Tin tức 24h: Vợ bầu 5 tháng cầm dao rựa "bay" ra bắt cướp, chồng bất ngờ lên tiếng

K.T - Ngày 18/03/2021 19:00 PM (GMT+7)

Hình ảnh người vợ mang bầu "bay" ra sân với cây rựa để ứng cứu chồng khiến nhiều người giật mình.

Vợ bầu 5 tháng cầm dao rựa "bay" như phim hành động cùng chồng bắt cướp

Ngày 18/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 đối tượng phá đổ một cánh cổng sắt nhà người dân ở xã Thanh Lương (huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước) để trộm xe máy.

Khi một tên "đạo chích" đang bẻ khóa cổ chiếc xe thì một người đàn ông từ trong nhà mở cửa chạy ra truy đuổi

Tin tức 24h: Vợ bầu 5 tháng cầm dao rựa amp;#34;bayamp;#34; ra bắt cướp, chồng bất ngờ lên tiếng - 1

Anh Sơn lao ra truy bắt tên trộm. Ảnh: Cắt từ clip

Tên trộm nhanh chóng chạy ra ngoài đường, đến chỗ đồng bọn chờ sẵn định tẩu thoát thì chủ nhà áp sát, quật ngã một đối tượng xuống đường. Lúc này, đối tượng mặc áo đen đã quay lại chống trả quyết liệt khiến người đàn ông phải chạy vào trong sân.

Thấy chồng hô hoán, người vợ dù đang bụng mang dạ chửa vẫn từ trong nhà cầm theo một con dao cán dài chạy ra hỗ trợ, cùng chồng chống lại 2 tên trộm hung tợn. Tuy nhiên, lợi dụng lúc hỗn loạn, 2 tên "đạo chích" đã lên xe máy tẩu thoát.

Tin tức 24h: Vợ bầu 5 tháng cầm dao rựa amp;#34;bayamp;#34; ra bắt cướp, chồng bất ngờ lên tiếng - 2

Mang bầu 5 tháng nhưng chị Phạm Thị Quỳnh vẫn cầm dao rựa "phi" phía các đối tượng trộm để ứng cứu chồng.

Anh Nguyễn Văn Sơn (27 tuổi) xác nhận trên Thanh Niên, sự việc xảy ra tại nhà anh và vợ chồng anh Sơn là nhân vật chính trong clip nói trên. Anh Sơn cho biết anh hiện là võ sư và hiện đang dạy võ tại trường THCS Thanh Lương, TX.Bình Long.

"Vợ tôi bầu 5 tháng rồi, lúc đó, vợ tôi lao ra ứng cứu, sợ chồng bị đánh lại nên đã lao rất nhanh. Khi xem lại clip, tôi thất rất hạnh phúc, tự hào khi vợ mình dũng cảm lao ra như vậy", anh Sơn chia sẻ sau sự việc.

Chị Phạm Thị Quỳnh chia sẻ: "Lúc đó em không sợ gì hết, chỉ muốn kiếm rựa, lao thật nhanh ra đưa cho chồng thôi, tiếc là không bắt được bọn trộm này. Xem lại clip em mới thấy mình hơi liều khi "bay" qua bậc thềm lao ra như vậy, nhưng em không hối hận".

Chiều 18/3, lực lượng chức năng đang xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

(Theo Gia đình và Xã hội)

Giá vàng trong nước hôm nay 18/3

Phiên sáng nay, giá vàng trong nước đồng loạt tăng giá nhờ hiệu ứng từ thị trường thế giới. Cụ thể, lúc 9h30, giá vàng SJC tại TP.HCM được niêm yết 55,35-55,75 triệu đồng/lượng, tăng 100 nghìn đồng hai chiều; Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng tăng 100 nghìn đồng hai chiều lên 55,35-55,75 triệu đồng/lượng.

Nhờ tăng mạnh 200 nghìn đồng hai chiều, giá vàng 9999 NPQ của Phú Quý đã tái lập mốc 52 triệu đồng chiều mua vào khi được giao dịch 51,40-52,10 triệu đồng/lượng…

Trước giờ giao dịch, giá vàng SJC tại TPHCM được niêm yết 55,25-55,65 triệu đồng/lượng, không thay đổi so với mức giá cùng thời điểm phiên trước.

Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng được niêm yết 55,25-55,65 triệu đồng/lượng, không điều chỉnh so với đầu phiên trước.

Trong khi đó, giá vàng 9999 NPQ giảm mạnh và mất mốc 52 triệu đồng chiều bán ra khi mất 250 nghìn đồng hai chiều còn 51,20-51,90 triệu đồng/lượng…

Tuy nhiên, trong phiên sáng nay, giá vàng nước có khả năng tăng mạnh nhờ giá vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trong phiên giao dịch đêm qua.

4 nữ sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 8 vì… ghen

Ngày 18/3, Công an TP.Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đơn vị đang phối hợp Trường THCS Trần Thị Nhượng (ở phường An Hòa, thành phố Sa Đéc) xác minh, xử lý nhóm nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh, bị quay clip và phát tán trên mạng xã hội.

Được biết, gần đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 1 phút quay lại cảnh nhóm 4 nữ sinh bao vây rồi cầm mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào vùng đầu của một nữ sinh.

Tin tức 24h: Vợ bầu 5 tháng cầm dao rựa amp;#34;bayamp;#34; ra bắt cướp, chồng bất ngờ lên tiếng - 3

Hình ảnh được cắt từ clip.

Nữ sinh bị đánh ngã xuống nền bê tông. Sau đó, tiếp tục bị nhóm bạn dùng tay đánh vào mặt, chân và đạp vào người.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng thành phố Sa Đéc cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 15/3 và nhóm nữ sinh tham gia đánh nhau là học sinh lớp 8. Công an TP.Sa Đéc đã tiếp cận, làm việc với các nữ sinh này.

Các nữ sinh thừa nhận việc đánh bạn do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ.

Hiện nay, do nữ sinh bị đánh đang lánh mặt nên lực lượng chức năng tiến hành vận động nữ sinh này ra làm việc để có hướng xử lý theo quy định.

2 xe buýt đánh võng, rượt đuổi, người đi xe máy phải lao lên vỉa hè thoát thân

Sáng 18-3, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh xe buýt mang BKS 37B-017.01 của hãng buýt Khanh Quỳnh chạy tuyến Vinh - Đô Lương (Nghệ An) đột nhiên tăng tốc vượt lên chiếc xe buýt chạy cùng chiều mang BKS 37B-014.80 của hãng Thạch Thành.

Tin tức 24h: Vợ bầu 5 tháng cầm dao rựa amp;#34;bayamp;#34; ra bắt cướp, chồng bất ngờ lên tiếng - 4

2 xe buýt chèn ép nhau trên đường - Ảnh cắt từ clip

Sau khi vượt lên, xe buýt hãng Khanh Quỳnh đánh lái chèn ép xe buýt của hãng Thạch Thành. Có những thời điểm, chiếc xe buýt của hãng Khanh Quỳnh dừng hẳn, chắn ngang đường khiến các phương tiện khác không thể lưu thông. 

Hai chiếc xe buýt liên tục lạng lách, đánh võng trên đường khiến cho nhiều phương tiện di chuyển cùng chiều hoảng sợ dừng lại, né tránh. Việc 2 xe buýt tranh vượt, chèn ép nhau trên đường khiến một số người đi xe máy phải phóng xe lên vỉa hè thoát thân.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã gây xôn xao dư luận, nhiều người vô cùng bức xúc trước hành vi coi thường tính mạng người tham gia giao thông của các tài xế của 2 hãng xe buýt trên. Đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm hành vi của 2 tài xế xe buýt.

Được biết, theo cơ quan chức năng, sự việc trên diễn ra vào sáng 18-3 trên tuyến đường Trần Phú, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Hiện cơ quan công an đã mời 2 tài xế liên quan lên làm việc.

Mẹ ngã xe trong lúc mải đuổi bắt cướp, con trai 8 tuổi ngồi sau tử vong
Sau khi giật được lại tài sản từ tên cướp giật, nạn nhân đang chở con nhỏ quyết phóng xe đuổi theo để truy bắt thì bị ngã.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h