Tin tức 24h: Thai phụ phát hiện ra điều đau lòng khi vác bụng đi tìm người yêu mất tích

Ngày 09/03/2018 18:22 PM (GMT+7)

Người yêu đột ngột mất tích bí ẩn, cô gái vác bụng bầu 4 tháng về quê tìm kiếm thì phát hiện ra một sự thật đau lòng.

Thai phụ phát hiện ra sự thật đau lòng khi vác bụng tìm người yêu mất tích

Chị Châu, 29 tuổi, một nhân viên tài chính đến từ thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc quen biết anh Liên, 46 tuổi thông qua Wechat. Anh này tự xưng là một công nhân xây dựng ở Nam Ninh và đã ly dị vợ. Sau một thời gian nói chuyện, hai người quyết định hẹn hò tìm hiểu và yêu nhau.

Tin tức 24h: Thai phụ phát hiện ra điều đau lòng khi vác bụng đi tìm người yêu mất tích - 1

Biết tin người đàn ông bấy lâu nay mình yêu thương và tin tưởng, hóa ra đã có vơ và lừa dối mình, chị Châu hoàn toàn suy sụp.

Sau một thời gian, hai người quyết định dọn về sống chung. Chị Châu là người chịu trách nhiệm chi tiêu chính. "Tôi cảm thấy không đúng lắm, nhưng rồi cũng không phản đối", chị Châu nói. Suốt khoảng thời gian sống chung, chị đã phải bỏ ra hơn 8 vạn nhân dân tệ (khoảng hơn 280 triệu đồng). Nhưng càng về sau, chị Châu càng thấy anh Liên có gì đó không ổn. 

Thật không ngờ, vào ngày 28/1 vừa qua, anh Liên đột nhiên biến mất hoàn toàn khỏi cuộc sống của chị Châu, lúc đó đang mang thai được 4 tháng. Cuối cùng, chị Châu quyết định vác bụng bầu về quê nhà anh Liên để tìm hiểu. Tại nhà anh ta, chị đã nhận được một tin vô cùng sốc. Hóa ra, anh Liên không phải là người đã ly dị vợ, mà đã đăng ký kết hôn với một người phụ nữ khác ở quê.

>> Xem thêm: Cô gái vác bụng bầu 4 tháng đi tìm bạn trai mất tích mới phát hiện sự thật đau lòng

Mối quan hệ giữa Châu Việt Cường với cô gái “bí mật”

Ngày 9.3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ hành vi của ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1984, ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) trong vụ án chị T.M.H (SN 1998, Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong trong căn hộ ở phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình).

Tin tức 24h: Thai phụ phát hiện ra điều đau lòng khi vác bụng đi tìm người yêu mất tích - 2

Ca sĩ Nam Khang (trái) chia sẻ về mối quan hệ giữa ca sĩ Châu Việt Cường (phải) và Đỗ Phượng Anh.

Chia sẻ về mối quan hệ với cô gái “bí ẩn” trong vụ án Đỗ Phượng Anh, ca sỹ Nam Khang cho biết, trước thời điểm xảy ra sự việc, anh cùng ca sĩ Châu Việt Cường quen Phượng Anh từ năm 2017. Mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức độ anh em, bạn bè quen biết thi thoảng trò chuyện với nhau.

“Lần đầu anh em gặp là rủ nhau đi uống trà chanh. Có hôm tôi với anh Cường biểu diễn thì Phượng Anh cũng tới xem. Anh em quen nhau được 5-6 tháng nhưng lâu rồi không gặp, tới hôm đó (5.3), thấy Facebook Phượng Anh sáng đèn nên tôi vào nói chuyện, hẹn đi ăn", Nam Khang nói về mối quan hệ với Phượng Anh.

>> Xem thêm: Tiết lộ về mối quan hệ giữa Châu Việt Cường với cô gái “bí mật”

Mẹ chồng đỡ đẻ cho con dâu tại nhà, hậu quả khủng khiếp khiến ai cũng sợ

BV đa khoa huyện Bảo Thắng (Lào Cai) vừa cấp cứu thành công trường hợp trẻ sơ sinh bị rách đầu khi sinh rất hy hữu. 

Tin tức 24h: Thai phụ phát hiện ra điều đau lòng khi vác bụng đi tìm người yêu mất tích - 3

Em bé chào đời với vết rách trên đỉnh đầu.

BS Lê Minh Thuỷ, khoa Sản của BV cho hay, gia đình chuyển thai phụ 21 tuổi (dân tộc Dao, ở Cốc Pục, Xuân Quang, Bảo Thắng) đến BV lúc 4h sáng ngày 2/3 trong tình trạng tầng sinh môn phù nề, chảy nhiều máu, đầu em bé đã lộ ra ngoài âm hộ. 

Theo lời kể của gia đình, trong lúc đỡ đẻ cho con dâu, thấy con đẻ khó nên mẹ chồng đã tự ý lấy dao cậy tầng sinh môn khiến đầu trẻ bị tổn thương. 

Đỡ đẻ cho con dâu tại nhà, mẹ chồng dùng dao rạch tầng sinh môn không may rách đầu cháu
Trường hợp hy hữu trên vừa xảy ra ở trên địa bàn huyện Bảo Thắng (Lào Cai), ngay sau đó thai phụ đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h