Tin tức 24h: Thông tin mới vụ thi thể không nguyên vẹn ở khu chung cư

Thảo Anh - Ngày 19/08/2024 18:45 PM (GMT+7)

Theo báo cáo ban đầu, nạn nhân bị trầm cảm nặng với các triệu chứng loạn thần.

Thông tin mới vụ thi thể không nguyên vẹn ở khu chung cư

Liên quan thông tin "Phát hiện thi thể phụ nữ không nguyên vẹn ở khu chung cư" đăng trên Báo Người Lao Động, ngày 19-8, Công an quận 7 (TP HCM) đang tiếp tục làm rõ.

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Thi thể là cô gái tên Nguyễn Mai L. (17 tuổi), sống cùng mẹ ở chung cư tại phường Tân Phú, quận 7. Theo báo cáo ban đầu, L.  bị trầm cảm nặng với các triệu chứng loạn thần.

Khoảng 9 giờ cùng ngày, L. đi một mình lên sân thượng tầng 27 chung cư này. 

Lực lượng chức năng xác định L. rơi từ tầng cao, do rơi trúng ban công dẫn đến đứt một phần chân trái. Báo Người Lao Động đã thông tin, sáng cùng ngày, người dân ở chung cư trên nghe tiếng động bất thường.

Họ chạy đến thì phát hiện một thi thể phụ nữ đã bị mất một chân trái và nhiều vết cắt trên cơ thể ở phần sân cạnh lối lên xuống nên vội gọi điện báo lực lượng chức năng.

Gã đàn ông tệ bạc bán người yêu ra nước ngoài làm vợ kẻ khác

Ngày 19/8, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên bị cáo Cụt Khăm Hương (SN 1995, trú xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) 8 năm tù về tội "Mua bán người".

Bị cáo Cụt Khăm Hương tại phiên tòa.

Bị cáo Cụt Khăm Hương tại phiên tòa.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng tháng 4/2015, Hương đang làm việc tại TP. Móng Cái (Quảng Ninh) thì gặp người phụ nữ tên Lý. Lý nói với Hương tìm phụ nữ để bán sang Trung Quốc. Bán thành công mỗi người sẽ có "hoa hồng" 90 triệu đồng. Hương đồng ý ngay và trở về quê nhà tìm người để bán.

Đầu tháng 7/2015, người yêu của Hương là chị Chích Thị Th. (SN 1999, trú cùng huyện) thường tâm sự hoàn cảnh gia đình khó khăn, muốn đi công ty kiếm tiền trang trải cuộc sống. Th. nhờ Hương đưa đi tìm việc làm.

Nghe vậy, Hương đồng ý ngay và nói chị Th. rủ thêm bạn là Moong Thị Kh. (SN 1999, trú cùng huyện) đi cùng. Tưởng thật nên hai cô gái đồng ý đi.

Sau đó, Hương đã chở người yêu và chị Kh. bắt xe ra Quảng Ninh và theo đường tiểu ngạch sang Trung Quốc. Khi sang Trung Quốc, Cụt Khăm Hương đã bán người yêu và chị Kh. cho Lý với giá 182 triệu đồng. Hai người sau đó bị Lý bán làm vợ cho 2 người đàn ông ở Trung Quốc.Sau 5 năm bị lừa bán, đến tháng10/2020 chị Th. được gia đình chồng cho về Việt Nam thăm gia đình. Riêng chị Kh. đến tháng 2/2024 thì trở về nước. Đầu tháng 3/2024, hai nạn nhân đã làm đơn tố cáo Cụt Khăm Hương tới cơ quan công an.

Tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Số tiền 182 triệu đồng do bán người mà có, bị cáo khai đã chi tiêu cá nhân hết.

Xem xét toàn diện vụ án, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Cụt Khăm Hương 8 năm tù về tội "Mua bán người". Về phần dân sự, tòa buộc bị cáo phải bồi thường cho mỗi bị hại 90 triệu đồng.

Cha đổ xăng lên người mình và con gái dọa tự thiêu

Ngày 19/8, Công an tỉnh An Giang thông tin, Cảnh sát 113 tỉnh vừa phối hợp cùng Công an phường Mỹ Phước (TP. Long Xuyên), kịp thời ngăn chặn người cha đổ xăng lên người mình và con gái ruột rồi đe doạ đốt nhà tự sát.

Sơn dọa đốt nhà, con gái tự tử. Ảnh: Tiến Tầm.

Sơn dọa đốt nhà, con gái tự tử. Ảnh: Tiến Tầm.

Trước đó, chiều 18/8, Công an phường Mỹ Phước nhận được tin báo của người dân về việc Nguyễn Văn Sơn (34 tuổi, ngụ địa phương) đổ xăng lên người và con gái ruột rồi đe doạ đốt nhà tự sát.

Khi thấy lực lượng Công an đến hiện trường, Sơn dùng dao kề cổ đòi tự sát nếu lực lượng Công an đến gần. Thấy sự việc có thể nguy hiểm đến tính mạng đối tượng, Công an phường điện thoại nhờ sự hỗ trợ của lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh An Giang. Sau một thời gian tuyên truyền, vận động và thuyết phục, Sơn đã buông dao.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Sơn khai do buồn phiền chuyện gia đình, nên sau khi uống rượu và sử dụng ma tuý, Sơn đã có những hành động trên.

Tìm thấy thi thể hai phụ nữ bị lũ cuốn trôi ở huyện Bắc Quang, Hà Giang

Theo thông tin ban đầu, sau khi đi ăn cơm rằm tại gia đình người thân, vào khoảng 21 giờ ngày 18/8, chị Hoàng Thị Khánh (sinh năm 1983) và chị Lý Thị Phương (sinh năm 1979), cùng trú ở thôn Tân Sơn, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, đi qua đường tràn suối cách Nhà văn hóa thôn Tân Sơn khoảng 50m (hướng đi thôn Thanh Sơn) để về nhà.

Mưa to, cộng với nước nước lớn nên 2 chị em đã gửi xe máy tại gia đình anh Triệu Trường Sơn (ở cùng thôn) cách tràn suối khoảng 30m. Sau đó, cả hai cùng lội bộ qua tràn suối mặc dù nước lũ đang lên rất to.

Không thấy người thân về nhà, sáng 19/8, anh Lý Văn Chiêm (chồng của chị Hoàng Thị Khánh) đã trình báo với Công an thị trấn Việt Quang.

Tin tức 24h: Thông tin mới vụ thi thể không nguyên vẹn ở khu chung cư - 4

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến trưa ngày 19/8, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân bị lũ cuốn trôi. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Thường trực Đảng ủy thị trấn cùng với Công an thị trấn Việt Quang phối hợp với lực lượng dân quân và nhân dân các thôn Tân Sơn, Thanh Sơn, Cầu Thủy tổ chức tìm kiếm dọc suối Tân Sơn ra suối Thủy và dọc suối Thủy. Đến trưa 19/8, các lực lượng chức năng đã tìm thấy một thi thể nạn nhân ở vị trí cầu Sắt giáp xã Tân Trịnh và một thi thể ở thôn Mác Hạ, xã Tân Trịnh, huyện Bắc Quang.

Các cơ quan chức năng của tỉnh Hà Giang và huyện Bắc Quang đang thực hiện các thủ tục theo quy định, bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Huy động cả trăm người tìm cháu bé 6 tuổi mất tích trong rừng sâu

Chiều 19/8, trao đổi với PV Tiền Phong, ông Đào Văn Bộ - Chủ tịch UBND xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, cho biết địa phương đang huy động hơn 100 người gồm công an, quân đội, dân quân tự vệ và người dân các thôn trên địa bàn chia làm nhiều tổ, nhóm tìm kiếm cháu bé đi lạc trong rừng sâu.

Theo đó, trưa 17/8, cháu Đ.V.L (sinh năm 2018, ở thôn Khay Dạo, xã Lâm Giang) cùng gia đình đi ăn rằm tháng 7 (âm lịch), tại nhà họ hàng. Chiều cùng ngày, trên đường về, cháu L. cùng 8 người bạn dừng chân tại khu vực đồi sau nhà hái quả. Tuy nhiên, sau đó L. một mình rẽ sang hướng khác và đột nhiên mất tích.

Cả trăm người được huy động để tìm kiếm cháu bé mất tích.

Cả trăm người được huy động để tìm kiếm cháu bé mất tích.

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương huy động lực lượng tại chỗ cùng người dân trong thôn cùng tham gia tìm kiếm cháu bé.

"Địa phương lên nhiều phương án, chia thành nhiều ngả tìm kiếm từ sông, suối, trên đồi, giám sát qua các camera dọc tuyến tỉnh lộ 164 để tìm kiếm cháu L. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa tìm thấy dấu vết của cháu. Đơn vị đang tích cực tìm kiếm và liên hệ các địa phương lân cận hỗ trợ thông tin nếu phát hiện cháu L", ông Bộ cho biết thêm.

Phát hiện thi thể phụ nữ không nguyên vẹn ở khu chung cư
Từ tiếng động bất thường, người dân chạy đến thì thấy một thi thể phụ nữ mất chân trái, trên người có nhiều vết cắt.

An ninh hình sự

Theo Thảo Anh Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h