Tin tức 24h: Tiết lộ khó tin về người phụ nữ dùng sợi dây thừng thắt cổ, đánh đập con

Ngày 01/02/2020 20:26 PM (GMT+7)

Người mẹ này từng bị phạt hành chính hơn 1 triệu đồng về hành vi bạo hành trẻ em nhưng vẫn tiếp tục đánh con dã man.

Tiết lộ khó tin về người phụ nữ dùng sợi dây thừng thắt cổ, đánh đập con

Sự việc bà Nguyễn Thị Kim Th. dùng dây thừng buộc vào cổ con trai, đánh dập dã man tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang khiến dư luận xôn xao. Hiện cơ quan công an đã tạm giữ Nguyễn Thị Kim Thúy để điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, chị N.T.T (buôn bán gần nơi chị Thúy sinh sống) cho biết, bà Thúy làm mẹ đơn thân và nuôi 2 con nhỏ. Bé trai bị đánh trong đoạn clip là con ruột, năm nay gần 3 tuổi. Ngoài ra còn có một bé gái hơn 5 tuổi cũng sống chung trong nhà.

Tin tức 24h: Tiết lộ khó tin về người phụ nữ dùng sợi dây thừng thắt cổ, đánh đập con - 1

Hình ảnh người mẹ bạo hành con khiến dư luận bất bình

Theo chị T., mới đây có một người đàn ông đến sống chung với Th. như vợ chồng. Do bức xúc trước việc 2 cháu bé liên tục bị Thúy đánh nên người này đã dùng điện thoại quay lại clip để làm bằng chứng Th. bạo hành con.

Chị H. (hàng xóm của Thúy) cho biết thêm: Thúy làm công nhân và sống tại khu vực được hơn chục năm. Hàng ngày người mẹ này thường cho con trai (bé bị buộc dây vào cổ) lên một thau nhựa rồi chở quanh xóm. Nhìn hình ảnh tình cảm của 2 mẹ con thì không ai có thể nghĩ được rằng Th. lại buộc dây vào cổ chính người con đứt ruột đẻ ra rồi đánh đập như vậy.

"Tôi thấy nó thương con lắm, chứ nếu mà ghét bỏ thì nó đã không sinh ra và nuôi nấng đến bây giờ" - chị H. cho hay.

Giá vàng 1/2/2020: Virus Corona đẩy vàng tăng mạnh, vượt 45 triệu

Đầu phiên giao dịch sáng nay, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 44,25-44,65 triệu đồng/lượng, tăng 50 nghìn đồng chiều mua vào và bán ra so với cùng thời điểm phiên trước.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội cũng được niêm yết 44,28-44,68 triệu đồng/lượng, tăng 80 nghìn đồng chiều mua vào và bán ra.

Tin tức 24h: Tiết lộ khó tin về người phụ nữ dùng sợi dây thừng thắt cổ, đánh đập con - 2

(Ảnh minh họa)

Trong khi đó, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu được niêm yết 44,46-45,1 triệu đồng/lượng, tăng 50 nghìn đồng hai chiều… Như vậy, đến thời điểm này, giá vàng trong nước chính thức vượt mốc 45 triệu đồng.

Trên thị trường thế giới, giá vàng thế giới tiếp tục tăng mạnh trong bối cảnh thị trường chứng khoán toàn cầu lao dốc vì dịch viêm phổi cấp Vũ Hán do virus Corona mới (nCoV) gây ra.

Chốt phiên giao dịch cuối tuần đêm qua theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đã đóng cửa ở mức rất cao 1.589,50 USD/ounce, mức giá cao nhất kể từ đầu năm 2013.

Trong phiên, đã có lúc giá kim loại quý tăng vọt lên 1.591,10 USD/ounce.

Mỹ cũng "cháy" khẩu trang y tế dù giá tăng gấp đôi, gấp ba

Các cửa hàng xung quanh Thung lũng Brazos (Mỹ), nơi đặt rất nhiều trường đại học, cho biết họ hoàn toàn không còn khẩu trang y tế để bán ra, theo CNN.

Tình trạng "cháy hàng" xảy ra khi một học sinh xuất hiện các triệu chứng của virus Corona và phải chuyển đến một bệnh viện địa phương vào tối ngày 29/01. Một mẫu xét nghiệm đã được gửi đến Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh để xét nghiệm, theo Cơ quan y tế hạt Brazos (Mỹ). Kết quả dự kiến sẽ được công bố vào cuối tuần này hoặc thứ hai tuần tới, chính quyền cho biết.

Tin tức 24h: Tiết lộ khó tin về người phụ nữ dùng sợi dây thừng thắt cổ, đánh đập con - 3

Lượng khẩu trang y tế bán ra tăng cao do lo ngại liên quan đến virus Corona (Nguồn: CNN)

Genese Smith, người làm việc tại cửa hàng thiết bị y tế MediCare tại Bryan (Mỹ) cho biết, trước đây cửa hàng chỉ bán được khoảng 50 chiếc khẩu trang một ngày. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi sinh viên từ Vũ Hán trở về phải chuyển vào bệnh viện, nhiều người đã vào cửa hàng tìm mua khẩu trang. Hiện tại, mỗi ngày cửa hàng đã bán ra 70 hộp khẩu trang/ngày dù giá đã tăng gấp rất nhiều lần.

Xuất hiện thông tin kẻ bắn chết 4 người trong sới bạc tại TPHCM muốn đầu thú?

Tối 1/2, trao đổi với phóng viên, Giám đốc Công an TP HCM, Trung tướng Lê Đông Phong nói việc truy bắt Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM) đang tiếp tục và rất khẩn trương.

"Công an TP.HCM làm việc cật lực, cử lực lượng tinh nhuệ để truy bắt đối tượng. Đồng thời phối hợp với công an các tỉnh, thành khác trong việc truy tìm" - Trung tướng Lê Đông Phong nói.

Về thông tin một số cá nhân nói rằng Lê Quốc Tuấn gọi điện cho họ, muốn ra đầu thú, Trung tướng Lê Đông Phong, khẳng định: "Chúng tôi sẽ cho lực lượng tiếp cận với người được cho rằng đã liên hệ với Lê Quốc Tuấn. Về phía người dân, nếu có thông tin đối tượng cần liên hệ với lực lượng công an gần nhất hoặc gọi về Công an TP HCM. Nếu cơ quan truyền thông có thông tin đối tượng thì lên hệ với Đại tá Đinh Thanh Nhàn - Phó Giám đốc Công an TP HCM để cung cấp thông tin tố giác tội phạm".

Đến thời điểm hiện tại,Trung tướng Lê Đông Phong khẳng định vẫn chưa nhận được thông tin Lê Quốc Tuấn muốn ra đầu thú.

Tin mới nhất: Việt Nam thêm 1 người dương tính với virus 2019-nCoV, nâng tổng số lên 6 ca nhiễm
Theo báo cáo mới nhất của Bộ Y tế, tính đến sáng ngày 1/2/2020, Việt Nam có thêm 1 trường hợp dương tính với virus corona, nâng tổng số ca mắc lên 6...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h