Tin tức 24h: Thông tin mới nhất vụ cô giáo bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh

Ngày 09/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận kết luận cô giáo H. có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường với 1 nam sinh lớp 10. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục.

Cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 đã đi dạy bình thường

Liên quan đến vụ việc cô giáo Phạm Thị Nhật H. có quan hệ yêu đương, cùng vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10, chia sẻ trên Tri thức Trẻ, ngày 9/4, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Bình Thuận, cho biết đã tiến hành kiểm điểm với giáo viên giảng dạy môn Toán này sau khi có kết luận kiểm tra từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tin tức 24h: Thông tin mới nhất vụ cô giáo bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh - 1

Cô giáo H. (bên phải) đã trở lại giảng dạy bình thường - Ảnh: Tri thức trẻ

Theo đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận kết luận cô giáo H. có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường với 1 nam sinh lớp 10. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Do vậy, ngành giáo dục sẽ xử lý vấn đề đạo đức nhà giáo.

Bà Hoàn cho hay sau khi có kết luận đã kiểm điểm cô giáo H. và thông báo rộng rãi đến cán bộ, giáo viên trong ngành giáo dục.

Bà Hoàn cho biết thêm: "Cô giáo H. cũng đã trở lại giảng dạy bình thường sau khi có kết luận chính thức từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Sở Giáo dục đào tạo nhận định đây là vụ việc lớn, liên quan đến nhiều người và môi trường giáo dục tỉnh nhà nên đã xử lý nghiêm".

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội chính thức lên tiếng về đề xuất cấm xe máy trong nội đô

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP. Hà Nội cho biết: “Hiện nay, đối với thu nhập của người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng, chúng ta đang sử dụng lượng xe máy khá lớn, trên địa bàn TP. Hà Nội hiện có gần 6 triệu xe máy cho nên việc giải quyết cấm, hạn chế xe máy từng khu vực cần phải xem xét, đánh giá hết sức kỹ lưỡng.

Tin tức 24h: Thông tin mới nhất vụ cô giáo bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh - 2

Ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP. Hà Nội cho rằng việc cấm xe máy là ý kiến cá nhân của Giám đốc sở GTVT.

Trên cơ sở đó, toàn bộ đánh giá này sẽ được công bố công khai cho người dân và tạo sự đồng thuận nhưng phải dựa trên nền tảng TP. Hà Nội phải phát triển được đủ được hệ thống phương tiện giao thông công cộng đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân.

Bên cạnh đó cần đẩy mạnh tuyên truyền để người dân Hà Nội tạo được một thói quen, tác phong khi chúng ta di chuyển trong phạm vi thành phố với quãng đường nhỏ hơn 1,5 km thì nên đi bộ”.

Ông Chung cũng nhấn mạnh, đề xuất cấm xe máy tại TP. Hà Nội chỉ là ý kiến cá nhân của Giám đốc sở GTVT còn về phía UBND TP vẫn chưa đưa ra ý kiến chính thức. Trong thời gian tới đây UBND TP. Hà Nội sẽ có đánh giá lại toàn bộ và công khai nội dung đó tới người dân”.

TP.HCM: Giá lợn hơi cán mốc 50.000đ/kg, thịt có nguồn gốc lên ngôi

Theo công bố, dịch tả lợn Châu Phi đang dần được khống chế. Hiện nay đã có 2 tỉnh, thành phố đã qua 30 ngày không phát sinh thêm ổ dịch tả lợn Châu Phi, gồm: Hưng Yên, Hà Nội. Không phát hiện địa phương mới để xảy ra dịch. Tại TP.HCM không phát hiện dịch.

Theo khảo sát của phóng viên, tại các chợ truyền thống trên địa bàn TP.HCM, người dân không mua thịt tấp nập với số lượng như trước nhưng các tiểu thương vẫn duy trì kinh doanh, không bỏ buổi nào.

Chị Thủy, tiểu thương ở chợ Hoàng Hoa Thám cầm miếng thịt có đóng dấu kiểm định đưa cho phóng viên Dân Việt xem rồi cho biết: Thịt lợn chị bán hàng ngày được lấy ở lò mổ bao giờ cũng qua kiểm định của cơ quan chức năng, dấu còn đóng trên thịt. Vậy mà hai tháng qua, kể từ ngày "nóng" dịch tả lợn châu Phi ở miền Bắc, lượng thịt bán ra hàng ngày giảm hẳn. 

Tin tức 24h: Thông tin mới nhất vụ cô giáo bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh - 3

Giá heo hơi tại TP.HCM đã tăng lên và cán mốc 50.000 đồng/kg.

“Mấy ngày nay, chúng tôi đã phải lấy thịt lợn hơi giá cao. Ở các lò mổ, chợ đầu mối bán ra đã xấp xỉ 50.000 đồng/kg các loại. Tuy nhiên, tình trạng tiêu thụ thịt lại không khả quan, nếu còn kéo dài thì bà con bán thịt lợn khó khăn lắm", chị Thủy tỏ ra lo lắng.

Trong khi đó, những ngày này các siêu thị, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tiêu thụ rất tốt mặt hàng thịt heo, thậm chí có doanh nghiệp phải tăng sản lượng giết mổ để cung cấp cho người tiêu dùng. Với hệ thống kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào tới khâu giết mổ, sơ chế, đóng gói, dán nhãn, các sản phẩm thịt heo ở siêu thị luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng nên đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. 

Theo thống kê, TP.HCM là đầu mối lớn nhất tiêu thụ thịt lợn tại các tỉnh phía Nam, bình quân mỗi ngày khoảng 10.000-11.000 con (tương đương 750-800 tấn lợn thịt).

Nơi con gái phải qua tay 20 người đàn ông mới được lấy chồng
Các cô gái ở nơi này muốn lấy chồng thì phải có kinh nghiệm "chăn gối" với ít nhất 20 người đàn ông. Ngoài ra, người dân nơi đây còn có cách chào đón...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h