Cơn ác mộng của cặp vợ chồng khi nhận 3 đứa trẻ nước ngoài làm con nuôi

Ngày 27/08/2019 14:00 PM (GMT+7)

Sự thật về đứa con nuôi thứ 2 đã khiến cặp vợ chồng đứng ngồi không yên và vô cùng kinh hoàng.

Năm 2015, một cặp vợ chồng sống tại bang Indiana, Mỹ, đã nhận nuôi một đứa trẻ 12 tuổi đến từ Trung Quốc. Trước đó, cặp vợ chồng cũng nhận nuôi 2 đứa con khác cũng đến từ Trung Quốc. Không ai có thể ngờ rằng, đứa con thứ 2 lại là một tội phạm tình dục, đã gây ra bao cơn ác mộng cho gia đình. Hiện nay, vụ việc đang được Tòa án Colorado tiếp nhận giải quyết. Danh tính các nạn nhân được giữ kín để bảo vệ họ.

Theo đó, cặp vợ chồng người Mỹ này đã lần lượt nhận nuôi 3 đứa con trai đến từ Trung Quốc là N. nhận năm 2014, L. nhận năm 2015 và J. được nhận năm 2016. Cả 3 đứa trẻ đều được nhận nuôi thông qua Trung tâm con nuôi quốc tế của Trung Quốc (Chinese Children Adoption International - CCAI), đặt trụ ở tại thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ.

Cơn ác mộng của cặp vợ chồng khi nhận 3 đứa trẻ nước ngoài làm con nuôi - 1

Cặp vợ chồng không thể ngờ đứa con nuôi thứ 2 lại là tội phạm tình dục.

Sau một thời gian đón 3 đứa trẻ về nhà, cặp vợ chồng bắt đầu nhận thấy những điểm bất thường. Đứa con được nhận nuôi đầu tiên tên N. bắt đầu bị đi ngoài ra máu, rụng tóc và chán ăn. Sau đó, J. cũng có dấu hiệu thay đổi tâm trạng thất thường, hay buồn bã và đập đầu vào tường. Thậm chí, cậu thiếu niên này còn tỉnh giấc và la hét giữa đêm, sau đó kêu khóc vì bị đau ở mông.

Ban đầu, cặp vợ chồng cho rằng J. bị đau ở mông là do những vết bỏng thuốc lá có từ khi cậu bé còn sống ở trại trẻ mồ côi Trung Quốc. Tuy nhiên sau đó, J. than phiền với bố mẹ nuôi rằng mình bị những vết mụn cóc xung quanh bộ phận sinh dục khiến cặp vợ chồng bắt đầu nghi ngờ. Một thời gian sau, cặp đôi kinh hoàng khi phát hiện ra đứa con nhận nuôi thứ hai tên L. đã đặt báo thức lúc 3h sáng mỗi ngày để dậy và tấn công tình dục các em nuôi của mình.

Khi bị phát hiện, L. nhanh chóng thừa nhận tội ác. Ngoài ra, cặp vợ chồng cũng phát hiện tuổi thật của L. không phải 12 tuổi như trung tâm CCAI cung cấp mà phải khoảng 15-16 tuổi.

Cơn ác mộng của cặp vợ chồng khi nhận 3 đứa trẻ nước ngoài làm con nuôi - 2

Tòa án Colorado đang giải quyết vụ kiện.

L. nói với bố mẹ rằng khi hắn ta còn ở trong trại trẻ mồ côi tại Trung Quốc, hắn đã bị hãm hiếp và ép bán dâm dù tuổi còn rất nhỏ. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và hành động của L.. Hai tháng sau khi được nhận nuôi tại Mỹ, L. đã tới gặp bác sĩ tâm lý để trị liệu hành vi. Tại đây, L. nói với bác sĩ rằng hắn vẫn còn "ham muốn tình dục mạnh mẽ, không thể kiểm soát bản thân và luôn muốn cưỡng hiếp người con trai khác nếu có cơ hội".

Sau đó, L. đã bị gửi tới trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên tại thành phố Terre Haute, bang Indiana. Cặp vợ chồng trên tin rằng trung tâm CCAI biết rõ việc L. từng bị lạm dụng và trở thành kẻ buôn bán mại dâm nhưng không hề nói chuyện này khi họ làm thủ tục nhận nuôi con.

Hiện nay, cặp vợ chồng này đã tạm dừng công việc của mình, chuyển từ bang Indiana tới bang Colorado để giúp hai đứa con N. và J. vượt qua cú sốc quá lớn này. Cả hai cậu bé đều được chẩn đoán mắc chứng rối loạn căng thẳng hậu chấn thương và một loạt triệu chứng khác như cáu gắt, lo lắng, rối loạn giấc ngủ. 

Tòa án Colorado hiện đang tiếp nhận vụ việc này. Trung tâm CCAI đã bị kiện vì cung cấp thông tin không chính xác, gây ra hậu quả nghiêm trọng về thể chất và tinh thần cho nhiều người. Hiện nay, trung tâm này chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về cáo buộc này.

Đem con nuôi đi xét nghiệm ADN, cặp vợ chồng tá hỏa trước kết quả
Tưởng mình bị vô sinh nên người đàn ông không bao giờ tin rằng đứa con nuôi mà mình mang về hóa ra lại chính là con đẻ.
Khánh Hằng (Dịch từ Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự