Vụ thi thể trong vali: Gã giám đốc Hàn Quốc nói gì với nhân viên trước khi bỏ trốn?

Ngày 30/11/2020 09:40 AM (GMT+7)

Trước khi lái xe bỏ đi, gã giám đốc Hàn Quốc có nói với một số nhân viên là đã sát hại người bạn của mình ngay tại công ty này.

Liên quan đến vụ thi thể trong vali, Công an TP.HCM đã bắt được nghi can giết người phân xác để trong valy tại quận 7, TP.HCM.

Nghi can được xác định là Jeong In Cheol (SN 1985, quốc tịch Hàn Quốc, lưu trú quận 7). Nạn nhân là anh Han Tong Duk (SN 1987, quốc tịch Hàn Quốc).

Tính đến thời điểm hiện tại, nghi phạm Jeong In Cheol thừa nhận đã sát hại người bạn Han Tong Duk vì mâu thuẫn nợ nần khó đòi.

Vụ thi thể trong vali: Gã giám đốc Hàn Quốc nói gì với nhân viên trước khi bỏ trốn? - 1

Nghi phạm tại cơ quan công an.

Đồng thời, công an cũng đang làm rõ có hay không một số nhân viên, người bạn của Jeong In Cheol có hành vi "che giấu tội phạm"?

Từ lời khai của nghi phạm, trước đây nạn nhân Han Tong Duk có hùn với nghi phạm số tiền 1,8 tỷ đồng để làm ăn nhưng bị thất bại.

Ngày 14/11, nạn nhân lại mượn Jeong In Cheol 2,7 tỷ đồng. Hai bên có thương lượng chuyện lãi suất. Và Han Tong Duk có hứa 2 ngày sau sẽ trả.

Tuy nhiên đến hạn, Han Tong Duk không giải quyết nợ. Jeong In Cheol hỏi thì ban đầu anh Han Tong Duk hứa hẹn, rồi sau đó lại nói cấn trừ khoản tiền 1,8 tỷ đồng đã giao cho Jeong In Cheol làm ăn trước đây. Giai đoạn này, bản thân Jeong In Cheol cũng đang khó khăn, vay mượn tiền nhiều nơi.

Jeong In Cheol khai rằng, bản thân đang khó khăn, nợ nần bị các chủ nợ gây áp lực mà bạn như cố tình quỵt nợ nên ức chế tâm lý và đã lên giết bạn cho hả cơn bực tức.

Vụ thi thể trong vali: Gã giám đốc Hàn Quốc nói gì với nhân viên trước khi bỏ trốn? - 2

Khu vực căn nhà xảy ra sự việc. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng 

Sau khi gây án, ngày 27/11, Jeong In Cheol vẫn ở lại tại ngôi nhà, là hiện trường vừa gây tội ác. Trong ngày 27, Jeong In Cheol vẫn làm một số việc như bình thường.

Jeong In Cheol có nhờ nhân viên công ty mang đi bán dùm 2 lắc tay bằng vàng cướp được. Khi nhân viên gọi về thông báo tiệm vàng trả giá chỉ 80 triệu đồng. Từng nghe Han Tong Duk khoe số vòng vàng trị giá gần 100 nghìn USD nên Jeong In Cheol quyết định không bán, yêu cầu nhân viên cầm về.

Chiều cùng ngày, Jeong In Cheol có sai nhân viên đi mua vali và một số bịch nilon to mang về công ty với ý định chuyển các đoạn thi thể mang đi nơi khác phi tang. Jeong In Cheol lên sân thượng lấy 1 bịch nilong chứa 1 phần thi thể Han Tong Duk mang xuống phòng vệ sinh tầng 1.

Tuy nhiên, Jeong In Cheol bất ngờ ra ngoài lái xe bỏ đi khỏi công ty. Trước khi đi, Jeong In Cheol có nói với một số nhân viên là đã sát hại người bạn của mình ngay tại công ty này.

Các nhân viên khi vào kiểm tra thì phát hiện trong phòng vệ sinh tầng 1 có vali chứa bịch nilong đen, cạnh đó 2 cái cưa tay, 1 kiềm cộng lực và xung quanh có 1 số dấu vết máu lau chưa sạch và lập tức báo Công an.

Khi Công an đến hiện trường, kiểm tra toàn diện căn nhà thì phát hiện trong vali hồng ở nhà vệ sinh tầng 1 có chứa 1 phần thi thể và trên nhà vệ sinh tầng 3 có 3 bịch nilong cũng chứa các phần thi thể

Về phía nghi phạm, sau khi rời hiện trường đã lái xe đi nhiều địa điểm lòng vòng ở TP.HCM, gặp một số người bạn rồi sáng 28/11 về ẩn náu tại căn hộ của người bạn ở chung cư Masteri Thảo Điền, quận 2.

Đến trưa 28/11, trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự đã theo dấu, phục kích bắt giữ được Jeong In Cheol, thu giữ xe ô tô là phương tiện tẩu thoát cùng với một số tài sản, vật chứng có liên quan.

Vụ thi thể trong vali: Gã giám đốc Hàn Quốc nói gì với nhân viên trước khi bỏ trốn? - 3

Thi thể trong vali và tang vật trong vụ án. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Thông tin về sự việc, trước đó, vào tối 27/11, người dùng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh chiếc vali được cho là liên quan đến vụ án mạng tại căn nhà 3 tầng trên đường số 3, phường Tân Hưng, quận 7.

Theo nội dung video, quanh chiếc vali xuất hiện vết máu, cạnh đó là kìm cộng lực và cưa tay. Căn nhà 3 tầng được một người xây cách đây vài tháng và cho một người đàn ông Hàn Quốc thuê.

Cách đây 3 ngày, khách thông báo trả nhà. Khi chủ nhà đến dọn dẹp thì phát hiện chiếc vali chứa thi thể người.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Bất ngờ động cơ thật sự của giám đốc người Hàn Quốc sát hại bạn rồi phi tang xác
Giám đốc người Hàn Quốc đã khai động cơ thực sự giết người bạn đồng hương rồi phân xác bỏ vào vali, túi nilong.
Theo Thủy Tiên 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM