Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ giáo viên chết trong tình trạng lõa thể ở nhà đồng nghiệp

K.T - Ngày 30/11/2020 19:00 PM (GMT+7)

Công an cho biết, gia đình của thầy giáo tử vong trong tình trạng lõa thể tại nhà đồng nghiệp không cho khám nghiệm tử thi nên vẫn chưa xác định rõ nguyên nhân cái chết.

Tiết lộ bất ngờ vụ thầy giáo tử vong trong tình trạng lõa thể ở nhà đồng nghiệp

Cụ thể, danh tính nạn nhân được xác định là ông H.T.K. (34 tuổi, trú xã Phước Quang, Bình Định). Ông K. là giáo viên của một trường THCS trên địa bàn xã Phước Quang.

Lãnh đạo Công an xã Phước Quang cũng chi biết, gia đình nạn nhân không đồng ý cho khám nghiệm tử thi nên nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông này vẫn chưa được xác định cụ thể.

Thông tin về sự việc trước đó, vào khoảng 7h ngày 28/11, một số người dân ở thôn Phục Thiện (Phước Quang) phát phiện ông K. nằm chết tại nhà ông H.Đ.D. (59 tuổi, ở thôn Phục Thiện) nên đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ giáo viên chết trong tình trạng lõa thể ở nhà đồng nghiệp - 1

Thầy giáo được phát hiện tử vong trong nhà đồng nghiệp. Ảnh minh họa 

Được biết, ông D. là đồng nghiệp của ông K.. Người dân địa phương cho biết, ông D. không ở ngôi nhà này nên cho ông K. ở sinh hoạt và làm việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và điều tra sự việc. Bước đầu, công an xác định tại hiện trường, nạn nhân chết trong tình trạng lõa thể, trên người không có vết thương, công an suy đoán nhiều khả năng ông K. chết do đột quỵ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Hà Nội: Người đàn ông tử vong nghi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất

Khoảng 13h ngày hôm nay (30/11) người dân nghe thấy tiếng động lớn tại khu vực tòa chung cư CT3 (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) nên chạy ra kiểm tra, phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên nền đất.

Sự việc nhanh chóng được thông báo tới chính quyền sở tại. 

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ giáo viên chết trong tình trạng lõa thể ở nhà đồng nghiệp - 2

Hiện trường vụ việc.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND phường Mễ Trì cho biết, Công an phường đã có mặt tại hiện trường và xác minh danh tính nạn nhân là Bùi Thanh T. (SN 1987, trú Phúc Thọ, Hà Nội). Cơ quan chức năng xác định T. không phải là người dân sinh sống trên địa bàn.

Bắt giam người mẹ tát con gái gần 4 tuổi đến chấn thương sọ não

Ngày 30/11, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt để tạm giam đối với Trần Thị Dung (26 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) để làm rõ vụ bạo hành con gái ruột.

Nạn nhân là bé gái T.N.K.C. (gần 4 tuổi). Hiện bé C. đang được điều trị ở phòng chăm sóc đặc biệt và sức khỏe tiên lượng dè dặt.

Trước đó, bà P. (mẹ ruột của Dung) cho biết, bà đang ở quê thì Dung gọi điện: “Mẹ ơi con lỡ tay đánh chết con gái con rồi". Sau khi cúp máy, thấy con còn thoi thóp nên Dung đưa con đi viện.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ giáo viên chết trong tình trạng lõa thể ở nhà đồng nghiệp - 3

Bà P. (bà ngoại cháu T.N.K.C.) chia sẻ với phóng viên.

Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, ngày 17/11 tiếp nhận một bé gái gần 4 tuổi, tạm trú ở quận 12 bị đa chấn thương rất nặng, nguy cơ tử vong cao.

Theo thông tin ban đầu, bé bị thương nghi do bị mẹ ruột đánh, nhập viện trong tình trạng hôn mê, đồng tử giãn, nhiều vết bầm vùng ngực, lưng, hông, chảy máu tai, bầm 2 mắt.

Hình ảnh CT-scan cho thấy bệnh nhi đa chấn thương, nứt sọ, máu tụ dưới màng cứng và thái dương trái, xuất huyết não, phù não 2 bán cầu, vỡ cực dưới lách, tổn thương phổi, túi mật...

Hiện sau gần hai tuần điều trị, thở máy, chống phù não, dùng kháng sinh, dịch truyền, thuốc vận mạch... bệnh nhi đang được theo dõi tại khoa Hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện Nhi đồng 2 với tình trạng rất nặng, hôn mê sâu, chết não, tiên lượng tử vong.

Bà P. cho hay, con gái mình bỏ nhà đi bụi đời từ năm 18 tuổi. Sau đó, Dung sinh ra 5 người con và chỉ có hai con sống với Dung một cháu gửi về nội và 2 cháu gửi về ngoại.

Tại TP.HCM, Dung dẫn 2 con đi bán vé số kiếm sống qua ngày. Gia đình cho biết, do áp lực cuộc sống nên Dung bị trầm cảm.

Giá vàng trong nước 30/11

Ghi nhận ở thị trường trong nước, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP.HCM với 53,77-54,32 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 53,8-54,3 triệu đồng/lượng.

Vàng 9999 (24k) của Phú Quý ở mức 51,8-52,8 triệu đồng/lượng; Vàng 999 ở mức 51,7-52,7 triệu đồng/lượng.

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 54,01-54,48 triệu đồng/lượng.

Giá vàng rồng Thăng Long loại vàng miếng 9999 (24k) của thương hiệu này đang giao dịch ở 52,71-53,41 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 53,8-54,4 triệu đồng/lượng...

Vụ thi thể trong vali: Gã giám đốc Hàn Quốc nói gì với nhân viên trước khi bỏ trốn?
Trước khi lái xe bỏ đi, gã giám đốc Hàn Quốc có nói với một số nhân viên là đã sát hại người bạn của mình ngay tại công ty này.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h