Tin tức 24h: Đánh tráo người đi khám trinh, bố đẻ giúp thủ phạm hiếp dâm con gái thoát tội

Ngày 13/05/2020 20:00 PM (GMT+7)

Sau khi con gái bị xâm hại tình dục, bố đẻ đã đồng ý tráo người đi khám chuyên khoa nhằm giúp nam thanh niên thoát tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đánh tráo người đi khám trinh, bố đẻ giúp thủ phạm hiếp dâm con gái thoát tội

Ngày 12/5, TAND TP Cần Thơ đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt đối với bị cáo Nguyễn Văn Thắng (20 tuổi) 10 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", Nguyễn Long Hải (27 tuổi; cùng ngụ phường Thới Long, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) 9 tháng tù, Phạm Quốc Phong (44 tuổi; ngụ TP Cần Thơ) 9 tháng tù treo cùng về tội "Che giấu tội phạm". Bị hại trong vụ án là em B.T (sinh ngày 15-6-2006; con ruột bị cáo Phong).

Tin tức 24h: Đánh tráo người đi khám trinh, bố đẻ giúp thủ phạm hiếp dâm con gái thoát tội - 1

3 bị cáo tại toà (từ trái qua): Thắng, Hải, Phong

Theo cáo trạng, khoảng tháng 9/2018, Thắng quen với B.T qua mạng xã hội Facebook. Sau 2 tuần, cả 2 có tình cảm yêu thương nhau và lấy ngày 12/9/2018 là ngày kỷ niệm "tình yêu". Khoảng cuối tháng 9-2018 đến ngày 15-4-2019, Thắng và T. đã quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Ngày 15/4/2019, bà ngoại của T. đi tìm cháu và phát hiện T. đang ở nhà của Thắng nên bà nghi ngờ cháu mình bị Thắng dụ dỗ quan hệ tình dục. Bà ngoại T. đã trình báo sự việc cho Công an phường Thới Long.

Thấy trai lạ tin nhắn trong điện thoại, 9X làm điều tàn ác với vợ sắp cưới

Chiều 13/5, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Nguyễn Viết Quyết 20 năm tù về tội Giết người.

Theo nội dung vụ án, năm 2018, Nguyễn Viết Quyết làm lễ đính hôn với Nguyễn Thị Phương Thanh (SN 1994, trú đường Trường Chinh, TP.Đà Nẵng), chưa làm thủ tục đám cưới, chưa đăng ký kết hôn và chuyển đến sống với gia đình Thanh.

Vào khoảng 7h30 ngày 26/9/2019, sau khi chở bà Nguyễn Thị Thủy (SN 1969, mẹ của Thanh) đi làm, Quyết quay về nhà chuẩn bị đi làm và không thấy Thanh ở nhà. Đến 8h cùng ngày, Thanh đi về, vào phòng thay đồ, để điện thoại bên ngoài. Trong lúc Thanh thay đồ, điện thoại của Thanh có tin nhắn đến, Quyết lấy điện thoại mở ra xem tin nhắn, thấy nội dung tin nhắn giữa hai người rất tình cảm. Lúc này, Thanh từ trong phòng chạy ra, yêu cầu Quyết đưa điện thoại, nhưng Quyết không đưa nên Thanh giật lấy điện thoại.

Tin tức 24h: Đánh tráo người đi khám trinh, bố đẻ giúp thủ phạm hiếp dâm con gái thoát tội - 2

Bị cáo Nguyễn Viết Quyết tại tòa.

Khi Quyết hỏi Thanh về mối quan hệ với người nhắn tin, Thanh trả lời: "Quan hệ như tin nhắn" khiến Quyết bực tức, dùng tay tát vào mặt Thanh. Thanh la lớn thì Quyết dùng hai tay bóp cổ Thanh. Khi thấy Thanh không động đậy, Quyết mới buông tay ra. Biết Thanh đã chết, Quyết nảy sinh ý định tự tử, dùng dao cắt dây điện để treo cổ nhưng không có chỗ móc dây, rồi tiếp tục lấy dao lam cắt vào mạch máu ở hai tay để cho máu chảy ra.

Đến 18h cùng ngày, bà Thủy đi làm về, phát hiện Thanh đã chết, Quyết đang thoi thóp nên hô hoán mọi người. Sau đó, Quyết được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ổ dịch COVID-19 cuối cùng tại Hà Nội sắp được dỡ bỏ lệnh phong tỏa

Ngày 13/5, lãnh đạo UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) cho hay, đúng 0h ngày 14/5, thôn Đông Cứu, xã Dũng Tiến sẽ dỡ bỏ lệnh cách ly y tế.

Quyết định trên được đưa ra sau khi Đoàn kiểm tra Sở Y tế Hà Nội do ông Hoàng Đức Hạnh – Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội làm trưởng đoàn, làm việc với huyện Thường Tín về công tác phòng, chống dịch COVID-19 chiều 12/5.

Tin tức 24h: Đánh tráo người đi khám trinh, bố đẻ giúp thủ phạm hiếp dâm con gái thoát tội - 3

Thôn Đông Cứu sắp được dỡ bỏ lệnh phong tỏa sau 28 ngày không có ca nhiễm COVID-19 mới.

Đoàn công tác yêu cầu việc dỡ bỏ lệnh cách ly phải được thực hiện đúng quy định phòng dịch, có đại diện các sở, ban ngành, đại diện của nhân dân nhưng không quá 20 người; thực hiện thu gom rác thải sau khi dỡ chốt. Đồng thời tiếp tục tuyên truyền và yêu cầu người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch.

Trước đó, tại thôn Đông Cứu (xã Dũng Tiến, Thường Tín, Hà Nội) phát hiện ca bệnh số 266 tên L.M.H có yếu tố liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai (lên chăm mẹ đẻ điều trị tại Khoa phục hồi chức năng).

Từ ngày 15/4, UBND huyện Thường Tín đã lập các chốt khoanh vùng, cách ly toàn bộ khu vực thôn Đông Cứu để xử lý ổ dịch với 572 hộ, 1.896 nhân khẩu.

Rất may, tất cả các trường hợp liên quan đến bệnh nhân số 266 đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Với việc thôn Đông Cứu (xã Dũng Tiến) được gỡ bỏ lệnh cách ly, Hà Nội hiện không còn ổ dịch nào liên quan đến COVID-19.

Kinh hãi cơ sở 'hô biến' thịt heo nái thành thịt bò

Sáng 13/5, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, vừa tham mưu cho UBND huyện Krông Pắk xử phạt chủ cơ sở vi phạm các quy định về an toàn thực phẩm số tiền 45 triệu đồng.

Trước đó, cuối năm 2019, Công an huyện Krông Pắk tiến hành kiểm tra cơ sở mua bán thịt gia súc, gia cầm do ông Lê Hưng (SN 1976, số nhà 17, đường Nguyễn Lương Bằng, tổ dân phố 12, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) làm chủ cơ sở.

Tin tức 24h: Đánh tráo người đi khám trinh, bố đẻ giúp thủ phạm hiếp dâm con gái thoát tội - 4

Bên trong cơ sở thịt heo hô biến thành thịt bò

Tổ công tác bắt quả tang ông Lâm Tấn Thanh – là người làm thuê tại cơ sở trên đang quét một dung dịch màu đỏ lên thịt heo nái để số thịt heo trên giống với thịt bò.

Sau đó dùng số thịt này đi bỏ cho các dịch vụ gia chánh trên địa bàn.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện nhiều ký thịt để dưới sàn nhà bẩn và không được bảo quản theo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mỗi ngày trung bình bỏ cho các dịch vụ gia chánh khoảng 100-200kg thịt.

Theo kết quả giám định, dung dịch bôi lên thịt có thành phần nhiều loại axít, nhưng không có chất độc.

Trong đó có chất Kali nitrat là chất phụ gia có tác dụng giữ màu sắc thực phẩm, chống vi sinh vật làm hỏng thực phẩm.

Từ 15/5, các phố đi bộ ở Hà Nội chính thức mở cửa trở lại

UBND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) vừa có thông báo về việc tổ chức hoạt động không gian đi bộ trên địa bàn.

Theo đó, việc tổ chức hoạt động không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (gồm: không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận; tuyến phố Hàng Đào - Hàng Giấy - chợ đêm Đồng Xuân; hoạt động 6 tuyến phố đi bộ mở rộng trong khu bảo tồn cấp I khu phố cổ Hà Nội) sẽ được khôi phục trở lại bình thường, cụ thể:

Tuyến phố Hàng Đào - Hàng Giấy - chợ đêm Đồng Xuân; 6 tuyến phố đi bộ mở rộng trong khu bảo tồn cấp I khu phố cổ Hà Nội, hoạt động trở lại từ ngày 15/5/2020 (tiếp tục duy trì hoạt động vào 3 tối cuối tuần như trước khi có dịch COVID-19).

Tin tức 24h: Đánh tráo người đi khám trinh, bố đẻ giúp thủ phạm hiếp dâm con gái thoát tội - 5

Không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, hoạt động trở lại từ ngày 15/5/2020 (tiếp tục duy trì hoạt động từ 19h00 thứ Sáu đến 24h00 chủ Nhật như trước khi có dịch COVID-19).

Các hoạt động không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm được khôi phục trở lại bình thường, đảm bảo các yêu cầu về an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trong và ngoài không gian đi bộ trên địa bàn.

10 chiêu trò moi tiền khách của shop bán hàng online, chị em cẩn thận sập bẫy
Các nhà bán lẻ đang ra sức sáng tạo ra rất nhiều chương trình kinh doanh và cả những "mánh khóe" để thu hút khách hàng. Chị em cần hết sức tỉnh táo để...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h