Tin tức 24h: Tiền thưởng cho U23 Việt Nam cán mốc cực khủng

Ngày 31/03/2018 18:52 PM (GMT+7)

Tiền thưởng cho U23 Việt Nam sau thành tích về nhì châu Á đã cán mốc "cực khủng", con số ấn tượng này được cam kết sẽ đến tay các cầu thủ U23 Việt Nam ngay khi nhận đủ từ nhà tài trợ.

Theo thông tin phát đi từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tổng tiền thưởng dành cho U23 Việt Nam sau kỳ tích ở giải U23 châu Á 2018 đã lên tới hơn 50 tỷ đồng. Con số chính xác hiện là 51.478.300.000 đồng.

Hiện đã có 62 đơn vị tặng thưởng tiền mặt cho U23 Việt Nam. 10 đơn vị khác tặng hiện vật, trong khi 17 đơn vị tặng dịch vụ. VFF cam kết sẽ chuyển hết toàn bộ số tiền trên cho U23 Việt Nam ngay sau khi nhận đủ tiền từ nhà tài trợ. Tính đến thời điểm này, VFF đã giải ngân khoảng 20 tỷ.

Tin tức 24h: Tiền thưởng cho U23 Việt Nam cán mốc cực khủng - 1

Tiền thưởng cho U23 Việt Nam cán mốc cực khủng

Mức thưởng của U23 Việt Nam chưa từng có trong lịch sử thể thao nước nhà nhưng hoàn toàn xứng đáng với công sức, nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang-seo. Màn trình diễn của U23 Việt Nam không đơn thuần là bước tiến chuyên môn, nó còn khởi dậy niềm tự hào dân tộc cho cả dân tộc. Ngay cả báo chí nước ngoài cũng phải sửng sốt trước những cơn bão ăn mừng của người dân Việt Nam hồi tháng 1 vừa qua.

Xót xa nữ sinh lớp 7 vừa thi học sinh giỏi xong thì tử vong

Ngày 31/3, thông tin từ ông Nông Văn Huấn – Bí thư xã Châu Thôn, huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa có 1 nữ sinh tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 27/3 em V.T.D (trú Bản Quạnh) và một nữ sinh tên Linh (học sinh lớp 7, Trường THCS Châu Thôn, xã Châu Thôn) đến trường để dự thi học sinh giỏi môn toán và đi lao động.

Tin tức 24h: Tiền thưởng cho U23 Việt Nam cán mốc cực khủng - 2

Trước khi đi thi học sinh giỏi, nữ sinh đã ăn chè trước cổng trường

Trước khi vào phòng thi, hai em ra trước cổng trường ăn mỗi người một ly chè. Sau khi ăn chè, Linh đi làm lao động tại trường, sau đó có cảm giác buồn nôn, riêng D. vẫn vào hoàn thành bài thi.

Khi D. trở về nhà thì có hiện tượng nôn nhiều, vật vã, người mệt lử. Cũng theo ông Huấn, trước khi ăn chè D. đã có biểu hiện sốt nhẹ.

Khoảng 3h sáng 28/3, D. sức khỏe yếu dần nên gia đình vội vã đưa em ra Trung tâm Y tế huyện Quế Phong cấp cứu trong tình trạng kích thích vật vã, nôn nhiều, nổi vân tím toàn thân, mạch nhanh, huyết áp không đo được.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã cho truyền dịch, nâng huyết áp và cho thở ôxy rồi chuyển em D. lên BV Đa khoa Tây Bắc Nghệ An tiếp tục cấp cứu.

Ngay trong sáng cùng ngày, em D. được chuyển lên BV Sản nhi Nghệ An tiếp tục cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh em D. ngày thêm nặng và đến đêm 29/3, em D. đã tử vong.

>> Xem thêm: Ăn chè trước khi đi thi học sinh giỏi, nữ sinh tử vong sau 2 ngày cấp cứu

Những điều ít biết sau cuộc ly hôn nghì tỷ của vợ chồng "vua cafe Việt"

Nhà báo Lưu Trọng Văn đã lên tiếng sau mấy ngày ầm ĩ về câu chuyện sức khoẻ của “vua cafe Việt” Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT Công ty Trung Nguyên sau 49 ngày thiền định.

“Câu chuyện có vẻ đã đi quá xa khỏi khuôn khổ một gia đình cùng nhiều thông tin không cẩn trọng dẫn đến uy tín của “vua cafe Việt” Đặng Lê Nguyên Vũ và là chủ thương hiệu cafe Trung Nguyên, cùng chính là thương hiệu quốc gia Trung Nguyên bị tổn thương nghiêm trọng, buộc ông phải có lời”, nhà báo Lưu Trọng Văn viết.

Tin tức 24h: Tiền thưởng cho U23 Việt Nam cán mốc cực khủng - 3

"vua cafe Việt” Đặng Lê Nguyên Vũ từng thuê xưởng rang xay cafe ở ổ chuột  của gái làng chơi (Ảnh: IT)

Để có một thương hiệu uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế là vô cùng gian truân đối với một doanh nhân Việt Nam, bởi vậy, ông Văn đã hạnh phúc đến rớt nước mắt khi vào một số siêu thị nước ngoài thấy sản phẩm cafe Trung Nguyên.

“Tôi đã chứng kiến một ông già người Hà Lan sống ở Indonesia đang uống cafe G 7 tại một sảnh ở Singapore. Ông già đã nói,từ lâu ông ghiền cafe này nên đi đâu cũng mang theo”, ông Văn nhớ lại.

Có được điều này, theo ông Văn: “Đặng Lê Nguyên Vũ đã làm nên thương hiệu đáng tự hào ấy. Tôi trân trọng Vũ vì điều này”.

Nhà báo Lưu Trọng Văn cho biết ông biết rành rẽ hành trình “vua cafe Việt” Đặng Lê Nguyên Vũ khởi nghiệp bắt đầu từ khơi nguồn sáng tạo thế nào. “Vũ đã vượt biết bao khổ ải, chạy vạy vay tiền bạn bè, mượn xe máy của bạn học để mua lò rang rồi mua chịu cafe hạt để rang cafe, rồi một mình lóc cóc xe đạp đi giao chịu cafe. Vũ không có tiền nên phải thuê chỗ ổ chuột nơi vào ra của gái làng chơi, rang cafe bị cháy nhà, chỉ còn biết ôm mặt mà khóc”, nhà văn Lưu Trọng Văn nhớ lại.

>> Xem thêm: Sự thật về cuộc ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng “vua cafe Việt”

Sự thật về cuộc ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng vua cafe Việt
Sau khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo, vợ "vua cafe Việt" nói về công sức của mình ở công ty Trung Nguyên, tình yêu dành cho Đặng Lê Nguyên Vũ đã đẩy sự việc...
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h