái giàu có thông qua trang web hẹn hò, chàng trai chưng hửng khi nhận ra sự thật (Ảnh minh họa)

Hơn 1 giờ sau đó, trang web đã phản hồi lại cho anh Xiao Dai rằng cô gái đồng ý gặp mặt. Quá vui mừng, anh Xiao Dai quyết định sẽ hẹn hò tại khách sạn hạng sang Shangri-La lúc 8h30 tối hôm sau. Tiếp đến, trang web hẹn hò lại yêu cầu anh Xiao Dai chuyển khoản thêm 8.000 nhân dân tệ (gần 26 triệu đồng) nếu muốn có "tình một đêm". Vì quá cả tin, anh Xiao Dai tiếp tục đồng ý chuyển khoản mà không có nghi ngờ gì.

Sáng hôm sau, trang web này lại gửi cho anh Xiao Dai một yêu cầu rằng, để đảm bảo cô gái không bị lạm dụng hay rò rỉ quyền riêng tư, anh Xiao Dai phải chuyển khoản thêm một khoản tiền là 6.000 nhân dân tệ (hơn 19 triệu đồng). Trang web hứa rằng sẽ trả lại số tiền này cho anh Xiao Dai sau 78 ngày tính từ ngày hẹn hò và anh Xiao Dai sẽ chỉ mất 800 nhân dân tệ (hơn 2,5 triệu đồng) chi phí dịch vụ khách hàng.

Sau khi anh Xiao Dai hoàn tất mọi thủ tục chuyển khoản, trang web đã đưa cho anh số điện thoại của cô gái. Tối hôm đó, anh Xiao Dai hào hứng tới khách sạn Shangri-La như đã hẹn, mong chờ gặp cô bạn gái giàu có. Đợi mãi vẫn không thấy bạn gái đến, anh Xiao Dai gọi điện thì thấy số không có thật. Lúc đó, chàng trai mới biết mình đã bị lừa. Tổng cộng, anh Xiao Dai đã bị lừa mất 15.200 nhân dân tệ (gần 50 triệu đồng).

Tới ngày 26/7/2019, chủ của trang web trên là Ning Mou, 30 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng ở Hải Nam. Tại đồn cảnh sát, tên này khai rằng khoảng 5-6 năm trước, hắn cũng từng bị lừa mất 300 nhân dân tệ khi muốn hẹn hò với một cô gái qua mạng. Từ đó, Ning Mou nảy sinh ý định đi lừa tiền người khác bằng chính cách hắn từng bị lừa.

Vì cần tiền để kết hôn nhưng lại không có việc làm ổn định, Ning Mou đã dồn hết tiền để mua một tên miền trên mạng sao cho giống với trang web uy tín. Sau đó, hắn dựng lên một trang web hẹn hò để lừa tiền những người đang cần tìm bạn đời. Anh Xiao Dai không phải là nạn nhân đầu tiên của hắn. Hiện tại, Ning Mou đang bị tạm giam và điều tra với cáo buộc lừa đảo và gian lận.

Lẻn đi ân ái khi du lịch cùng gia đình bạn gái, chàng trai ngỡ ngàng với người nằm bên
Chàng trai đã trốn vào phòng để ôm ấp và "ân ái" với bạn gái. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội