Tin tức 24h: Tiết lộ mới về tài xế vụ tai nạn khiến 4 người tử vong ở Sơn La

Ngày 22/11/2017 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng chiều qua 21/11 ở huyện Vân Hồ (Sơn La) khiến 4 người tử vong, mới đây cơ quan chức năng đã cung cấp thông tin mới về tài xế xe ô tô 5 chỗ.

Tiết lộ mới về tài xế vụ tai nạn khiến 4 người tử vong ở Sơn La

Khoảng 15h30 chiều qua 21/11, tại Km155, trên quốc lộ 6, đoạn qua địa phận xã Lóng Luông, Vân Hồ, tỉnh Sơn La, đã xảy ra va chạm giao thông kinh hoàng giữa xe tải và ô tô 5 chỗ. Hậu quả, 4 người trên xe ô tô 5 chỗ tử vong. 

Danh tính các nạn nhân gồm: Vì Văn Trường (SN 1980, trú tại xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình), Hà Công Trung (SN 1972, ở bản Lác, thị trấn Mai Châu, Hòa Bình),  Khà Y Dua (SN 2001, ở bản Hang Kia 1, xã Hang Kia, Mai Châu, Hòa Bình) và Đinh Thị Hương (SN 2001, ở Phúc Sạn, Mai Châu, Hòa Bình).

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn là do xe ô tô 5 chỗ đi quá nhanh, dẫn đến mất lái, lao sang phần đường đối diện và đâm vào xe tải đi ngược chiều.

Tin tức 24h: Tiết lộ mới về tài xế vụ tai nạn khiến 4 người tử vong ở Sơn La - 1

Khu vực hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm (Ảnh: Infonet)

Tài xế xe ô tô 5 chỗ là anh Hà Công Khui (SN 1965, ở xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu, Hòa Bình). Sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chức năng kiểm tra anh Khui phát hiện trong hơi thở có nồng độ cồn. Anh Khui đang bị thương nặng và được chuyển xuống Hà Nội cấp cứu từ tối 21/11.

Còn lái xe tải là Nguyễn Hùng Sơn (SN 1957) và phụ xe Nguyễn Đức Hải (SN 1974) đều ở xã Mường Sang (Mộc Châu, Sơn La) may mắn không bị thương.

Thương tâm cô gái 17 tuổi bị tạt axit nhầm, khuôn mặt hủy hoại nghiêm trọng

Tối ngày 8/11 vừa qua, sau khi làm tăng ca, Nguyễn Thị Ngọc Đ. (17 tuổi, Kiên Giang) cùng người chị họ chạy xe máy về khu trọ thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên đuổi theo rồi tạt ca axit vào mặt. Ngay lập tức, khuôn mặt Đ. bị bỏng rát như cháy khiến em ngất xỉu tại chỗ.

Đ. được chị họ và người dân địa phương đưa vào Bệnh viện Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Sau khi sơ cứu, các bác sĩ đã chuyển Đ. lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM điều trị.

Tin tức 24h: Tiết lộ mới về tài xế vụ tai nạn khiến 4 người tử vong ở Sơn La - 2

Để tìm lại được khoảng 60-70% chức năng khuôn mặt, Đ. cần phải trải qua 5-7 lần mổ với chi phí rất cao

Bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật Tạo Hình, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, trường hợp của Đ. là một vụ việc tạt axit dã man và để lại hậu quả rất nặng nề. Khi nhập viện, bệnh nhân được chẩn đoán bỏng 13% khuôn mặt và mắt bị tổn thương nhiều.

"Bệnh nhân muốn tìm lại được khoảng 60-70% chức năng khuôn mặt thì cần phải trải qua 5-7 lần mổ với chi phí rất cao. Riêng vấn đề cả hai mắt của bệnh nhân bỏng nặng, có di chứng sẹo lồi khiến khả năng nhìn khó khăn hoặc có nguy cơ mù hoàn toàn”, bác sĩ Hiệp nói.

>> Xem thêm: Cô gái 17 tuổi bất ngờ bị tạt axit trên đường đi làm về, nguy cơ mù 2 mắt

Mẹ sốc nặng khi con gái 15 tuổi bất ngờ chuyển dạ, sinh con trong nhà vệ sinh 

vào khoảng 16h30 phút chiều qua (21/11), trong khi đi chơi, mua sắm với gia đình ở trung tâm thương mại ở Malaysia, bé gái 15 tuổi kêu bị đau bụng hành kinh nên vào nhà vệ sinh.

Trong khi đó, bố mẹ và em trai vẫn đi dạo xung quanh khu vực đó để đợi con gái, nhưng hơn 1 tiếng đồng hồ vẫn không thấy con ra. Sốt ruột, người mẹ chạy vào thì chứng kiến sự việc động trời. Trên tay con gái đang ẵm một đứa trẻ dính đầy máu, còn nguyên dây rốn. 

Tin tức 24h: Tiết lộ mới về tài xế vụ tai nạn khiến 4 người tử vong ở Sơn La - 3

(Ảnh minh họa)

Được biết, cả gia đình không hề biết con gái 15 tuổi mang thai và cũng không thấy con có dấu hiệu bất thường nào. 

Cô bé 15 tuổi kể trên cho biết có quan hệ tình dục với bạn trai 17 tuổi nhưng hai người đã chia tay cách đây 5 tháng. Hiện cảnh sát đang tìm kiếm người bạn trai trên để hợp tác điều tra.

>> Xem thêm: Vào nhà vệ sinh, mẹ suýt ngất khi con gái 15 tuổi đang ẵm bé sơ sinh dính đầy máu

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất