Tin tức 24h: Xôn xao clip con trai tát thẳng mặt cha già đau yếu, nằm co ro trên giường

Ngày 30/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

Mạng xã hội hôm nay 30-11 lan truyền chóng mặt clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên ngồi trên giường, dùng tay to khỏe tát thẳng vào mặt cụ ông già yếu đang nằm co ro khiến nhiều người phẫn nộ

Xôn xao clip con trai tát thẳng vào mặt cha già đau yếu, nằm co ro

Trong clip, người đàn ông trung niên vừa mắng vừa kéo tai cụ ông đang nằm trên giường mặc cho cụ kêu đau, rồi dang rộng cánh tay tát vào mặt cụ. Nhận cú tát như trời giáng, cụ ông ôm lấy mặt rồi kêu lên thành tiếng vì đau đớn.

Trong khi đó, cụ bà nằm cạnh chỉ biết ôm mặt chồng rồi an ủi. Có lúc bà còn lấy tay lau nước mắt cho chồng.

Nhiều người bình luận cho rằng người ra cú tát trời giáng trong clip là con trai của cụ ông, cụ bà.

Tin tức 24h: Xôn xao clip con trai tát thẳng mặt cha già đau yếu, nằm co ro trên giường - 1

Cụ ông bị tát đau đớn nằm ôm mặt; cụ bà nằm bên khóc, an ủi chồng.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, người đăng clip này cho biết có một tài khoản ẩn danh gửi clip này cho mình. Khi phóng viên hỏi có biết các nhân vật trong clip ở đâu không thì người này nói: "Nghi là ở Thuận An - Bình Dương. Tôi đưa lên mạng là để công an có nghiệp vụ họ tìm, xử lý".

Đến chiều, phóng viên đã gửi clip này đến Công an thị xã Thuận An để phối hợp xác minh vụ việc.

Gã đàn ông hành hung dã man người tình già, lấy thanh sắt đâm vào vùng kín

Ngày 30-11, lãnh đạo Công an thị trấn Nam Đàn (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ Nguyễn Tài Khôi (SN 1981, trú thị trấn Nam Đàn). Nghi phạm Khôi được xác định là người đã đánh đập dã man 1 người phụ nữ trong đêm 29-11.

Tin tức 24h: Xôn xao clip con trai tát thẳng mặt cha già đau yếu, nằm co ro trên giường - 2

Bà M. bị thương được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, Nguyễn Tài Khôi có quan hệ tình cảm với người phụ nữ lớn hơn tuổi mình là bà M. (SN 1968; trú huyện Đô Lương, Nghệ An). Do mâu thuẫn ghen tuông nên ngày 29-11, Khôi gọi bà M. về gần nhà của mình ở khu vực gần chợ Sa Nam, huyện Nam Đàn để nói chuyện. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, trong lúc nói chuyện, Khôi bất ngờ đánh đập, đấm vào mặt bà M.. Chưa dừng lại ở đó, Khôi còn dùng thanh sắt nhọn đâm nhiều lần vào vùng kín khiến nạn nhân chảy nhiều máu.

Sau khi hành hung dã man người tình, Khôi bỏ mặc nạn nhân bên đường rồi rời khỏi hiện trường. Người dân đi đường phát hiện bà M. bị thương chảy nhiều máu nên lập tức báo công an, đồng thời đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

"Thời điểm này, người dân cung cấp một số thông tin về kẻ đã đánh bà M. Nhưng do bà M. lúc này hoảng sợ chưa nói được gì nên hôm sau mới trình bày sự việc. Công an đã bắt đối tượng Khôi sau đó để điều tra. Đối tượng này thừa nhận hành vi phạm tội" - lãnh đạo Công an thị trấn Nam Đàn nói.

Được biết, đối tượng Khôi là lao động tự do, có vợ nhưng đã ly hôn. Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Nam Đàn điều tra làm rõ.

Ô tô "đánh rơi" 2 học sinh trên QL1 hết hạn kiểm định

Liên quan đến vụ xe đưa đón “đánh rơi” học sinh trên QL1 qua huyện Trảng Bom (Đồng Nai), trưa 30/11, Công an huyện Trảng Bom phối hợp Thanh tra giao thông (TTGT) đã dựng lại hiện trường làm việc với tài xế, tạm giữ xe để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo ghi nhận, phần đầu xe ô tô BKS:60V-8429 thể hiện xe ô tô 16 chỗ hết hạn đăng kiểm từ ngày 16/11 và được tài xế cải tạo bên trong xe, ghế không có thành dựa lưng phía sau. Cửa sau chủ xe cho lắp chốt bên ngoài.

Tin tức 24h: Xôn xao clip con trai tát thẳng mặt cha già đau yếu, nằm co ro trên giường - 3

Chiếc xe chở học sinh bị giam giữ.

Tài xế Cao Tuấn Việt (48 tuổi) cho biết, xe ô tô 16 chỗ sản xuất năm 2004 ông vừa mua hơn 100 triệu để chạy hợp đồng chở học sinh. “Xe vừa hết hạn kiểm định, tôi định sáng nay đi đăng kiểm lại thì hôm qua gặp sự cố. Sau sự việc ba học sinh ở Biên Hòa, tôi cũng cẩn thận lắm nhưng chắc do các em nghịch xô đẩy nhau nên cửa bung ra", ông Việt nói.

Sáng cùng ngày, bà Lưu Thị Ngọc Quế, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trảng Bom cho biết, tai nạn khiến hai học sinh bị xây xát là học sinh Trường tiểu học Diên Hồng (thuộc xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom). Ôtô được các phụ huynh hợp đồng miệng với tài xế chứ không phải xe nhà trường hay do giáo viên hợp đồng. Đa số các em đi trên xe đều ở chung một xóm.

Giá xăng RON 95 tăng lên 21.079 đồng/lít từ 15h hôm nay

Theo quyết định của liên Bộ Công Thương – Tài chính, từ 15h hôm nay, giá bán lẻ xăng E5RON92 tăng 312 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 283 đồng/lít; dầu diesel 0.05S tăng 25 đồng/lít trong khi dầu mazut 180CST 3.5S giảm 754 đồng/kg.

Cụ thể với mức tăng 312 đồng/lít, xăng E5RON92 bán lẻ có mức giá mới không cao hơn 19.819 đồng/lít. Mức giá bán lẻ tối đa với xăng RON95 cũng lên

21.079 đồng/lít sau khi tăng 283 đồng/lít. Dầu diesel 0.05S có giá bán lẻ tăng 25 đồng/lít, lên 15.988 đồng/lít. Hai mặt hàng dầu hỏa và dầu mazut 180CST 3.5S giảm lần lượt 6 đồng/lít và 754 đồng/kg xuống còn 14.962 đồng/lít và không cao hơn 11.188 đồng/kg.

Tin tức 24h: Xôn xao clip con trai tát thẳng mặt cha già đau yếu, nằm co ro trên giường - 4

Cơ quan quản lý cũng yêu cầu các doanh nghiệp xăng dầu đầu mối trích lập Quỹ BOG đối với xăng E5RON92, dầu diesel và dầu hỏa ở mức 100 đồng/lít. Xăng RON95 trích lập ở mức 300 đồng/lít, dầu mazut trích lập ở mức 1.050 đồng/lít.

Cùng với trích lập, doanh nghiệp được chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá đối với xăng E5RON92 ở mức 200đồng/lít (kỳ trước chi 250 đồng/lít).

Bộ Công Thương cho hay, mức trích lập Quỹ Bình ổn giá xăng dầu đối với các mặt hàng xăng dầu trong kỳ điều hành này đã được tính toán để đảm bảo giá bán xăng dầu trong nước phản ánh xu hướng giá thành phẩm xăng dầu thế giới,  và nhằm hỗ trợ sản xuất và đời sống của người dân, góp phần bình ổn thị trường các tháng cuối năm

“Quỹ Bình ổn giá xăng dầu tiếp tục có sự gia tăng nhẹ để có dư địa điều hành bình ổn giá xăng dầu các tháng cuối năm và Tết Nguyên đán, đồng thời tiếp tục duy trì mức chênh lệch giá giữa xăng sinh học E5RON92 và xăng khoáng để khuyến khích sử dụng xăng sinh học nhằm bảo vệ môi trường”, Bộ Công Thương cho hay.

Tiết lộ bất ngờ về căn phòng của bác sĩ gạ tình, hành hung nữ điều dưỡng
Căn phòng nơi xảy ra vụ việc bác sĩ Phương đánh đập nữ điều dưỡng là một căn phòng được sơn mới, có cửa khóa chặt những người bên ngoài không thể nhìn...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h