Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ hotgirl đâm chết tình địch tại phòng trọ của bạn trai

Ngày 30/07/2019 19:30 PM (GMT+7)

Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận đã mua ma túy của 1 đối tượng lạ mặt về sử dụng cùng 3 người khác, trong đó có nạn nhân.

Tiết lộ bất ngờ trong vụ hogirl đâm chết tình địch tại phòng trọ của bạn trai

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp sát hại tình địch trong phòng trọ, ngày 30/7, trao đổi với PV, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, nhân viên quán karaoke) để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Phạm Ánh Thảo (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ hotgirl đâm chết tình địch tại phòng trọ của bạn trai - 1

Chân dung cô gái xinh đẹp sát hại tình địch trong phòng trọ của người yêu

Theo lãnh đạo phòng PC02, quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy trong phòng trọ của Hoàng Anh Tuấn (SN 1986, trú huyện Yên Sơn).

Tại trụ sở công an, Tuấn khai nhận trước khi vụ việc xảy ra, Tuấn đã mua ma túy của 1 đối tượng lạ mặt về sử dụng cùng nạn nhân, sau đó hai người bạn của Tuấn là Diệp Quốc Hưng và Nguyễn Văn Khoa đến chơi, thấy còn ma túy nên đã sử dụng tiếp.

"Chúng tôi đang xem xét xử lý hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với Tuấn, Hưng và Khoa", vị lãnh đạo này cho hay.

Thí sinh được phúc khảo từ 0 lên 9 điểm tại Tây Ninh, Bộ Giáo dục và Đào tạo nói gì?

Chiều ngày 30/7, thông tin về việc 58 bài thi trắc nghiệm điểm 0 được tăng điểm sau khi chấm phúc khảo tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT tỉnh Tây Ninh, ông Sái Công Hồng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD&ĐT cho biết, trong quá trình đối soát dữ liệu điểm thi từ các địa phương gửi về, Bộ GD&ĐT đã phát hiện những bất thường về điểm thi của một số bài thi trắc nghiệm tại Hội đồng thi tỉnh Tây Ninh. 

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ hotgirl đâm chết tình địch tại phòng trọ của bạn trai - 2

Các bài thi thay đổi điểm sau chấm phúc khảo

Bộ GD&ĐT đã chỉ đạo Ban Chấm chi trắc nghiệm và Sở GD&ĐT tỉnh Tây Ninh rà soát, báo cáo Bộ GD&ĐT. Căn cứ báo cáo, Bộ GD&ĐT đã chỉ đạo Sở GD&ĐT Tây Ninh tổ chức gặp gỡ 34 thí sinh và gia đình các em ngay sau khi công bố kết quả thi để trao đổi, động viên các em. 

Để đảm bảo quyền lợi của thí sinh và thực hiện đúng quy chế thi, Bộ GD&ĐT đã yêu cầu đưa những bài thi này vào diện chấm phúc khảo và yêu cầu cập nhật, công bố kết quả phúc khảo để thí sinh kịp thời sử dụng trong xét tuyển sinh ĐH, CĐ.

Ông Sái Công Hồng cũng cho biết, việc 58 bài thi trắc nghiệm của 34 thí sinh bị điểm 0 là hiện tượng cá biệt, chỉ xảy ra ở Hội đồng thi Sở GĐĐT tỉnh Tây Ninh.

Báo cáo khẩn Bộ Y tế vụ phá đường dây sản xuất thuốc giả ở TP.HCM

Trước thông tin báo chí đưa về việc cơ quan chức năng TP. HCM phát hiện, triệt phá đường dây làm giả thuốc tân dược, thực phẩm chức năng (TPCN) trị giá hàng chục tỉ đồng tại địa phương này, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã có công văn số 12736/QLD-PCTTr gửi Sở Y tế TP.HCM yêu cầu kiểm tra xác minh thông tin báo nêu.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ hotgirl đâm chết tình địch tại phòng trọ của bạn trai - 3

Hàng loạt loại thuốc, thực phẩm chức năng bị lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: Toàn Lâm.

Theo đó, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Cục Quản lý Dược đề nghị Sở Y tế TP.HCM báo cáo cụ thể tình hình việc phát hiện, bắt giữ thuốc tân dược giả nên trên về Cục trước ngày 3/8, tức là trong tuần này.

Đồng thời, Cục cũng yêu cầu Sở Y tế TP.HCM phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh các nội dung phản ánh nêu trên, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và báo cáo về Cục Quản lý Dược trước ngày 20/8.

Mới đây, Công an TP HCM đã khám xét khẩn cấp tại 7 địa điểm kinh doanh, sản xuất, tàng trữ thuốc giả và TPCN giả tại các quận 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân và huyện Bình Chánh, thu giữ hơn 500 thùng thuốc, TPCN giả, hàng trăm kg nguyên liệu, cùng nhiều phương tiện sử dụng sản xuất, trị giá hàng chục tỷ đồng.

Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng xác định xưởng sản xuất nằm trên địa bàn huyện Bình Chánh đã hoạt động hơn 2 năm nay, chuyên làm giả các loại tân dược, TPCN của các thương hiệu nổi tiếng theo đơn đặt hàng như viên uống, Majegra-100 (của Ấn Độ),…

Cặp đôi dính chặt nhau, hôn ngấu nghiến trên taxi nhưng tài xế mới là người bị chỉ trích
Một cặp tình nhân Malaysia ngang nhiên diễn cảnh nóng trên xe taxi giữa ban ngày, bất chấp cả sự có mặt của người tài xế.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h