Mua đôi giày giá 135.000 đồng, thai phụ 8 tháng bị chồng đánh đập, đuổi về nhà mẹ đẻ

Ngày 30/07/2019 15:18 PM (GMT+7)

Đặt mua đôi giày trên mạng với giá 135.000 đồng, người vợ đang mang thai 8 tháng bị chính chồng mình tát thẳng tay. Anh này còn dùng dao chặt hết giày dép, xé hết đồ của vợ. Vụ việc đang khiến dư luận dậy sóng.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao trước câu chuyện cô em gái kể về chị mình đang mang bầu 8 tháng bị chồng đánh đập dã man.

Mua đôi giày giá 135.000 đồng, thai phụ 8 tháng bị chồng đánh đập, đuổi về nhà mẹ đẻ - 1

Nội dung được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo lời kể của chị M., người chị của mình lấy chồng ở xóm Đông Hà, xã Đông Hiếu, TX.Thái Hòa, tỉnh Nghệ An. Vì giày hư hết nên chị này mới đặt mua một đôi giày búp bê giảm giá trên mạng có giá chỉ 135.000 đồng.

Do đang mang thai, không làm ra tiền và đang sống cùng gia đình chồng nên chị nói nói đôi giày được em gái tặng vì sợ chồng và mẹ chồng trách mắng. Thế nhưng, phát hiện chị này nói dối, anh chồng liền lấy dao chặt hết giày dép, xé hết đồ của vợ. Sau đó còn lấy đôi giày mới đập vào mặt vợ và đánh cả vào bụng bầu 8 tháng.

Sau đó, người bố chồng đã gọi taxi chở con dâu về nhà mẹ đẻ. Sau khi vụ việc xảy ra, chị này bị động thai, tiểu ra cả máu. Câu chuyện sau khi được đăng tải khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều cho rằng, nếu sự việc đúng như người em gái nói thì gia đình nhà chồng không thể chấp nhận được.

Mua đôi giày giá 135.000 đồng, thai phụ 8 tháng bị chồng đánh đập, đuổi về nhà mẹ đẻ - 2

Các vết thâm tím trên người vợ.

Trao đổi với PV chiều 30/7, bà Nguyễn Thị Lộc, Chủ tịch xã Đông Hiếu, TX.Thái Hòa xác nhận có vụ việc người chồng đánh đập người vợ đang mang thai 8 tháng do mâu thuẫn gia đình.

“Sáng nay, tôi đã cử đại diện hội phụ nữ xã và cán bộ tư pháp đã tới gặp gia đình người chồng để trao đổi. Người chồng cho biết rất hối hận vì việc đã xảy ra, trong sáng nay gia đình chồng đã sang nhà thông gia để xin lỗi”, bà Lộc nói.

Ngoài ra, Công an xã Đông Hiếu đã mời anh V.C.A cùng bố ruột anh này lên làm việc. Theo lời khai của anh C., nguyên nhân vụ việc là do người vợ sắp sinh nhưng hay sắm đồ khiến người chồng không thích nên xảy ra cãi vã, xung đột.

Thai phụ bê bát canh nóng tạt thẳng bé gái 1 tuổi ngồi bàn bên vì lý do bất ngờ
Hành động kinh hoàng của người thai phụ này đã khiến rất nhiều người bất bình và tức giận bởi cô ta chuẩn bị lên chức mẹ nhưng lại đối xử dã man với...
Theo Anh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng